Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Thử ngay loại nước ép tri mụn thần kỳ Ai Cũng Biết

Thông tin mua bán
Mã tin
V417346
Giá
100.000 VNĐ
Ngày đăng
19/04/2021
Hết hạn
20/04/2022
Xem :
300
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Seoul Luxury
Điện thoại
1900 6947
Địa chỉ
380 Đường Bùi Hữu Nghĩa, Phường 14, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Nội dung chi tiết

Nước ép trái cây nào giúp đẹp da và trị mụn?

Sử dụng nước ép trái cây là một trong những cách giúp đẹp da, trị mụn được nhiều chị em lựa chọn. Tuy nhiên, không phải loại nước ép nào cũng mang đến lợi ích này, thậm chí còn phản tác dụng. Vậy nên, trước khi áp dụng phương pháp làm đẹp da bằng nước ép trái cây, chị em cần nắm những thông tin cơ bản sau.

Nước ép thơm trị mụn
 
Nước ép dứa chứa rất nhiều enzyme và vitamin có tác dụng làm thông thoáng lỗ chân lông trên da, từ đó trị mụn và hạn chế nguy cơ lên mụn từ bên trong. Thẩm mỹ viện Seoul Luxury. Nước ép đẹp da trị mụn này uống vừa ngon, vừa có thể loại bỏ các nốt mụn và tế bào chết trên da của nàng cực hiệu quả.
Nước ép lựu giàu kẽm trị mụn
Nước ép dưa chuột trị mụn
 
Các vitamin và axit amin có trong dưa chuột đặc biệt hiệu quả trong việc giúp cho làn da thêm trắng sáng, se khít lỗ chân lông, hỗ trợ trị mụn và bảo vệ da khỏi những ảnh hưởng của tia cực tím. Thẩm mỹ viện Seoul Luxury. Khí hậu ngày càng ô nhiễm, tia cực tím tăng cao. Thẩm mỹ viện Seoul Luxury. Bởi vậy, hãy tránh những tia cực tím để bảo vệ cơ thể và làn da của chúng ta bằng cách trị mụn từ thiên nhiên với nước ép dưa chuột nhé!
 
Sinh tố rau bina trị mụn
 
Màu xanh đậm của lá rau bina chỉ ra rằng chúng có chất dịp lục, giúp gan và ruột già loại bỏ các độc tố. Hơn nữa, chất diệp lục có khả năng kháng khuẩn và chống viêm. Rau bina không chứa chất béo và cholesterol nhưng lại là nguồn bổ sung sắt tuyệt vời giúp duy trì các tế bào da khoẻ mạnh. 
 
Nước ép nha đam trị mụn
 
Có rất nhiều mỹ phẩm được điều chế từ nha đam mà trên thị trường các nàng dễ tìm thấy. Tại sao các nàng không cung cấp nha đam bằng con đường tiêu hoá để hấp thụ dễ dàng hơn nhỉ các nàng? 
Nước ép cà chua trị mụn
Nước ép ổi trị mụn
 
Trong cà chua chứa rất nhiều Lycopene, các chất chống oxi hóa giúp ngăn chặn quá trình lão hóa da. Mặt khác trong cà chua còn chứa rất nhiều vitamin giúp làm sạch da, trị mụn và mờ sẹo rất hiệu quả.
 
Nước ép trái cây hữu cơ trị mụn
 
trái cây chất lượng không chỉ giúp chị em đẹp da, gọn dáng mà quan trọng hơn là chúng giúp cải thiện sức khỏe hiệu quả, ngăn ngừa các mầm bệnh (ung thư vú ở phụ nữ, ung thư tuyến giáp, táo bón, thiếu máu…)
 
Vậy nên, dù là sử dụng ăn trực tiếp hay làm nước ép thì chất lượng trái cây là vấn đề hàng đầu mà bất cứ ai cũng cần quan tâm. Điều này giải thích vì sao hiện nay trái cây hữu cơ trở nên hot như vậy.
Ngoài sử dụng nước ép trái cây tươi, chị em có thể sử dụng các loại nước ép trái cây hữu cơ đóng chai (không sử dụng đường hóa học, chất bảo quản) vừa tiện lợi lại rất tốt cho sức khỏe. 
 
Như vậy, không thể phủ nhận nước ép trái cây giúp đẹp da, gọn dáng, trị mụn hiệu quả. Thế nhưng để đạt được mục đích này chị em cần biết lựa chọn loại trái cây an toàn, chất lượng vừa phù hợp với làn da.
 
Ngoài ra, cũng cần lưu ý rằng, muốn da đẹp, dáng gọn thì uống nước ép trái cây thôi chưa đủ mà còn mỗi người cần xây dựng cho mình được một chế độ ăn uống, học tập, làm việc, nghỉ ngơi và tập luyện khoa học, lành mạnh. Đó mới chính là bí kíp làm đẹp và chăm sóc sức khỏe bền vững được khuyến khích.

 

Tin đăng cùng chuyên mục