Trang nhất » Rao vặt » Ô tô » Bán Ô tô

TÌM KIẾM
Bán Ô tô

Xe Ben Và Xe Tải Cẩu: Đại Lý Xe Tải Chính Hãng

Thông tin mua bán
Mã tin
V426238
Giá
2 VNĐ
Ngày đăng
14/09/2021
Hết hạn
13/09/2024
Xem :
581
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Long Trường Auto
Điện thoại
0909254636
Địa chỉ
48/13, KP Tây, P. Vĩnh Phú, TP. Thuận An, Tỉnh Bình Dương
Nội dung chi tiết

- Long Trường Auto tự hào là đại lý xe tải chính hãng với nhiều năm kinh nghiệm. Ngoài cung cấp các dòng xe tải chuyên dụng trong việc xử lý môi trường như xe cuốn ép rác, xe hút bùn thông cống, xe chở rác thùng rời... Long Trường Auto còn cung cấp tất cả các sản phẩm xe tải Hino 300 series , Hino 500 series, Hino 700 series chất lượng cao với giá thành thấp nhất . Để biết các chương trình khuyến mãi đặc biệt, khuyến mãi lệ phí trước bạ, phí đăng ký đăng kiểm, tặng quà… bạn hãy liên hệ Hotline 0909.254.636 để gặp phòng kinh doanh của chúng tôi.
 

Đôi nét về xe ben chính hãng

- Thị trường xe tải hiện nay đa dạng với rất nhiều dòng xe tải như: xe ben, xe đầu kéo, xe gắn cẩu, xe ép rác, xe đông lạnh, xe gia cầm, xe tải thùng mui bạt, xe tải thùng kín, xe tải thùng lửng…Vì nhu cầu chuyên chở của người dùng nên việc các hãng xe tải hàng đầu trên trên thế giới nói chung và Nhật bản nói riêng đã dựa vào hành vi đó mà cho ra nhiều các tải trọng khác nhau để đáp ứng nhu cầu đó.

- Hôm nay chúng ta cùng nhau tìm hiểu về xe ben rất thân quen với ngành xây dựng, chuyên chở vật liệu rời như: cát, sỏi, đá và sà bần….và dòng xe ben duy nhất kết hợp với hãng chế tạo máy bay động cơ thủy lực Shinmaywa một thương hiệu có từ rất lâu đời đến từ Nhật bản.

- Xe tải nền Hino kết hợp với hệ thống ben Shinmaywa tạo nên một kiệt tác cuốn hút người dùng. Động cơ euro 4 cũng là một điểm đặc biệt của hãng xe Hino…được mệnh danh là thân thiện với môi trường và tiết kiệm nhiên liệu với hệ thống phun nhiên liệu điện tử Comman Rail. Với thiết kế đặc biết và mẫu mã đẹp và nội thất hiện đại ,vận hành bền bỉ giúp quý khách hàng có được những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời.
 

 

862767


 

Xe Ben Tự Đổ Có Đa Dạng Tải Trọng

- Xe ben có rất nhiều phân khúc để lựa chọn như dòng xe dưới 5 tấn: xe ben 2 tấn, 3 tấn, 4 tấn, 5 tấn …và dòng xe ben hạng vừa và nặng như: xe ben 6 tấn, xe ben 6,5 tấn, xe ben 7 tấn, xe ben 8 tấn, xe ben 14 tấn, xe ben 24 tấn….cùng với sự đa dạng về tải trọng thì xe ben hino cũng đa dạng về số khối bao gồm: xe ben 2 khối, xe ben 3 khối, xe ben 5 khối, xe ben 6 khối, xe ben 8 khối, xe ben 10 khối….

- Bên cạnh đó, tùy thuộc vào tải trọng hàng hóa mà Quý khách hàng vận chuyển mà chia thành xe ben 2 chân, xe ben 3 chân, xe ben 4 chân…để chở hàng hóa nặng, tránh bị quá tải giúp tăng khả năng vận hành, di chuyển mượt mà, êm ái hơn. Xe ben được chia thành nhiều loại như: xe ben tự đổ, xe ben bửng mở, xe ben bửng vát….


Tùy vào nhu cầu mà Quý khách hàng lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp với bản thân.
 


862774


- Giá xe ben có rất nhiều mức giá, tùy vào điều kiện kinh tế mà Quý khách hàng có thể lựa chọn cho mình một chiếc xe ben phù hợp với túi tiền, đến với đại lý 3s Hino Trường Long bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình và chuyên nghiệp nhất, báo giá một cách chi tiết và chính xác nhất về giá xe ben hino. Ngoài ra, Hino cũng có chương trình hỗ trợ ” vay tại Hino mua xe Hino ” với thủ tục nhanh gọn, lãi suất cực kì ưu đãi.
 


862776

 

Đôi nét về xe tải cẩu tự hành chính hãng

- Cũng như các loại xe tải khác thì xe tải gắn cẩu Tadano cũng có nhiều phân khúc để lựa chọn như dòng xe dưới 5 tấn: xe gắn cẩu 2 tấn, 3 tấn, 4 tấn, 5 tấn…Và dòng xe tải gắn cẩu hạng vừa và hạng nặng như: xe tải cẩu 6 tấn, xe tải cẩu 6,5 tấn, xe tải cẩu 7 tấn, xe tải cẩu 8 tấn, xe tải cẩu 14 tấn…. Ngoài ra, các nhu cầu trang bị thêm hoặc nâng cấp trang bị cho xe cũng được làm phù hợp theo nhu cầu của Quý khách hàng, Quý công ty.
 


xe tải cẩu


- Bên cạnh đó, tùy thuộc vào tải trọng hàng hóa mà Quý khách hàng vận chuyển mà chia thành xe tải cẩu 2 chân, xe tải cẩu 3 chân, xe tải cẩu 4 chân…Để chở hàng hóa nặng, vật liệu cồng kềnh tránh bị quá tải giúp tăng khả năng vận hành, di chuyển mượt mà, êm ái hơn.Tùy vào nhu cầu mà Quý khách hàng lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp với bản thân, cẩu Tadano có nhiều phân khúc như: cẩu tadano 3 tấn, 5 tấn, 10 tấn và 15 tấn….


862786


Giá xe tải cẩu có rất nhiều mức giá, tùy vào điều kiện kinh tế mà Quý khách hàng có thể lựa chọn cho mình một chiếc xe xe tải cẩu phù hợp với túi tiền, đến với Hino Trường Long bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình và chuyên nghiệp nhất, báo giá một cách chi tiết và chính xác nhất. Ngoài ra, Hino cũng có gói chương trình hỗ trợ cho Quý khách hàng mang tên” vay tại Hino mua xe Hino ” với thủ tục nhanh gọn, lãi suất cực kì ưu đãi.
 


862787

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục