Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản

TÌM KIẾM
Bất động sản

Các loại giáo trình phổ biến cho IELTS

Thông tin mua bán
Mã tin
V065766
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
16/02/2016
Hết hạn
15/02/2017
Xem :
978
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Phú Thọ
Loại tin đăng
Khác
Họ tên
cccccccccccc
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Trong bài viết này, chúng mình sẽ chia sẻ một số tài liệu, [B][URL=http://dethiielts.com/tin-tuc/tai-lieu-luyen-thi]giáo trình IELTS[/URL][/B] hữu ích của các cao thủ từng đạt điểm IELTS ít nhất từ 7.0 trở lên đã từng coi là những cuốn sách gối đầu giường. Thành công của họ ngày hôm nay không phải là do bẩm sinh hay may mắn mà do một quá trình luyện tập và tích luỹ không ngừng. Bài viết sau đây sẽ gợi ý cho bạn một số cuốn sách rất hữu ích cho các sĩ tử luyện IETLS và thậm chí các sĩ tử [B][URL=http://elacademy.edu.vn/khoa-hoc-ielts-intensive]luyện thi IELTS cấp tốc[/URL][/B].

a) Reading

Tương tự phần Listening, phần này có cuốn “Reading Strategies for IELTS nếu bạn đặt mục tiêu band 5 – 6.5. Ngoài ra bạn nên dành ra 30 phút mỗi ngày đọc báo tiếng Anh trên National Geographic, BBC news, …Ngoài ra các bạn có thể luyện nghe dạng “tắm ngôn ngữ” bằng việc nghe các bài speech của Teds. Nghe tin tức hàng ngày trên BBC world service, CNN student news, … cũng khá tốt nhưng thường sẽ nói với tốc độ nhanh. Thời gian đầu sẽ khó khăn với bạn nhưng hãy kiên trì, bạn sẽ thấy sự thay đổi tích cực sau một tuần.

b) Listening

Cuốn luyện Listening mình thấy nhiều bạn tâm đắc nhất là “Listening Strategies for IELTS” dành cho band từ 5 – 6.5. Cuốn này thường được chia theo từng dạng bài, mỗi dạng sẽ có 20 bài để luyện. Mặc các bài để luyện đã hơi cũ nhưng mình thấy khi dùng cho việc luyện phản xạ với các dạng Listening thì vẫn tốt và tiêu chuẩn.

c) Writing

Viết theo mình thì hơi khó để có thể tìm một tài liệu mẫu để tự học.  Thường thì có giáo viên hướng dẫn ở các trung tâm IELTS thì việc học của bạn sẽ dễ dàng hơn. Nhưng cũng có một số cuốn [B][URL=http://elacademy.edu.vn/khoa-hoc-luyen-thi-ielts-tot-nhat-tai-ha-noi]luyện IELTS[/URL][/B] giúp bạn trau dồi thêm kỹ năng về mảng viết này.

– Từ vựng : có thể dùng cuốn “Academic Vocabulary in Use”

– Visual IELTS (Gabi Duigu) để luyện Task 1 hay có thể tìm cuốn IELTS writing task 1 của Simon.

– Academic writing for IELTS

d) Speaking

Để luyện kĩ năng này, cách tốt nhất là tìm các topic và câu hỏi trên mạng để thực hành theo nhóm với bạn bè đế có người hướng dẫn và chỉ ra lỗi sai cho bạn. Ngoài ra, về kĩ năng này tiêu biểu có 2 cuốn IELTS Speaking của Mark Allen và Mat Clark khá ổn.

e) Sách luyện 4 kĩ năng

–   Mục tiêu 6.5 thì có thể bắt đầu từ các cuốn như Step Up to IELTS, Objective IELTS, Cambridge Action Plan for IELTS

–   Mục tiêu từ 7.0 bạn có thể dùng cuốn IELTS Masterclass. Đối với mình quyển này phần Reading khá khó, bạn phải có IELTS band 6.5 trở lên thì làm mới đỡ vất vả.

3. Tài liệu luyện đề IELTS

a) Đối với mục tiêu 6.5

–   Cambridge IELTS practice test (từ 5 – 8): các cuốn từ 1 – 4 đã cũ nên đề không còn phù hợp nữa nhưng nếu có thời gian bạn cũng có thể luyện thêm.

–   Reading Actual Test

–   Listening Actual Test (mới xuất bản)

–   IELTS for Academic purpose: 6 practice tests

–   IELTS Test builder (1, 2)

Tin đăng cùng chuyên mục