Trang nhất » Rao vặt » Xe máy » Bán xe

TÌM KIẾM
Bán xe

Những Lợi Ích Của Vách Ngăn Thạch Cao

Thông tin mua bán
Mã tin
V428194
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
12/10/2021
Hết hạn
31/10/2022
Xem :
670
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
A. Toàn
Điện thoại
0902.691.275
Địa chỉ
161 Đường Thạnh Lộc 15, KP3, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP Hồ Chí Minh
Nội dung chi tiết

     Toàn Phát Gia là đơn vị với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công vách ngăn thạch cao với nhiều ưu điểm và lợi ích vượt trội dành cho khách hàng. Tạo ra những không gian sống sang trọng sáng tạo bền đẹp cho khách hàng đạt được sự hài lòng tốt nhất.

 

    Chúng tôi luôn được khách hàng tin tưởng lựa chọn và đánh giá cao vì luôn hoàn thành công việc nhanh chóng, đúng tiến độ và đảm bảo an toàn tuyệt đối khi thi công trần và vách ngăn thạch cao. Cam kết cung cấp và thi công vách ngăn bằng thạch cao với chất lượng và giá thành tốt nhất trên thị trường hiện nay.

 

CÔNG TY TOÀN PHÁT GIA | vách ngăn văn phòng | vách thạch cao

 

Những Lợi Ích Của Vách Ngăn Thạch Cao 

 

icon-dong-hungole-blog (340)  Vách thạch cao tiêu âm

 

     Vách thạch cao tiêu âm được thiết kế với dạng bề mặt đục lỗ, giúp tăng khả năng hấp thụ âm thanh, tán âm hay hút âm thanh, tránh nhiễu tiếng vọng, ù ngoài ý muốn. Nhờ vậy mà âm thanh được tròn vành, rõ chữ, thường được dùng trong các phòng Karaoke, phòng thu âm, hoặc các gia đình muốn có không gian tốt để trò chuyện, hát hò.

 

 

icon-dong-hungole-blog (340)  Vách ngăn thạch cao cách âm

 

     Ngày nay dân cư ngày càng tăng, công nghệ cũng phát triển, ô nhiễm tiếng ồn là điều không thể tránh khỏi trong cuộc sống hiện đại. Vách ngăn thạch cao cách âm tốt hơn tường truyền thống, giữ không gian yên tĩnh trong phòng.

 

 

icon-dong-hungole-blog (340)  Vách ngăn thạch cao chống cháy

 

     Vách ngăn chống cháy là loại vách ngăn chuyên dùng cho các không gian công cộng hoặc có đông người sinh hoạt như khu chung cư, hội trường, khách sạn, nhà ở, trung tâm thương mại,...

 

 

CÔNG TY TOÀN PHÁT GIA | vách ngăn văn phòng | vách thạch cao

CÔNG TY TOÀN PHÁT GIA | vách ngăn văn phòng | vách thạch cao

 

 

icon-dong-hungole-blog (340)  Vách ngăn thạch cao cách nhiệt

 

     Với thời tiết nóng bức vào mùa hè, tìm ra một giải pháp giúp tách li nhiệt độ bên ngoài đến nhiệt độ riêng của căn phòng là điều mà ai cũng mong muốn. Vách ngăn thạch cao cách nhiệt sẽ giúp bạn làm điều đó.

 

 

icon-dong-hungole-blog (340)  Vách ngăn thạch cao trang trí

 

     Hiện tượng sử dụng vách ngăn thạch cao đã là làn sóng trong ngành xây dựng, thi công nội, ngoại thất, cho tới hiện nay vẫn lan truyền rộng với tốc độ siêu tốc.

 

     Ngày nay ngoài hình ảnh trơn tru, đơn giả, vách ngăn thạch cao đã mang trên mình những hình ảnh cá tính, riêng biệt của các họa tiết nổi bật khác nhau giúp trang trí không gian nhà ở, phòng dịch vụ có tính thẩm mỹ.

 

 

 

CÔNG TY TOÀN PHÁT GIA | vách ngăn văn phòng | vách thạch cao

 

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI TOÀN PHÁT GIA - Là đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp và sản xuất vách ngăn compact, vách ngăn văn phòng, vách ngăn nhà vệ sinh, vách ngăn di động, vách ngăn thạch cao,...Liên hệ với Toàn Phát Gia để được tư vấn và báo giá về sản phẩm.

 

 

 

Cung Cấp Thi Công Vách Ngăn Compact Uy Tín Toàn Phát Gia

 

Ưu Điểm Nổi Bật Của Vách Ngăn Nhà Vệ Sinh Compact

 

Vách Ngăn Nỉ - Vách Ngăn Toàn Phát Gia

 

Thi Công Vách Ngăn Thạch Cao Giá Bao Nhiêu ?

Tin đăng cùng chuyên mục