Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo

TÌM KIẾM
Tuyển sinh - đào tạo

Top 4 trường ưu tú chuẩn Quốc tế xem là hot nhất hiện nay

Thông tin mua bán
Mã tin
V416605
Giá
10.000 VNĐ
Ngày đăng
02/04/2021
Hết hạn
02/04/2022
Xem :
448
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
du học TPHCM
Điện thoại
0902800709
Địa chỉ
SỐ 1, PHỔ QUANG, P.2, Q.TÂN BÌNH,THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Nội dung chi tiết

Imperial College London ở vương quốc Anh

Trường Imperial College London tập trung vào việc dạy kỹ thuật, khoa học, y học và cả kinh doanh. Có tới 60% các sinh viên trong trường tới từ nước ngoài ở 125 quốc gia. Câu lạc bộ, dịch vụ hỗ trợ có yếu tố quốc tế nằm ở Imperial College London gồm cả chăm sóc y tế quốc tế và hiệp hội sinh viên quốc gia Ấn Độ.

Đai học Oxford ở vương quốc Anh

Trường đại học Oxford này không chỉ là trường hàng đầu trên thế giới mà nó là trường quốc tế nhất. Khoảng hơn 1/3 sinh viên ở trường là các sinh viên tới từ 160 quốc gia, vùng lãnh thổ. Các sinh viên quốc tế học ở trường này đã có hàng trăm năm nay với những người nước ngoài học ở đây đầu tiên là vào năm 1190. Vào gần nửa số nhân viên trường tới từ quốc gia khác. Trường liên kết với các trường đại học, viện nghiên cứu ở nhiều quốc gia ở trên thế giới.

Trường Trung văn Hương Cảng – CUHK ở Hong Kong

Các sinh viên tới từ 50 quốc gia đang học ở trường Trung văn Hương Cảng – CUHK. Trường này có mối quan hệ hợp tác trao đổi với khoảng 282 cơ sở giáo dục, nghiên cứu tại 36 quốc gia cùng vùng lãnh thổ. Có tới khoảng 6.000 sinh viên đi du học hay tham gia vào chương trình thực tập, học tập tại nước ngoài.

ETH Zuich ở Thụy Sĩ

Nước Thụy Sĩ nằm trong trung tâm của châu Âu, được Pháp, Đức, Áo, Lichtestein và Italy bao quanh. Do đó, không ngạc nhiên khi Thụy Sĩ chính là quê hương của trường đại học có các yếu tố quốc tế bậc nhất trên thế giới. Trường ETH Zuich nằm trong thành phố lớn nhất của nước Thụy Sĩ, nơi được đánh giá là an toàn, tuy có chi phí về sinh hoạt vô cùng cao. Ngôn ngữ chủ yếu ở đây là tiếng Đức Thụy Sĩ nhưng mà trường còn cung cấp khóa học dạy bằng tiếng Anh. Trường đang có khoảng 22.000 sinh viên tới từ khoảng 120 nước, tập trung đối với việc giảng dạy, nghiên cứu môn học STEM.

Đại học Hong Kong ở Hong Kong

Trường Hong Kong bắt tay vào việc trở thành một trường học toàn cầu của khu vực châu Á bằng việc đặt ra được mục tiêu là trao cho các sinh ivene 2 cơ hội về học tập ở bên ngoài Hong Kong. Trường đại học này hiện có tới hơn 30.000 sinh viên, sinh viên ngoại quốc chiếm tới 35%. Việc giảng dạy trong trường bằng tiếng Anh và giáo dục với tầm trọng tâm quốc tế nhằm mục đích là chuẩn bị cho các sinh viên trong trường trở thành các công dân trên toàn cầu, thành công tại bất cứ đâu ở trên thế giới. Trên đây là 5 trường có yếu tố quốc tế nhiều nhất vào năm 2021 bởi THE xếp hạng dựa vào tỷ lệ sinh viên quốc tế, nhân viên, tác giả quốc tế cùng với danh tiếng quốc tế.

Hy vọng với chia sẻ trên đây, các bạn sẽ hình dung được cách chọn trường đại học thích hợp coh mình khi có ý định đi du học ở Nước ngoài. Bạn cần chú ý rằng, chọn trường tốt không phải trường top đầu mà chọn phù hợp với bản thân.

Ngoài Việt Nam, bằng cấp chứng chỉ Tesol trở thành một yếu tố cần thiết giúp bạn có thể trở thành một giáo viên dễ dàng hơn, là căn cứ để cho các trung tâm, trường học có thể xét duyệt nhiều quốc gia ở trên thế giới. Do đó, sở hữu tấm bằng, chứng chỉ Tesol mang tới giá trị bảo chứng khác nhau do tổ chức uy tín, đóng một vai trò rất quan trọng để cho bạn bắt đầu được sự nghiệp về giảng dạy. Hơn nữa, nếu như bạn đang muốn tham gia lĩnh vực về giảng dạy môn tiếng Anh ở Việt Nam thì bạn cần lưu ý tới bằng cấp Tesol có giá trị được nhiều nơi công nhận.

Hiện nay, trung tâm đào tạo khóa học TESOL nhiều, mỗi trung tâm lại có học phí khác nhau. Nhưng điều mà AIT luôn hướng đến mang lại một khóa học đầy đủ và chuyên nghiệp dành cho học viên để có thể tốt nghiệp tấm bằng TESOL quốc tế chuẩn mực, mang hiệu quả cao và cơ hội nghề nghiệp tương lai thăng tiến lúc đó mới thấy giá trị mà trong khóa học TESOL uy tín của AIT mang đến cho các bạn. Để biết khóa học có uy tín không thì bạn nên dựa vào các thông tin:

Lịch khai giảng lớp học TESOl ở TPHCM hoặc truy cập ait-tesol.edu.vn

E-mail: tuvanthongtin@ait-tesol.edu.vn ( tư vấn chương trình học tesol tốt nhất)

Ph:028-6660-2966

Hotline:(+84) 902800709

Web: ait-tesol.edu.vn |

Fb: facebook.com/aittesolvietnam/

Địa chỉ : Lầu 4 – Sovilaco Building, Số 01 Đường Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình . TPHCM

 

Tin đăng cùng chuyên mục