Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo

TÌM KIẾM
Tuyển sinh - đào tạo

Công việc dành thêm cho du học sinh ở Nhật bản

Thông tin mua bán
Mã tin
V431091
Giá
1.000 VNĐ
Ngày đăng
06/12/2021
Hết hạn
06/12/2022
Xem :
388
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
du học TPHCM
Điện thoại
0902800709
Địa chỉ
SỐ 1, PHỔ QUANG, P.2, Q.TÂN BÌNH,THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Nội dung chi tiết

Lập trình

Dễ dàng nhận thấy, tình trạng chung của ngành công nghệ thông tin ở Nhật Bản là cầu vượt cung, việc thiếu hụt nguồn nhân lực không đủ đáp ứng nhu cầu nhà tuyển dụng. Các ngôn ngữ lập trình đang được ưa chuộng ở Nhật là C++, SQL, JavaScript …

Siêu thị

Làm thêm tại Nhật trong các siêu thị gần nhà ga tàu điện với mức lương là khoảng 1000 yên/giờ với nội dung là sắp xếp và phân loại các hàng siêu thị, bán hàng, trưng bày … Tuy nhiên, nếu bạn làm công việc về chế biến thì bạn không cần trình độ tiếng Nhật tốt.

Phát báo

Phát báo là một trong những công việc làm thêm được xem là khá vất vả nhưng bạn dễ dàng kiếm được 1.200 yên/giờ. Tuy nhiên, bạn cần dậy sớm đi phát báo vào thời gian là 1 – 2 giờ cho đến 5 – 7 giờ sáng vào các ngày trong tuần. Các sinh viên ở đây thường có cơ hội phát báo riêng, nếu bạn có các bạn bè ở trong đó giới thiệu, bạn mới vào đó được.

McDonald’s

Nhà hàng thức ăn nhanh McDonald’s là tập đoàn kinh doanh hệ thống các nhà hàng thức ăn trên toàn thế giới, nhất là ở Nhật Bản có chuỗi cửa hàng độc đáo với các món ăn ngon hấp dẫn người dân ở đây yêu thích đến mức có thể sáng họ ăn, tối họ ăn và trưa họ ăn.

McDonald’s ở Nhật Bản, bạn dễ dàng ứng tuyển làm thêm ở các vị trí như là nhân viên bếp, nếu giỏi tiếng Nhật thì bạn có thể ứng tuyển vị trí đón khách, tính tiền, phục vụ bàn … Mức lương nhận là khoảng 1000 yên/giờ.

Combini (Cửa hàng tiện lợi)

Ở Nhật Bản có rất nhiều Combini (Cửa hàng tiện lợi) được người dân rất ưa chuộng. Nói về cửa hàng tiện lợi này, không thể không nói tới 7-Eleven, Lawson, FamilyMart. Cửa hàng tiện lợi ở Nhật Bản là một trong các nơi tiếp nhận nhiều sinh viên, nhất là du học sinh đang có nhu cầu kiếm việc làm.

Dù lương không quá cao, dao động khoảng 780 yên/giờ nhưng môi trường sẽ giúp bạn nâng cao được khả năng nói tiếng Nhật. Do đó, bạn cần nhắm vững được tiếng Nhật để có thể chào hỏi khách và tính tiền.

Bento (Đóng cơm hộp)

Bento có nghĩa là cơm hộp là một trong các công việc làm thêm hot ở quốc gia Nhật Bản với mức lương cao. Bên cạnh đó, công việc đóng cơm hộp này không yêu cầu kinh nghiệm, bằng cấp và được nhiều trường Nhật ngữ giới thiệu cho du học sinh khi sang Nhật Bản học tập.

Tương tự như các công việc làm thêm ở Nhật Bản khác, bạn nhận được mức lương là khoảng 1.000 yên/giờ. Thường khi mới vào làm, bạn được phân công làm những công việc đơn giản như là rưới nước sốt, nắm cơm. Nữ sẽ làm công việc nhẹ hơn như là sơ chế thức ăn, chiên thịt, tẩm bột … Với nam thì làm công việc nấu cơm, nướng thịt, quay lò …

Bên cạnh đó, khóa học đào tạo TESOL sẽ giúp bạn có biết cách tổ chức lớp một cách linh hoạt với sự đan xen và lồng ghép các hoạt động ứng dụng ngôn ngữ trong chính bài giảng. Cũng có không ít giáo viên thành công khi học xong TESOL đó là động lực quý báu để ai trong chúng ta có cơ hội thể hiện mình ở nhiều môi trường giảng dạy khác nhau.
 
Điều mà chúng ta luôn thấy tự hào là chúng ta tạo ra sự hứng khởi trong lớp học và kích thích sự sáng tạo của học viên khi tiếp nhận bài giảng trên lớp cũng như dễ dàng ứng dụng các tình huống đã thực hành vào môi trường giao tiếp và làm việc thực tế.

học TESOL và những lý do chính chọn AIT TESOL học tesol quốc tế uy tín

  • TESOL là chứng chỉ nghề dành cho giáo viên được công nhận và sử dụng rộng rãi trên 80 quốc gia và được chấp nhận bởi hơn 1000 trường học, trung tâm ngoại ngữ trên toàn thế giới. AIT hiện nay đang là trung tâm giảng dạy tesol đào tạo tesol hàng đầu tại TPHCM
  • Học viên có thể tìm kiếm AIT theo từ khóa dao tao tesol ait để có thể tìm thấy kết quả và khóa học của AIT TESOL
  • Học viên sẽ được các cơ hội việc làm tốt nhất ở bất cứ quốc gia nào trên thế giới sau khi tham gia khóa đào tạo chuyên nghiệp và đạt chứng chỉ TESOL. Sau khóa học cơ hội việc làm mở rộng nhờ hệ thống liên kết các trường của AIT và trung tâm anh ngữ của khu vực TPHCM và một số tỉnh lân cận khác.
  • Tại Việt Nam, chứng chỉ TESOL đã trở thành các thẻ thông hành khi qua các cửa phỏng vấn tuyển dụng ngay cả việc trở thành giảng viên chất lượng cao thì các chứng chỉ thông thường B, C sẽ không mang giá trị cao so với mặt bằng của trung tâm đào tạo chứng chỉ tesol quốc tế mang lại chất lượng cho giảng viên mà còn khẳng định vị trí ngành giảng dạy tiếng Anh trong tương lai,

Khi học Tesol uy tin tphcm tại AIT bạn sẽ có cơ hội được trải nghiệm môi trường học quôc tế có sự góp mặt của giảng viên quốc tế và nhiều trường gửi thông tin là bạn sẽ đượ học các du học sinh quốc tế điều này chỉ chiếm tỷ lệ chưa tới 5% nên hầu hết các vấn đề đó sẽ sai rất nhiều so với dự định bạn nhé nên khi học bạn nên cân nhắc và tìm hiểu thật kỹ

Chứng chỉ TESOL in Class của Trung tâm đào tạo Tesol Quốc tế AIT được Úc công nhận nói riêng và có giá trị trên toàn Thế Giới nhất là đối với quốc gia được xem English là ngôn ngữ thứ hai nhất là các khu vực Châu Á, Châu Âu...

Liên hệ với AIT ngay! Để được tư vấn học tesol ở đâu tphcm và thi đầu vào MIỄN PHÍ

Tel: (028) 6660 2966 | Hotline: 090 2800 709 (Giờ hành chính)

Tầng 4 - Tòa nhà Sovilaco, 1 Phổ Quang, P. 2, Q. Tân Bình.

 

Tin đăng cùng chuyên mục