Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Cách nhận biết tình trạng viêm buồng trứng ở nữ giới

Thông tin mua bán
Mã tin
V425316
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
30/08/2021
Hết hạn
30/08/2022
Xem :
177
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 5 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
phụ khoa hoàn cầu
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

 Viêm buồng trứng được biết đến là bệnh lý phổ biến và nguy hiểm, có nguy cơ gây vô sinh và biến chứng ung thư nếu không được phát hiện chữa trị kịp thời. Do đó, chị em cần trau dồi những kiến thức liên quan đến bệnh để chủ động trong công tác phòng tránh và chữa trị kịp thời.

Dưới đây, các chuyên gia phụ khoa Hoàn Cầu sẽ cung cấp những thông tin hữu ích liên quan đến dấu hiệu nhận biết tình trạng viêm buồng trứng ở phụ nữ, cùng tìm hiểu ngay nhé!

 

DẤU HIỆU NHẬN BIẾT TÌNH TRẠNG VIÊM BUỒNG TRỨNG Ở PHỤ NỮ

 

Bệnh viêm buồng trứng là gì?

Viêm buồng trứng là một thuật ngữ có định nghĩa là hiện tượng viêm xảy ra tại cơ quan buồng trứng, thuộc nhóm bệnh viêm vùng chậu hay viêm sinh dục trên. Nếu không được điều trị kịp thời có thể cùng lúc gây ảnh hưởng đến nhiều cơ quan trong khung chậu, bao gồm tử cung, nội mạc tử cung, ống dẫn trứng, buồng trứng và có thể là thành bụng hoặc phúc mạc. 

 

Dấu hiệu viêm buồng trứng sớm ở phụ nữ

Dựa vào thời gian phát bệnh, mức độ bệnh lý, bệnh viêm buồng trứng được chia làm 2 giai đoạn phát triển: Viêm buồng trứng cấp tính và viêm buồng trứng mãn tính, mỗi giai đoạn lại có những dấu hiệu, triệu điểm riêng. Cụ thể như sau:

 Viêm buồng trứng giai đoạn cấp tính:

– Rối loạn kinh nguyệt: Buồng trứng bị viêm sẽ làm rối loạn rụng trứng, kéo theo đó kinh nguyệt cũng bị rối loạn, kinh không đều, kinh nguyệt ra nhiều hoặc máu kinh vón cục.

– Khí hư bất thường: Khí hư thay đổi là dấu hiệu đặc trưng của bệnh phụ khoa. Với viêm buồng trứng, chị em sẽ thấy lượng dịch tiết ra nhiều, mùi hôi khó chịu, thậm chí xuất huyết âm đạo thường xuyên, khí hư có màu đỏ, nâu...

– Đau, sốt: Vì buồng trứng nằm hai bên của vùng bụng dưới rốn, do đó khi bị viêm, chị em sẽ thấy đau bụng, đau lưng, trướng bụng, đau xương hông, đặc biệt đau nhiều khi hành kinh và quan hệ với bạn tình.

Bên cạnh đó, ở giai đoạn viêm buồng trứng cấp tính chị em còn thấy cơ thể sốt cao, mệt mỏi, cơ thể suy nhược, chán ănm, đau khi đi đại tiện, hậu môn có cảm giác sưng phù nhẹ và nóng rát...

Dấu hiệu nhận biết tình trạng viêm buồng trứng ở phụ nữ

Dấu hiệu nhận biết tình trạng viêm buồng trứng ở phụ nữ

 Viêm buồng trứng giai đoạn mãn tính

Viêm buồng trứng cấp tính nếu không có biện pháp can thiệp chữa trị kịp thời sẽ tiến triển đến giai đoạn mãn tính với các triệu chứng nghiêm trọng và nguy hiểm hơn, như:

– Máu kinh ra nhiều bất thường, có màu đen và vón cục to.

– Đau bụng dữ dội khi hàng kinh, đau mỏi vùng xương chậu, dưới hông, thắt lưng. Các cơn đau này kéo dài dai dẳng, không dứt sau khi đã hết kinh nguyệt.

 Vùng bụng dưới căng, trướng, ấn vào thì thấy cứng và rất đau.

 Chị em mệt mỏi, biếng ăn, cân nặng giảm sút, sốt cao, có thể gây ra co giật…

Ở giai đoạn mãn tính, nếu chị em vẫn không điều trị hoặc điều trị không đúng phương pháp có thể biến chứng thành ung thư, vô sinh… phải phẫu thuật cắt bỏ buồng trứng.

Do đó, khi có bất kì biểu hiện nào bất thường ở cơ quan sinh dục xung quanh vùng chậu, chị em nên đến các cơ sở y tế chuyên phụ khoa để thăm khám và điều trị kịp thời, hiệu quả sẽ khả quan và tiết kiệm chi phí hơn.

 

Địa chỉ khám chữa viêm buồng trứng uy tín, chất lượng hàng đầu

Như đã trình bày, viêm buồng trứng là bệnh nguy hiểm, để ngăn ngừa bệnh chuyển biến xấu, loại bỏ nguy cơ vô sinh… chị em có thể đến ngay Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu để được khám, kiểm tra kĩ lưỡng và được chỉ định liệu trình điều trị viêm buồng trứng an toàn, hiệu quả cao.

=> Những yếu tố giúp bệnh nhân yên tâm “chọn mặt gởi vàng” chữa viêm buồng trứng tại Đa Khoa Hoàn Cầu:

► Phòng khám hoạt động dưới sự cấp phép, kiểm tra và giám sát thường xuyên của Sở Y Tế về lĩnh vực sản phụ khoa, nhận được sự tín nhiệm của đông đảo bệnh nhân.

► Thu hút đội ngũ chuyên gia phụ khoa giỏi, có hơn 15 năm kinh nghiệm lâm sàng, chuyên môn cao và đã từng điều trị thành công hàng nghìn ca viêm buồng trứng, luôn hết lòng điều trị, tìm ra giải pháp tối ưu giúp chị em đẩy lùi bệnh tật.

► Sự hỗ trợ “đắc lực” của các trang thiết bị y tế hiện đại, được đầu tư nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, đảm bảo đưa ra kết quả chẩn đoán nhanh - chính xác sau 20 - 30 phút. Từ đó xây dựng phác đồ chữa trị hiệu quả, việc điều trị suôn sẻ, an toàn.

Yên tâm chữa trị thành công bệnh viêm buồng trứng tại Hoàn Cầu

Yên tâm chữa trị thành công bệnh viêm buồng trứng tại Hoàn Cầu

► Áp dụng thành thạo đa dạng các phương pháp chữa trị viêm buồng trứng từ nội khoa đến ngoại khoa, tương ứng với mức độ bệnh, thể trạng người bệnh… đảm bảo đạt hiệu quả khả quan, tiết kiệm được chi phí.

► Thái độ phục vụ bệnh nhân hết sức tận tình, chu đáo “đề cao cái tâm của người làm nghề y” sẵn sàng chăm sóc bệnh nhân như người thân trong nhà, tạo tâm lý thoải mái nhất, tiết kiệm thời gian trị bệnh.

► Chi phí điều trị viêm buồng trứng cũng như các bệnh phụ khoa khác tại Hoàn Cầu cũng được niêm yết bảng giá công khai rất minh bạch, in hóa đơn rõ ràng theo quy định chung từ Sở Y Tế.

Trên đây là những thông tin cụ thể về dấu hiệu nhận biết tình trạng viêm buồng trứng ở phụ nữ. 

 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HOÀN CẦU

-Thời gian hoạt động: 8:00 – 20:00 mỗi ngày kể cả ngày lễ

-Địa chỉ phòng khám: 80-82 Châu Văn Liêm, P.11, Q.5, TP.HCM

-Hotline tư vấn: (028) 3923 9999

 

 

>>>> Xem thêm: https://dakhoahoancautphcm.vn/dau-hieu-nhan-biet-tinh-trang-viem-buong-trung-o-phu-nu.html<<<<

Tin đăng cùng chuyên mục