Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo

TÌM KIẾM
Tuyển sinh - đào tạo

Trường Archbishop Curley High School dành cho du học sinh

Thông tin mua bán
Mã tin
V428515
Giá
1.000 VNĐ
Ngày đăng
18/10/2021
Hết hạn
18/10/2022
Xem :
265
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
du học TPHCM
Điện thoại
0902800709
Địa chỉ
SỐ 1, PHỔ QUANG, P.2, Q.TÂN BÌNH,THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Nội dung chi tiết

Khám phá môn học mới

Học tập ở môi trường nam sinh giúp cho sinh viên và du học sinh tự do về phát triển được thiên hướng cá nhân

Trường học nam sinh cho phép các học sinh ở trong trường khám phá môn học, hoạt động chưa từng để ý tới ở trường học khác. Nam sinh đảm nhận vai trò ở trong trường như diễn viên, nghệ sĩ và cán bộ lớp …

Giáo dục các nam sinh khác với nữ sinh

Con gái và con trai có nhiều điểm riêng biệt, khác nhau về quá trình giao tiếp, tiếp thu, học tập, sinh hoạt và cả thiên hướng cá nhân … Việc giáo dục nữ sinh và nam sinh trong cùng môi trường phân biệt giới tính sẽ không ảnh hưởng đến chính trị, quyền bình đẳng. Hay cơ hội gia tăng bình đẳng và cho họ tự do để phát triển về tính cách riêng.

Giảm áp lực

So với con gái thì con trai trưởng thành muộn. Việc tiếp xúc với con gái gây ra các căng thẳng không nên xuất hiện trong năm đầu tiên của tuổi thiếu niên. Chọn lựa học ngôi trường nam sinh ở Mỹ giúp con trai cảm thấy sự tin trong việc học tập mà không thấy bị phân tâm.

Tự tin để làm chính mình

Trường Archbishop Curley High School là trường nam sinh ở Anh

Ở trong môi trường có 1 giới, nam sinh không có bạn gái nào để tạo ấn tượng và không có những định kiến đối với giới tính để có thể thoải mái về việc khám phá môn học, nghệ thuật và ngôn ngữ. Họ làm chính họ và không bị ai đó chế giễu.

Một số trường nam sinh ở Mỹ, các bạn và phụ huynh cùng tham khảo như:

  • Trường Amerigo Maryland
  • Trường ST Thomas More ở bang Connecticut
  • Trường học nam sinh The Phelps ở bang Pennsylvania
  • Trường học nam sinh Saint Stanislaus ở bang Misissippi

Những lý do đánh giá Tại sao học TESOL lại quan trọng?

1. Khóa học đào Tesol giúp bạn phương pháp giảng dạy quốc tế, một trong những phương pháp tốt nhất hiện nay đang được sử dụng trên toàn thế giới.
2. Khi bạn có được chứng chỉ TESOL, bạn sẽ dễ dàng tìm được việc làm tại các trung tâm ngoại ngữ, trường quốc tế với một mức lương thỏa đáng, bên cạnh đó AIT luôn đồng hành trong việc tìm kiếm và giới thiệu việc làm sau khóa học tại các trung tâm cho học viên đây được xem niềm động lực rất lớn để các bạn học viên có môi trường thể hiện khả năng giảng dạy tiếng Anh trên lớp tại các Trung tâm trên cả nước.
3. Bạn nên học vì nếu không dạy ở trung tâm quốc tế thì có thể dạy con mình để truyền đạt theo phương pháp hiệu quả, không máy móc và thiết thực nhưng đa phần các giảng viên khi hoàn thành hoc tesol thường họ sẽ chủ yếu đi dạy để tăng thu nhập điều này đồng nghĩa tương lai sẽ mở rộng và cơ hội phát triển bản thân toàn diện hơn so với khóa học tiếng Anh thông thường
 
Chứng chỉ TESOL in Class của Trung tâm đào tạo Tesol Quốc tế AIT được Úc công nhận nói riêng và có giá trị trên toàn Thế Giới nhất là đối với quốc gia được xem English là ngôn ngữ thứ hai nhất là các khu vực Châu Á, Châu Âu...

Liên hệ với AIT ngay! Để được tư vấn và thi đầu vào MIỄN PHÍ - Đào tạo TESOL uy tín TPHCM

 

Tel: (028) 6660 2966 | Hotline: 090 2800 709 (Giờ hành chính)

 

Tầng 4 - Tòa nhà Sovilaco, 1 Phổ Quang, P. 2, Q. Tân Bình.

 

Tin đăng cùng chuyên mục