Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Thuoc dieu tri HIV Acriptega

Thông tin mua bán
Mã tin
V695016
Giá
20.011 VNĐ
Ngày đăng
13/04/2024
Hết hạn
13/03/2025
Xem :
67
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Thủ Đức » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
nhathuoc gan
Điện thoại
0903087060
Địa chỉ
22a Số 19, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, Hồ Chí Minh, Việt Nam
Nội dung chi tiết

1. Acriptega là gì?
Thuốc Acriptega bao gồm ba loại thuốc kháng vi-rút, Dolutegraver, Lamivudine và Tenofovir được kết hợp để uống dưới dạng một viên, mỗi ngày một lần. Nó có thể được kê đơn để sử dụng một mình như một lựa chọn điều trị hoàn chỉnh hoặc kết hợp với các thuốc kháng vi-rút khác.
[​IMG]

2. Chỉ định Acriptega
Acriptega chứa hoạt chất gọi là Dolutegraver, Lamivudine và Tenofovir disoproxil fumarate. Acriptega Tablet (Dolutegraver 50mg + Lamivudine 300mg + Tenofovir disoproxil fumarate 300mg) được chỉ định trong trường hợp nhiễm HIV-1 gây bệnh AIDS ở người. Acriptega Tablet (Dolutegraver 50mg + Lamivudine 300mg + Tenofovir disoproxil fumarate 300mg) tăng cường khả năng miễn dịch của vật chủ bị ảnh hưởng. Acriptega Tablet (Dolutegraver 50mg + Lamivudine 300mg + Tenofovir disoproxil fumarate 300mg) được chỉ định ở người lớn và trẻ em nặng trên 35kg.
3. Chống chỉ định Acriptega
nếu bạn bị dị ứng với Acriptega Tablet (Dolutegraver 50mg + Lamivudine 300mg + Tenofovir disoproxil fumarate 300mg) và nội dung của nó
Nếu bạn đang mang thai
nếu bạn đang cho con bú
nếu bạn bị bệnh thận
nếu bạn mắc bệnh gan như viêm gan B hoặc C
nếu bạn bị tiểu đường
nếu bạn bị rối loạn chảy máu như bệnh máu khó đông
nếu bạn mắc bệnh tim
4. Liều dùng Acriptega
Sử dụng Acriptega ở người lớn
Nếu bạn đang mang thai hoặc cho con bú hãy thông báo cho bác sĩ vì điều đó không được khuyến khích.
Liều lượng khuyến cáo cho Acriptega Tablet (Dolutegraver 50mg + Lamivudine 300mg + Tenofovir disoproxil fumarate 300mg) là một viên uống một lần mỗi ngày
Những loại thuốc này phải được dùng thường xuyên cùng với thức ăn.
Sử dụng thuốc Acriptega ở trẻ em
Trọng lượng khuyến nghị là trên 35kgs
Liều lượng khuyến cáo trên hạng cân này là một viên uống một lần mỗi ngày
Sử dụng thuốc Acriptega ở bệnh nhân cao tuổi
Acriptega Tablet (Dolutegraver 50mg + Lamivudine 300mg + Tenofovir disoproxil fumarate 300mg) chỉ được sử dụng ở một số ít bệnh nhân từ 65 tuổi trở lên. Liều lượng và cách sử dụng tương tự như người lớn. Thảo luận với bác sĩ của bạn trước khi sử dụng.
5. Cách dùng Acriptega
Acriptega Tablet (Dolutegraver 50mg + Lamivudine 300mg + Tenofovir disoproxil fumarate 300mg) được uống cùng với thức ăn vào thời gian thường xuyên.
Không nên nghiền nát hoặc nhai viên Acriptega (Dolutegraver 50mg + Lamivudine 300mg + Tenofovir disoproxil fumarate 300mg) mà phải nuốt.
Sau khi bắt đầu điều trị, không dùng thuốc này nhiều hơn hoặc ít hơn so với quy định hoặc ngừng dùng thuốc mà không có sự chấp thuận của bác sĩ. Bỏ qua hoặc thay đổi liều lượng mà không được chấp thuận có thể khiến số lượng vi-rút tăng lên khiến việc điều trị nhiễm trùng trở nên khó khăn hơn hoặc làm trầm trọng thêm các tác dụng phụ.
6. Tác dụng phụ Acriptega
Tác dụng phụ rất thường gặp xảy ra trên 1:10 bệnh nhân : nhức đầu, tiêu chảy, buồn nôn,
Tác dụng phụ thường gặp xảy ra ở bệnh nhân 1:10 : phát ban, ngứa, nôn mửa, đau bụng, đầy hơi, mất ngủ, mơ bất thường, trầm cảm, chóng mặt, mệt mỏi, thay đổi LFT và tăng creatine kinase, mất ngủ, Ho, nôn, đau bụng hoặc chuột rút, Phát ban, rụng tóc, đau khớp, mệt mỏi, khó chịu, sốt, giảm phosphat máu, suy nhược
Tác dụng phụ không phổ biến xảy ra ở 1:100 bệnh nhân : viêm gan, ý nghĩ và hành vi tự tử, đau khớp và cơ, Giảm bạch cầu và thiếu máu, giảm tiểu cầu, hạ kali máu, bệnh ống lượn gần
Tác dụng phụ hiếm gặp xảy ra ở 1:1000 bệnh nhân : hoại tử xương, bất sản hồng cầu nguyên chất, nhiễm toan lactic, bệnh lý thần kinh ngoại biên, tiêu cơ vân.

Tin đăng cùng chuyên mục