Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Review máy massage chân Xiaomi Leravan có tốt không?

Thông tin mua bán
Mã tin
V421476
Giá
1.000.000 VNĐ
Ngày đăng
14/07/2021
Hết hạn
14/07/2022
Xem :
277
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Hóa
Loại tin đăng
Họ tên
LANH santienaouytin
Điện thoại
0886657031
Địa chỉ
Thanh Hóa
Nội dung chi tiết

Đôi chân là một bộ phận gánh chịu sức ép của toàn bộ cơ thể. Nơi đây cất không ít dây tâm thần và huyệt đạo. Thế nên, đôi chân luôn cần được săn sóc cẩn thận. Sản phẩm máy massage chân Xiaomi là 1 trang bị coi sóc sức khỏe đôi chân đang được nhiều người lựa chọn. Vậy máy massage chân Xiaomi có tốt không? Hãy cùng xem các Tìm hiểu chất lượng máy mát xa Xiaomi sau công đoạn trải nghiêm thực tại của Vouchercode nhé.

1/ Máy massage chân là gì?

Máy massage chân là 1 thiết bị coi sóc sức khỏe thông minh. Có khả năng mô phỏng phương pháp thoa bóp, mát xa bàn chân hoặc cả bắp chuối.

Bình thường, dòng máy gồm 2 bộ phận chính là túi khí và con lăn. Ví như túi khí mát xa cho bắp chuối và mu bàn chân thì con lăn mát xa cho lòng bàn chân.

Nguyên lý hoạt động của trang bị này là dùng nguồn năng lượng điện để đáp ứng những xung lực ảnh hưởng lên chân. Trong khoảng đó giúp cải thiện tuần hoàn máu và tạo cảm giác thả phanh cho người dùng.

Lợi ích gắn với nhu cầu trông nom sức khỏe hằng ngày, nên máy massage chân được cực nhiều người kiếm tìm. Trong ấy, máy massage chân Xiaomi có tốt không đang là 1 chủ đề được phổ biến quý khách quan tâm lúc chọn tìm những dòng máy massage chân loại nào tốt.

Xem thêm: đèn ngủ cảm ứng ánh sáng

2/ Có nên sử dụng máy massage chân không?

Hãy cùng xem các ích lợi máy mát xa chân đem tới nhé.

– Chăm sóc sức khỏe

Như chúng ta đã biết, bàn chân là nơi tụ họp đa dạng dây tâm thần của thân thể. Nơi đây có vô thiên lủng những huyết quản, các điểm huyệt vị can dự tới những phòng ban khác. Những huyệt trên bàn chân có liên quan chặt chẽ đến các cơ quan nội tạng trong cơ thể. Do vậy, việc bằng máy mát xa chân không những có tác dụng chăm sóc sắc đẹp đôi chân mà còn coi sóc sức khỏe của các bạn một cách tốt nhất.

– Lưu thông mạch máu

Nhờ sự vận động của các con lăn, đôi bàn chân sẽ được làm ấm lên. Lúc này, chúng sẽ có tác dụng làm hot thân thể. Trong khoảng đó, giãn nở những huyết quản ở não, lưu thông huyết quản. Điều này có thể khắc phục được tai biến mạch máu não và vữa xơ động mạch.

– Cải thiện sức đề kháng

Việc trâm bóp tại các điểm huyệt đạo ở bàn chân còn có tác dụng làm thông kinh hoạt lạc. Đặc thù tăng cường sức đề kháng và cải thiện thêm tuổi thọ. Việc dùng trang bị này hằng ngày sẽ giúp các bạn cải thiện được tình huống mất ngủ của mình.

– Hỗ trợ trị liệu đau lưng

Khi bằng máy mát xa, vị trí 2/3 của bàn chân tính trong khoảng đầu những ngón chân sẽ được thoa bóp. Khi này, vùng huyệt có vị trí đối xứng với vùng dây lưng sẽ có thể kiểm soát những chứng đau nhức khó chịu nữa đấy!

– Cải thiện khả năng sinh sản

Giữa ngón chân cái có vùng huyệt không chỉ thúc đẩy sự hoạt động của buồng trứng mà còn làm tăng cường sự tiết ra phổ thông hơn những hormone sinh sản prostaglandin đấy!

– Có được cảm giác thư giãn

Nhờ sự vận động của những túi khí và con lăn trang bị sẽ đem lại cho bạn cảm giác thả sức và dễ chịu. Máy mát xa vùng huyệt dưới ngón chân cái nhằm trâm dịu tuyến adrenaline, đạt được sự thư giãn. Nhờ ấy, mà bạn có thể giải tỏa được căng thẳng và stress, giúp ý thức luôn được sáng suốt và tập kết.

Kèm theo, để phát huy hết được công năng thì còn phụ thuộc vào việc các bạn chọn lọc nhãn hiệu máy massage chân nào và có tậu được máy massage chân tốt hay không.

Xem thêm: bộ lấy ráy tai có đèn

Hãy cùng xem những Tìm hiểu máy mát xa Xiaomi có tốt không dưới đây để có thêm thông tin tham khảo nhé!

3/ Review máy massage chân Xiaomi Leravan có tốt không?

 

Đánh giá bên ngoài:

– Cầm máy trên tay mình thấy khá nhẹ. Theo ban bố của dịch vụ, máy nặng 2.4kg với kích thước 345 x 320 x 150 (mm). Có thể tiện dụng bỏ vào túi để mang theo lúc đi làm dùng cũng được luôn.

– Phần quai của máy massage chân xiaomi được làm bằng chất liệu vải cao cấp, dai sức. Khi sử dụng, các bạn sẽ thấy cảm giác êm ái, dễ chịu và không thấm nước mồ hôi tốt.

Trải nghiệm thực tại

Cắm điện vào chạy thử. Lúc mới đưa chân vào có cảm giác máy rung nhẹ, tương đối tê tê. Sau đấy tầm 2-3 phút là máy bắt đầu tỏa nhiệt. Đôi chân của mình bắt đầu ấm lên. Lúc này những túi khí trong máy cũng khởi đầu hoạt động đảo lộn phần đông kiểu nhào, nặn, trâm bóp như tay người. Phải nhắc cảm giác cực hiệu quả.

Máy hoạt động cũng rất êm ái, ko gây ra tiếng ầm ĩ. Mang lại các giây phút thư giãn đúng nghĩa.

Sau khi mát xa xong, mình thấy đôi chân rất khỏe khoắn. Cảm nhận huyết khí được lưu thông mạnh mẽ, không còn bị tội phạm chân, mỏi chân lúc ngồi làm việc 1 chỗ lâu.

Với máy massage chân Xiaomi, trung bình 1 ngày bạn nên massage 1 lần/ 20 phút để đem tới hiệu quả thư giãn cho đôi chân tốt nhất. Với các bạn hay đi giày cao gót, hoặc những cụ già bị tê tị nạnh chân tay thì có thể massage thêm 1 lần trước lúc đi ngủ. Đảm bảo giấc ngủ sẽ ngon hơn và sâu hơn.

Máy massage chân Xiaomi có tốt không?

Đánh giá máy mát xa chân Xiaomi có tốt không thì câu trả lời của mình là quá tốt. Sau 3 tháng sử dụng mình nhận thấy không những đôi chân mà hồ hết cơ thể khỏe khoắn ra rất nhiều.

Sau mỗi ngày làm việc mỏi mệt hay chuyển di phổ quát, được thu giãn cảm giác trâm bóp đôi bàn chân, mọi nhọc mệt đều được thổi bay biến hết.

Đặc biệt, đối với nữ giới nữ giới bị đau bụng kinh hay kinh nguyệt không đều thì theo mình nên mua ngay máy mát xa chân Xiaomi về sử dụng. Sử dụng thiết bị này sẽ làm giảm những cơn đau bụng kinh và giúp ý thức thả sức hơn rất nhiều.

So với các sản phẩm máy massage khác, máy mát xa chân Xiaomi có bề ngoài cởi mở với kích thước nhỏ gọn hơn rất nhiều. Nhờ ấy, bạn có thể cởi mở hơn trong việc chuyển động cũng như thời kỳ vệ sinh cũng dễ dàng hơn.

Việc đầu tư 1 chiếc máy massage chân Xiaomi với giá chỉ hơn 1 triệu đồng giúp massage thả phanh tại nhà. Vừa tiết kiệm giá cả, vừa chủ động săn sóc sức khỏe hơn nếu so với việc bạn đi spa.

Xem thêm các món đồ chơi công nghệ tại Ruby.vn

 

 

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục