Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản

TÌM KIẾM
Bất động sản

Các tiêu chí xây dựng cơ sở sản xuất hiệu quả

Thông tin mua bán
Mã tin
V073913
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
04/06/2016
Hết hạn
04/06/2017
Xem :
797
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Khác
Họ tên
tungcleverfood
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Hiện nay, nhiều doanh nghiệp kinh doanh cua hang thuc pham sach đang phải đau đầu trong việc khâu cung ứng vì rất nhiều cơ sở sản xuất không đảm bảo tiêu chí về sản phẩm, nhãn mác, hóa đơn chứng từ. Và cái chính là nguồn hàng đầu vào thường bất ổn về chất lượng
Chính vì vậy, một số cửa hàng thực phẩm sạch có tiềm lực đã sẵn sàng hợp tác với các nhà sản xuất hay chăn nuôi có chuyên môn để tự xây dựng cho mình mô hình chăn nuôi hay sản xuất rau sạch để đảm bảo nguồn hàng chất lượng đáp ứng người tiêu dùng.
Nhưng việc đầu tư cho cơ sở sản xuất không bao giờ là đơn giản nhất là trong khâu dịch bệnh hay thời tiết. Cho nên khâu mẫu chốt để thành công trong việc xây dựng mô hình sản xuất chăn nuôi chuyên nghiệp theo tiêu chí của chúng tôi là:
- Phải có nguồn vốn lớn vì việc xây dựng mô hình thương đòi hỏi trong thời gian dài vì phải có quỹ đất, chi phí giống, phân, con người.
- Phải có khoa học kỹ thuật. Một số cơ sở về nông nghiệp thuê cả các kỹ sư đầu ngành nông nghiệp của nhật bản, israsel về tư vấn về giống, thời tiết, canh tác...
- Phải có cơ sở nhà cửa, nhà vườn, trang trại chăn nuôi, phong nghiên cứu đạt tiêu chuẩn Viet GAP hay Global GAP...
- Phải có đội ngũ nhân viên lành nghề và tâm huyết với nghề
- Có đội ngũ phòng ban marketing chiến lược bài bản để xây dựng thương hiệu thực phẩm sạch
Tin đăng cùng chuyên mục