Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Tìm hiểu phương pháp nâng ngực tự nhiên bằng mỡ tự thân

Thông tin mua bán
Mã tin
V417187
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
15/04/2021
Hết hạn
15/04/2022
Xem :
223
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Gia Cát Lượng
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Trong xã hội hiện nay, khi vẻ đẹp bên ngoài ngày càng được chú trọng. Chắc hẳn các chị em ai cũng mong muốn sở hữu 1 bộ ngực căng tròn, hấp dẫn. Và để có thể chinh phục hành trình sắc đẹp ấy, rất nhiều chị em đã truyền tai nhau về phương pháp nâng ngực tự nhiên, sử dụng chính mỡ từ cơ thể của các chị em. Giúp các chị em có được “vùng núi đôi” nóng bỏng đẹp tự nhiên. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về phương pháp này, qua bài viết dưới đây nhé.

[b]Tìm hiểu phương pháp nâng ngực tự nhiên bằng mỡ tự thân đã và đang “gây bão” trong cộng đồng các tín đồ làm đẹp[/b]
Đối với người phụ nữ, bộ ngực chính là “vũ khí bí mật”. Nhằm tôn lên vẻ đẹp nữ tính, quyến rũ của mình. Tuy nhiên, không phải ai cũng có được 1 bộ ngực đầy đặn, cân đối, quyến rũ như mong muốn. Một số chị em không may mắn có số đo vòng 1 khiêm tốn, họ thường cảm thấy mặc cảm tự ti về vẻ bề ngoài của mình mỗi khi tiếp xúc với người ngoài. Do đó mà chị em luôn ấp ủ được thực hiện phương pháp nâng ngực tự nhiên để có được “đôi gò bông” căng tròn, đầy đặn như mong muốn.

Ngày nay, với sự phát triển không ngừng nghỉ của nền y học hiện đại nói chung, phẫu thuật thẩm mỹ nói riêng. Phương pháp nâng ngực tự nhiên bằng mỡ tự thân ra đời, được coi là bước tiến mới của ngành phẫu thuật thẩm mỹ. Phương pháp này đã giúp cho rất nhiều chị em phụ nữ có vòng 1 nhỏ, lép, không cân đối, trở nên căng tròn, quyến rũ hơn. Mà không cần trải qua quá trình phẫu thuật phức tạp

Cụ thể trước khi tiến hành phương pháp nâng ngực tự nhiên bằng mỡ tự thân, các bác sĩ sẽ lấy 1 lượng nhỏ mỡ ở vùng bụng, eo, đùi của chính khách hàng. Sau đó, bằng các thiết bị, máy móc hiện đại sẽ tách ly tâm. Nhằm giữ lại phần tế bào mỡ tốt, khỏe mạnh. Tiếp đó, bác sĩ sẽ tiến hành cấy mỡ vào vùng ngực cần thẩm mỹ, giúp cho “vùng núi đôi” căng tròn quyến rũ hơn.

>>>>> THAM KHẢO: [url=https://thammyngomonghung.vn/nang-nguc-gia-bao-nhieu.html][COLOR=#ff0000]https://thammyngomonghung.vn/nang-nguc-gia-bao-nhieu.html[/COLOR][/url][url=https://thammyngomonghung.vn/nang-nguc-gia-bao-nhieu.html][COLOR=#ff0000]
[/COLOR][/url]
[img]https://thammyngomonghung.vn/wp-content/themes/dentro-wp/admin/assets/images/z-nmh-newtheme/hinhtulieu/nang-nguc-bang-mo-tu-than-4.jpg[/img]

Ngoài ra, phương pháp nâng ngực tự nhiên bằng mỡ tự thân còn có 1 số ưu điểm vượt trội như:
    Do sử dụng chính phần mỡ tự thân của khách hàng. Nên sau phẫu thuật, ngực sẽ trở nên cân đối, đẹp tự nhiên. Mà không gây kích ứng với cơ thể. Đúng như mong muốn được trải nghiệm phương pháp nâng ngực tự nhiên của các chị em.
    Không sử dụng dao kéo, chất độn. Do đó sẽ vô cùng an toàn cho cơ thể của các chị em.
    Không để lại sẹo, vết chích nhỏ sẽ sớm lành và mờ đi trong thời gian ngắn nhất.

Mặc dù là phương pháp nâng ngực tự nhiên không có sự can thiệp của các kỹ thuật nâng ngực phức tạp. Thế nhưng để có thể rút ngắn thời gian phục hồi của ngực, cũng như duy trì hiệu quả thẩm mỹ lâu dài. bên cạnh có chế độ nghỉ dưỡng phù hợp. Các chị em cũng nên lưu ý trong quá trình chăm sóc hậu phẫu phải thực hiện đúng cách để có được kết quả tốt nhất. Trong đó:
    Uống thuốc và chăm sóc vết thương theo đúng chỉ dẫn của bác Sĩ
    Tránh để vết thương tiếp xúc với nước, bụi bẩn và ánh sáng mặt trời
    Vệ sinh vết thương bằng nước muối sinh lý, betadine
    Không chơi thể thao, vận động mạnh, không sờ nắn, không tác động mạnh lên bầu ngực khi vết thương chưa lành
    Đi lại nhẹ nhàng để máu dẽ dàng lưu thông, tiến hành massage ngực sau khoảng 2 – 3 tuần sau khi thực hiện
    Chỉ nên tăm sau khoảng 4 ngày thực hiện
    Kiêng ăn các loại thức ăn thịt bò, thịt gà, hải sản, rau muống, đồ nếp,… Không dùng các chất kích thích, đồ uống có cồn như rượu bia, thuốc lá

Tuy nhiên, trong quá trình thực hiện phẫu thuật nâng ngực bằng mỡ tự thân. Phương pháp này đòi hỏi trình độ chuyên môn, cũng như kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ của bác sĩ thực hiện rất cao, mới có thể giúp cho khách hàng có được ca phẫu thuật hoàn hảo. Do đó, các chị em nên tìm cho mình 1 bệnh viện thẩm mỹ thẩm mỹ uy tín, chất lượng. Để có thể áp dụng phương pháp nâng ngực tự nhiên bằng mỡ tự thân thành công nhất.
Hé lộ địa áp dụng phương pháp nâng ngực tự nhiên uy tín tại TP HCM mang đến hiệu quả thẩm mỹ thành công 100% cho các chị em

[b]>>>>> XEM THÊM: [url=https://thammyngomonghung.vn/tham-my-vien-nang-nguc-dep.html]tham my vien nang nguc dep[/url][/b]

[img]https://thammyngomonghung.vn/wp-content/uploads/2020/12/bac-si-tham-my-ngo-mong-hung-cach-tri-tham-nach-va-vung-kin-2.jpg[/img]

Không thể phủ nhận rằng các dịch vụ thẩm mỹ nâng ngực hiện nay đang được rất nhiều tín đồ làm đẹp quan tâm, trong đó có cả phương pháp nâng ngực tự nhiên. Và hiển nhiên với hàng trăm cơ sở thẩm mỹ lớn, nhỏ tại TP HCM thì không khó để chị em có thể tìm được cho mình mốt địa chỉ để có thể tiến hành làm đẹp. Tuy vậy vẫn có không ít các chị em vẫn luôn loay hoay trong việc tìm kiếm một địa chỉ có thể đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về chất lượng dịch vụ và hiệu quả thẩm mỹ.

Nếu như vẫn còn băn khoăn, chưa biết nên chọn bệnh viện thẩm mỹ thẩm mỹ nào, để có thể tiến hành phương pháp nâng ngực tự nhiên bằng mỡ tự thân cho mình. Các chị em có thể đến với bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại số 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, P5, Q3, Tp. Hồ Chí Minh, để làm đẹp cho bộ ngực của mình.

Tự tin là nơi đã và đang có được những thành tựu vượt trội trong việc mang đến hàng ngàn ca thẩm mỹ mỗi năm. Trong đó giúp 100% chị em có được kết quả thẩm mỹ nâng ngực hoàn hảo sau khi trải nghiệm phương pháp nâng ngực tự nhiên bằng mỡ tự thân. bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng còn xuất sắc được bình chọn là TOP 3 địa chỉ làm đẹp uy tín, đáng tin cậy thu hút sự quan tâm của các tín đồ làm đẹp trong cả nước.

Mặt khác  lý do mà các chị em tin chọn bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng là nơi để thực hiện phương pháp nâng ngực tự nhiên thay vì những cơ sở làm đẹp khác. Là vì tại đây ngoài cam kết mang đến chất lượng thẩm mỹ hoàn hảo, tại đây còn có những ưu thế vô cùng nổi bật về chất lượng dịch vụ. Trong đó:

Nơi đây có đội ngũ bác sĩ chuyên môn kỹ thuật cao, cộng với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực thẩm mỹ. Khi đến đây thẩm mỹ làm đẹp, không chỉ riêng phương pháp nâng ngực tự nhiên. Mà toàn bộ các dịch vụ thẩm mỹ từ tiểu phẫu đến đại phẫu. Các chị em đều được các bác Sĩ hàng đầu trực tiếp thăm khám, tư vấn và thực hiện.

Tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng với đội ngũ bác sĩ y tá giỏi, với trình độ chuyên môn cao. Tiêu biểu tại đây là bác Sĩ Ngô Mộng Hùng – Chuyên gia thẩm mỹ có hơn 20 năm kinh nghiệm. Đã thực hiện thành công hàng ngàn ca phẫu thuật trước đó. Khiến cho các chị em vô cùng yên tâm và tin tưởng khi tiến hành phẫu thuật nâng ngực tự nhiên bằng mỡ tự thân tại đây. Với ưu thế nắm vững kiến thức nghiệp vụ chuyên môn, kỹ thuật nâng ngực đúng theo quy trình của bộ Y tế. Đảm bảo mang đến cho các chị em “đôi gò bông” đầy đặn, mềm mại và đẹp tự nhiên như mong muốn.

Ngoài ra, bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng còn được trang bị các thiết bị, máy móc, công nghệ hiện đại, được nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài. Tất cả đều đạt tiêu chuẩn 5 sao theo như bộ y tế quy định. Cùng với hệ thống phòng mổ vô trùng, phòng thăm khám, nghỉ dưỡng… thoáng mát, rộng rãi, đầy đủ tiện nghi. Đảm bảo đem đến cho khách hàng ca phẫu thuật nâng ngực, với phương pháp nâng ngực tự nhiên bằng mỡ tự thân thành công  và hoàn mỹ nhất.

>>>>> NGUỒN: [url=https://thammyngomonghung.vn/phuong-phap-nang-nguc-tu-nhien.html][COLOR=#ff0000]https://thammyngomonghung.vn/phuong-phap-nang-nguc-tu-nhien.html[/COLOR][/url][url=https://thammyngomonghung.vn/phuong-phap-nang-nguc-tu-nhien.html][COLOR=#ff0000]
[/COLOR][/url]

Tin đăng cùng chuyên mục