Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Bệnh viêm cổ tử cung có biểu hiện như thế nào?

Thông tin mua bán
Mã tin
V424926
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
25/08/2021
Hết hạn
25/08/2022
Xem :
185
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 5 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
phụ khoa hoàn cầu
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Viêm cổ tử cung chính là bệnh lý khiến cho nhiều chị em phụ nữ lo lắng bởi vì nếu như không được chữa trị kịp thời sẽ ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe và khả năng sinh sản sau này. Và bệnh viêm cổ tử cung hiện tại đang rất phổ biến xảy ra nhiều ở nhóm phụ nữ đã mang thai. Vậy nguyên nhân và triệu chứng bệnh viêm cổ tử cung là gì? Cùng tham khảo những chia sẻ từ bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm được đáp án chính xác nhất cho bản thân mình.

 

NGUYÊN NHÂN VÀ TRIỆU CHỨNG BỆNH VIÊM CỔ TỬ CUNG

 

1. Nguyên nhân nào gây bệnh viêm cổ tử cung

Việc xác định rõ nguyên nhân gây bệnh viêm cổ tử cung vô cùng quan trọng bởi vì qua đó chúng ta sẽ có thể điều trị tình trạng bệnh hiệu quả. Và đó có thể là do:

+ Dị ứng với chất diệt tinh trùng hoặc bao cao su từ đó gây viêm cổ tử cung.

+ Do kích ứng hoặc do chất thương gây nên.

+ Do mất cân bằng vi khuẩn dẫn đến.

+ Do mắc các bệnh phụ khoa như là viêm tử cung, viêm vòi trứng, viêm bàng quang... chúng sẽ lây lan sang cổ tử cung từ đó gây bệnh viêm cổ tử cung.

+ Do những bệnh lây qua đường tình dục thông thường như là bệnh lậu, bệnh trichomonas và herpes sinh dục.

+ Do người đó đang trong quá trình điều trị ung thư và xạ trị gây biến đổi trong cổ tử cung dẫn đến bệnh viêm cổ tử cung.

Có nhiều nguyên nhân gây bệnh viêm cổ tử cung

Có nhiều nguyên nhân gây bệnh viêm cổ tử cung

 

2. Triệu chứng bệnh viêm cổ tử cung

Tiếp đến nói về triệu chứng bệnh viêm cổ tử cung thì nó thường khá mờ nhạt. Chúng ta cần phải thăm khám và kiểm tra định kỳ thì mới có thể phát hiện ra chính xác. Tuy nhiên chúng ta vẫn có thể theo dõi từ một số triệu chứng bệnh viêm cổ tử cung dưới đây:

► Thấy xuất hiện khí hư với màu vàng hoặc là màu trắng đục.

►  Thấy đau vùng âm đạo thường xuyên hơn.

►  Khi quan hệ tình dục thấy xuất hiện cảm giác đau dớn.

►  Ngoài ra nếu như viêm cổ tử cung do bệnh chlamydia hoặc là bệnh lậu thì nó còn lan tới ống dẫn trứng do đó người bệnh còn đau cả vùng xương chậu.

 

3. Cách điều trị bệnh viêm cổ tử cung

Bị viêm cổ tử cung có thể gây nên nhiều nguy hiểm như là gây đau khi giao hợp từ đó khiến cho cuộc yêu bị gián đoạn, làm viêm nội mạc tử cung, viêm vùng chậu mãn tính, tiểu khó hoặc còn gây nguy cơ sẩy thai, sinh non hoặc là vô sinh, ung thư cổ tử cung vô cùng nguy hiểm.

Chính vì vậy người bệnh sau khi thấy triệu chứng bệnh viêm cổ tử cung cần đến với phòng khám đa khoa Hoàn Cầu để được các chuyên gia thăm khám và đưa ra phương pháp chữa trị phù hợp. Tại phòng khám đa khoa Hoàn Cầu bạn sẽ được điều trị viêm cổ tử cung an toàn, hiệu quả theo nhiều cách như sau:

♦ Điều trị bằng thuốc: Với các trường hợp viêm cổ tử cung nhẹ thì bạn sẽ được điều trị bằng thuốc diệt khuẩn, kháng viêm, kháng nấm, giảm sưng, điều hòa kinh nguyệt... Nó sẽ giúp cho việc điều trị bệnh diễn ra hiệu quả hơn.

♦ Điều trị bằng phương pháp Dao LEEP: Đây chính là phương pháp được dùng điều trị viêm cổ tử cung với những trường hợp nặng. Nó sẽ giúp tiêu diệt tế bào viêm nhiễm cũng như những tác nhân gây bệnh. Đồng thời còn giúp ngăn ngừa không cho bệnh có cơ hội tái phát.

Cần điều trị viêm cổ tử cung sớm

Cần điều trị viêm cổ tử cung sớm

Đồng thời việc áp dụng phương pháp Dao LEEP để chữa viêm cổ tử cung còn có nhiều ưu điểm đó là: Thủ thuật diễn ra nhanh và bệnh nhân không cần nằm viện điều trị, không gây chảy máu, đau đớn hay để lại sẹo, không ảnh hưởng đến khả năng sinh sản sau này.

♦ Phương pháp DHA: Với viêm cổ tử cung do bệnh lậu gây ra thì bạn có thể dùng phương pháp HDA đểgiúp điều trị khuẩn lậu nhanh chóng và ngăn ngừa bệnh quay lại hiệu quả.

Đồng thời khi đến phòng khám đa khoa Hoàn Cầu điều trị viêm cổ tử cung bạn cũng có thể an tâm vì thông tin được bảo mật hoàn toàn không ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống. Bên cạnh đó thời gian khám chữa bệnh linh hoạt từ 8h00 đến 20h00 hàng ngày kể cả lễ tết nên thích hợp với nhiều bệnh nhân.

Hy vọng rằng với những thông tin được chia sẻ từ bài viết trên đây đã giúp bạn hiểu rõ hơn về nguyên nhân, triệu chứng bệnh viêm cổ tử cung và cách chữa trị. 

 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HOÀN CẦU

-Thời gian hoạt động: 8:00 – 20:00 mỗi ngày kể cả ngày lễ

-Địa chỉ phòng khám: 80-82 Châu Văn Liêm, P.11, Q.5, TP.HCM

-Hotline tư vấn: (028) 3923 9999

 

 

>>>> Xem thêm: https://dakhoahoancautphcm.vn/trieu-chung-benh-viem-co-tu-cung.html<<<<

Tin đăng cùng chuyên mục