Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Nâng mũi s line khác gì với nâng mũi truyền thống

Thông tin mua bán
Mã tin
V323633
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
04/12/2019
Hết hạn
26/12/2025
Xem :
438
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 3 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
NhutMinh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

S-line hay L-line ko phải tên công nghệ, chỉ đơn giản do các bác sỹ thẩm mỹ đặt theo dạng hình dòng mũi giúp cho người mua dễ mường tượng. Và nó phát triển thành chủ đề “dáng mũi nào đẹp?” được bàn tán xôn xao trên các trang mạng thị trấn hội của hội chị em. cùng bác sĩ thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng tìm hiểu sự khác nhau giữa 2 khoa học nâng mũi này và sở hữu sự tuyển lựa phù hợp.

>>>Tìm hiểu thêm là nâng mũi s line có gì khác.

Phân biệt nâng mũi S line và L line
Nâng mũi S line là gì?
Theo bác sĩ thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng, mũi S line với sống mũi cao và độ võng theo dáng chữ S hơi cong và mềm mại tự dưng. Phần đầu mũi sẽ được chỉnh lại cho dong dỏng gọn hơn, hai lỗ mũi kín hình hạt chanh, đỉnh chóp và 2 cánh mũi thu gọn theo đúng “tỷ lệ vàng” của nói chung khuôn mặt. sở hữu các bác sĩ tay nghề chuyên nghiệp thì tạo góc mũi đúng tiêu chuẩn khoảng 95-105 độ tạo nên một dáng mũi đẹp hoàn hảo.

Nâng mũi S line là gì
những ai nào phù hợp mang nâng mũi S line:


+ khoa học nâng mũi S line xuất phát điểm từ Hàn Quốc. Chính thành ra, những chuyên gia thẩm mỹ cũng Nhận định dáng mũi S-line là phù hợp nhất đối với phụ nữ Á Đông bởi khuân mặt nhỏ nhắn và thư thái.

+ các cô nàng thích khi không, mềm mại thì dáng mũi S line quá tuyệt vời.

+ thích hợp có những cô nàng phải với đầu mũi ngắn, rẻ, mũi lệch, vẹo, mũi lớn

Nâng mũi L line là gì?
Cũng theo bác sĩ thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng, dáng mũi L line có đặc điểm đặc trưng hơn S line. Phần sống mũi cao thẳng, mũi tạo thành chữ A cân bằng và đối xứng, trụ đầu mũi dài và cánh mũi thon thả gọn tương hợp kết hợp sở hữu đại quát khuôn mặt. ” Góc nghiêng thần thánh” là ám chỉ cho dáng mũi này, bởi mọi giác độ trông rất tây. Đối có phụ nữ, góc mũi nao núng trong khoảng 95-100 độ, còn mang nam giới là 90-100 độ.

nâng mũi L line là gì?



Những ai phù hợp có công nghệ nâng mũi L line:
+ Dáng mũi L line phù hợp nhất mang nam giới
+ mang thể danh cho những cô nàng có bắt mắt hay sở hữu bộ mặt khía cạnh hoặc đơn giản là thích dáng mũi lai tây
+ giải pháp xuất sắc cho các thiếu sót mũi gồ, mũi khoằm, mũi, cánh mũi to dày, mũi vẹo.

Giá bán nâng mũi S line và L line tại thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng bao nhiêu? giả dụ người nào bảo bạn, giá của 1 nhà cung cấp nâng mũi chỉ rơi khoảng vài triệu đừng vội tin. có thể bạn đang rước tật vào người, mang giá đấy thì bạn chỉ nhận lại một dáng mũi cứng ngắc, chất lượng sụn không rõ nguồn cội và thường xuyên phải đi bảo hành do sống mũi lệch, nhiễm trùng hay phải toá chỉ sau 1 thời gian ngắn…

Nên Nâng mũi ở đâu đẹp và an toàn? Nên nâng mũi ở đâu?

>>> Và nâng mũi s line bao lâu thì lành.

Là nghi vấn nhiều chị em thắc mắc tương đối đa dạng để đưa ra quyết định nâng mũi. hiện giờ Viện thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng sở hữu hai cơ sở vật chất Hà Nội và Vinh là 1 trong những cơ sở khiến đẹp uy tín bậc nhất Việt Nam. Hàng trăm ca nâng mũi thành công, giúp cho chị em mang dáng mũi đẹp, thảnh thơi và kết hợp có khuôn mặt.

Tháng này, thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng với đa dạng chương trình khuyến mại quyến rũ cho nhà cung cấp nâng mũi S line và L line. Hãy để lại ngay thông tin phía dưới để nhận được thông tin ưu đãi nhé.

Tin đăng cùng chuyên mục