Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo

TÌM KIẾM
Tuyển sinh - đào tạo

Học phí du học New Zealand 2019 mất bao nhiêu tiền

Thông tin mua bán
Mã tin
V441242
Giá
1.000 VNĐ
Ngày đăng
27/06/2022
Hết hạn
27/06/2023
Xem :
294
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
du học TPHCM
Điện thoại
0902800709
Địa chỉ
SỐ 1, PHỔ QUANG, P.2, Q.TÂN BÌNH,THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Nội dung chi tiết

Đi du học ở bất kỳ quốc gia nào, bạn cùng gia đình đều phải chuẩn bị tài chính để trang trải học phí trong toàn bộ khoá học. Ở New Zealand, số tiền này phải dựa vào bậc học, ngành học và thời gian học để tính toán.

Dưới đây là số tiền tham khảo cho trường công lập. Trường tư thục thường ít được lựa chọn, nên mình sẽ để dành lần sau:

– Bậc Tiểu học: 11.000 NZD/ năm

– Bậc Trung học: 13.000 NZD/ năm

– Bậc Cao đẳng/ đào tạo chứng chỉ: học phí trong tầm 16.000 – 20.000 NZD/năm.

Ví dụ: bạn theo học chương trình cao đẳng bằng diploma cơ khí dài 2 năm thì học phí là 16.000NZD/năm… trong khi học về Computer & IT sẽ có mức học phí là 19.000 NZD/năm

– Bậc Đại học: bạn sẽ cần chuẩn bị số tiền nhiều hơn cao đẳng rơi vào khoảng 27.000 – 32.000 NZD/ năm. Một số ngành học có học phí cao hơn và thời gian học kéo dài 3 năm.

– Bậc Sau Đại học: dao động từ 26.000 – 37.000 NZD/ năm. Cũng giống như đại học, một số ngành sẽ có học phí cao hơn và thời gian học kéo dài hơn.

Có một lưu ý là 95% các chương trình học tại NZ đều áp dụng mức học phí với riêng học sinh quốc tế (mức học phí mình nêu trên là dành cho học sinh quốc tế, còn học sinh bản địa New Zealand là zero fee nhé các bạn). Chỉ duy nhất bậc Tiến sĩ được ưu tiên mức học phí ngang bằng với sinh viên bản địa. Nên hãy cân nhắc New Zealand nếu bạn có nhu cầu học lên Tiến sĩ nhé.

Chi phí nhà ở

Cũng giống như các nước khác trên thế giới, chi phí nhà ở tại New Zealand chủ yếu phụ thuộc vào thành phố, vị trí bạn chọn. Mà sở thích của du học sinh Việt Nam thường tập trung ở các thành phố lớn: Auckland, Wellington, Christchurch có giá nhà cao hơn các thành phố khác.

Chi phí này cũng tùy thuộc vào hình thức nhà ở bạn chọn lựa:

– Nhà riêng ( khoảng 180 NZD/ tuần).

– Căn hộ (khoảng 120 NZD/ tuần).

– Nhà tập thể dành cho sinh viên (200 NZD/ tuần).

– Homestay cùng người bản xứ (khoảng 200 – 270 NZD/ tuần/ chưa tính phí ăn cùng).

Chi phí đi lại

Hệ thống giao thông ở New Zealand khá phát triển, đặc biệt, các thành phố và thị trấn đều có hệ thống xe bus với mức giá ưu đãi dành cho sinh viên. Ở Auckland và Wellington còn có hệ thống tàu lửa giúp việc di chuyển trong và giữa các thành phố trở nên thuận tiện hơn. Nhìn chung, bạn sẽ tốn ít nhất 74 – 100 NZD (1tr2 ~ 1tr6) để sử dụng phương tiện công cộng trong 1 tháng.

Những bạn ở khu vực downtown, gần trường học thì hoàn toàn tiết kiệm được khoản tiền này nếu chịu khó đi xe đạp. Vừa rẻ bền, mà còn khỏe đẹp theo thời gian thì ngại gì không thử bạn nhỉ.

Chi phí ăn uống

Theo khảo sát của Đại học Otago 2016, chi phí ăn uống ước tính một tuần cho người trưởng thành theo thành phố lần lượt là: Auckland $64, Wellington $64, Christchurch $63 và Dunedin $65.

Con số này ước tính tương đối khi ăn riêng, ngoài ra nhiều bạn sẽ chọn ăn chung với nhà host ở homestay với chi phí gần 300 AUD/tuần ~ 1200AUD/tháng tại Auckland. Các thành phố khác sẽ rẻ hơn đôi chút.

Chi phí cá nhân

Là những khoản tiền dành cho giải trí, đồ dùng cá nhân, quần áo, mỹ phẩm… cần thiết cho một tháng. May mắn là ở New Zealand, sẽ không có quá nhiều địa điểm vui chơi giải trí để bạn phải tiêu tiền thường xuyên. Những hoạt động thiên hướng ngoài trời, trải nghiệm với thiên nhiên là chính. Ngoài ra, bạn có thể đi xem phim, dạo phố uống coffee cùng bạn bè… Chi phí cho những hoạt động này ước tính 100 AUD/tháng.

Vậy học Tesol ở đâu TPHCM ? Chương trình TESOL dành cho tất cả mọi giảng viên mong muốn được chứng thực giảng viên tiếng anh, có kiến thức và sử dụng tiếng Anh đều là các điều kiện cần và đủ để phục vụ công việc.

 

Khóa học TESOL uy tín TPHCM của AIT luôn dẫn đầu trong các đơn vị TESOL hàng đầu tại TPHCM về chất lượng cũng như chất lượng đầu ra của từng học viên . Từ đây cho thấy khi học viên ứng tuyển vào các trung tâm thì bằng cấp TESOl luôn là đầu vào và thể h iện tốt hơn nữa chính là trình độ thực sự gì đó hơn hẳn và thể hiện cơ hội tuyệt vời trong ngành giảng dạy tiếng anh. Nội dung khóa học Tesol sẽ cơ bản bao gồm :

Quy trình đứng lớp chuyên nghiệp, nói không với những giờ dạy nhàm chán: AIT TESOL Top 1 TAI HO CHI MINH mang đến hệ thống phương pháp và kỹ năng giảng dạy tiếng Anh đến từ các nền giáo dục tiên tiến toàn cầu và giá trị bằng cấp quốc tế bạn có thể mang tới bất kỳ đầu trên thế giới đối với quốc gia xem ngôn ngữ tiếng anh là ngôn ngữ thứ 2 bạn đều có cơ hội thể hiện, đã được cải tiến lại để phù hợp với giáo viên Việt Nam.

Thực hành chiếm 70% thời gian khóa học đào tạo tesol chuyên nghiệp tại TPHCMBạn sẽ được thực hành xuyên suốt trong quá trình học tất nhiên lý thuyết cũng cần bổ sung để phù hợp cũng như nâng cao kiến thức và được điều hướng bởi các giáo viên bản địa quốc tế đã có quá trình giảng dạy lâu năm tại nhiều trung tâm tiếng AnhĐiều này giúp bạn hiểu sâu sắc kiến thức được học và hoàn toàn tự tin khi giảng dạy sau này.

Chứng chỉ TESOL in Class của Trung tâm đào tạo Tesol Quốc tế AIT được Úc công nhận nói riêng và có giá trị trên toàn Thế Giới nhất là đối với quốc gia được xem English là ngôn ngữ thứ hai nhất là các khu vực Châu Á, Châu Âu...

Liên hệ với AIT ngay! Để được tư vấn học tesol ở đâu uy tín tphcm và thi đầu vào MIỄN PHÍ

Tel: (028) 6660 2966 | Hotline: 090 2800 709 (Giờ hành chính)

Tầng 4 - Tòa nhà Sovilaco, 1 Phổ Quang, P. 2, Q. Tân Bình

 

Tin đăng cùng chuyên mục