Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Căn hộ Chung cư

TÌM KIẾM
Căn hộ Chung cư

tin worldcup888: SLNA và kế hoạch tái thiết: Trọng tâm vẫn là nhân sự

Thông tin mua bán
Mã tin
V422396
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
24/07/2021
Hết hạn
24/07/2022
Xem :
207
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Bình Thạnh » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
tongdungxh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Thay nhà tài trợ mới, kiện toàn bộ máy lãnh đạo, SLNA còn đang tích cực để cải thiện sức mạnh để từ đó mơ về cuộc đào thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ ở V.League 2021.
SLNA và kế hoạch tái thiết: Trọng tâm vẫn là nhân sự
- Lịch thi đấu V.League 2020/2021
 
Cuối cùng thì sau 12 năm, SLNA đã có sự thay đổi lớn nhất của mình khi có nhà tài trợ mới Tân Long. Sự góp mặt của đơn vị tài trợ này không chỉ đơn thuần là mạnh thường quân mà còn trực tiếp tham gia điều hành, tạo dựng nên bước phát triển cho SLNA. Từ vị trí Chủ tịch, GĐĐH đến đội ngũ huấn luyện và đặc biệt là Trung tâm đào tạo trẻ cũng được “thay máu” trên quy mô lớn. NHM xứ Nghệ rất kỳ vọng vào sự thay đổi lớn ở cấp thượng tầng sẽ đem đến những đổi thay lớn về cách làm bóng đá cũng như cách vận hành đội bóng. Tân chủ tịch Trương Sỹ Bá đã tạo nên cuộc cách mạng lớn nhất cho SLNA khi quyết định sửa lại sân Vinh, thay đổi đội ngũ điều hành và quan trọng nhất là chính sách nhân sự, cầu thủ, đội ngũ BHL. 
 
Còn nhớ đợt đầu tháng 6 khi tiếp quản SLNA, ông Sỹ Bá đã thẳng thắn: “Với tư cách của nhà đồng hành, tài trợ và quản lý mới, chúng tôi cam kết đảm bảo và tạo mọi điều kiện để SLNA có sự chuẩn bị tốt nhất về mọi mặt, vững tâm thi đấu và đạt kết quả tốt nhất trong những trận đấu sẽ gian nan nhưng cũng rất nhiều hy vọng phía trước. Chúng tôi tạo nên sự thay đổi để tiếp tục giữ gìn bản sắc SLNA và đưa đội vượt qua được giai đoạn khó khăn này”.
 
 
Thực tế, việc tiếp nhận đội bóng đang đứng bét bảng V.League và tiềm ẩn nhiều rủi ro về nguy cơ xuống hạng nhưng SLNA đang cho thấy vào quá trình tái thiết. “SLNA được xây dựng trên cơ sở đảm bảo tính màu cờ sắc áo, đậm bản sắc nên chúng tôi vẫn quyết định tin tưởng HLV trẻ Nguyễn Huy Hoàng. Song song với đó, ưu tiên lớn là giữ chân các cầu thủ trưởng thành từ SLNA”, Tổng giám đốc SLNA Trương Mạnh Linh nói. 
 
SLNA (trái) ưu tiên giữ chân các trụ cột nhằm duy trì sức mạnh  Ảnh: Phan Tùng
SLNA (trái) ưu tiên giữ chân các trụ cột nhằm duy trì sức mạnh Ảnh: Phan Tùng
 
Xác định việc giữ chân cầu thủ là nhiệm vụ cấp bách nên sau khi gia hạn hợp đồng với ngôi sao lớn nhất Phan Văn Đức thì hiện nay lãnh đạo CLB đang tiếp tục làm việc với hàng loạt cái tên như Xuân Mạnh, Văn Hoàng... nhằm giữ chân những trụ cột tài năng.
 
“Hiện nay đội đang gặp khó khăn về điểm số nhưng chúng tôi vẫn làm quyết liệt để đàm phán thành công giữ chân cầu thủ để từ đó mọi người an tâm cống hiến. Chặng đường phía trước sẽ không hề đơn giản với SLNA nhưng khi cầu thủ được đả thông tư tưởng sẽ là liều doping cho các trận ‘chung kết’ với đội bóng của chúng tôi”, ông Linh nhấn mạnh.
 
Từ đầu mùa giải đến nay, vấn đề ngoại binh là điều khiến SLNA âu lo nhất. Theo thông tin mới nhất, ngày 6/7, SLNA đã thanh lý hợp đồng với trung vệ Igor Jelic và tiền đạo Bruno Henrique. Hiện nay, SLNA đang thử việc 3 ngoại binh. Ngoài người cũ từng chơi thành công là tiền đạo Olaha, 2 cầu thủ khác đều đá ở vị trí trung vệ, đến từ châu Phi.
 
HLV Nguyễn Huy Hoàng cho biết, những ngoại binh này vẫn duy trì tập luyện dưới sự hướng dẫn của một trợ lý do SLNA cắt cử đi cùng từ khi sang Việt Nam cho đến khi có buổi tập đầu tiên cùng đội bóng vào tuần sau.  “Vị trí của SLNA quá nguy hiểm nhưng chúng tôi vẫn tin tưởng toàn đội sẽ vượt qua, SLNA chưa từng xuống hạng nên chúng tôi sẽ chơi với tinh thần trận nào cũng là chung kết”, ông Linh chốt lại.
 
Sân Vinh không kịp cho SLNA thi đấu
Vừa qua, sân Vinh đã được sửa sang, nâng cấp toàn bộ hệ thống mặt sân, khán đài nhưng chắc chắn sẽ không kịp cho ngày V.League 2021 dự kiến trở lại từ đầu tháng 8 tới. Thế nên SLNA sẽ thi đấu sân trung lập ở phía Bắc.
Tin đăng cùng chuyên mục