Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo

TÌM KIẾM
Tuyển sinh - đào tạo

Chương trình dự bị level A là gì vì sao nên tìm hiểu

Thông tin mua bán
Mã tin
V418318
Giá
10.000 VNĐ
Ngày đăng
11/05/2021
Hết hạn
11/05/2022
Xem :
253
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
du học TPHCM
Điện thoại
0902800709
Địa chỉ
SỐ 1, PHỔ QUANG, P.2, Q.TÂN BÌNH,THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Nội dung chi tiết

Nhiều học sinh muốn tìm hiểu và theo học các chương trình đại học, sau đại học ở các trường đại học danh giá trên thế giới, tuy nhiên, nếu chưa đủ điều kiện để theo học các chương trình dự bị đại học, thì khó lòng mà chạm tay được vào những trường đại học nổi tiếng đó.

Vậy điều kiện để được theo học chương trình dự bị đại học là gì? Có 3 điều kiện chính để theo học, và thí sinh phải đáp ứng đủ tất cả 3 điều kiện trên, mới có thể theo học và hoàn thành tốt chương trình học.

  • Các thí sinh đã hoàn thành chương trình giáo dục lớp 10, và tuổi từ 16 trở lên
  • Các thí sinh phải làm 5 bài thi GCSE, và thấp nhất phải đạt điểm C (Trong đó môn Toán là một trong những môn quan trọng tiên quyết)
  • Thí sinh cần có trình độ tiếng Anh đạt tối thiểu 5.5 cho điểm IELTS hoặc 71 cho TOEFL.

Chương trình dự bị đại học được diễn ra như thế nào? Đó là câu hỏi mà nhiều học sinh Việt Nam lo lắng khi đang trong quá trình hoàn thành hồ sơ và chuẩn bị để vẫy vùng ra biển lớn.

Chương trình dự bị đại học thường kéo dài 2 năm, và có 2 bậc. Năm đầu tiên có từ 4 đến 6 môn, và thi lấy bằng AS level (Tên gọi của năm học đầu).

Sauk hi thành công vượt qua kì thi AS level thì các học sinh phải theo tiếp năm thứ 2 với 2, hoặc 3 môn trong những môn mà mình đã theo học ở năm nhất, để thi kết thúc và lấy bằng A Level. Các thi sinh bắt buộc phải thi tất cả những môn mà mình đã lựa chọn ở năm 2.

3 môn là số lượng môn học tối thiểu mà các học sinh cần đăng kí, tuy nhiên, các học sinh có thể đăng kí nhiều hơn 3 môn nếu đủ khả năng theo học và hoàn thành tốt. Những môn học ở chương trình dự bị đại học giúp các thí sinh tự tin và được chuẩn bị tốt hơn cho các khóa học đại học của mình. Thí sinh được tư vấn đầy đủ, và cụ thể, để gần nhất với định hướng của mình.

Hầu hết các trường đại học có chương trình A Level đều có các suất học bổng, có giá trị từ 30-70% tùy thuộc vào ngân sách từng trường và khu vực. Để apply thành công học bổng, các thí sinh cần có điểm tổng kết trên 8.0 và không có môn nào dưới 8.0, không những vậy, điểm IELTS và TOEFL cũng là điều kiện quan trọng và cần đạt trên 5.5 điểm.

Hiện nay, trung tâm đào tạo khóa học TESOL nhiều, mỗi trung tâm lại có học phí khác nhau. Nhưng điều mà AIT luôn hướng đến mang lại một khóa học đầy đủ và chuyên nghiệp dành cho học viên để có thể tốt nghiệp tấm bằng TESOL quốc tế chuẩn mực, mang hiệu quả cao và cơ hội nghề nghiệp tương lai thăng tiến lúc đó mới thấy giá trị mà trong khóa học TESOL uy tín của AIT mang đến cho các bạn. Để biết khóa học có uy tín không thì bạn nên dựa vào các thông tin:

Giảng viên quốc tế rất thân thiện , học tesol uy tín nhất tại TPHCM

TESOL cũng là chứng chỉ mà các cơ sở và trung tâm dạy tiếng Anh tại Việt Nam yêu cầu đối với giáo viên và các ứng viên dạy tiếng Anh. Các bạn biết trong thời buổi hiện nay để có thể có bằng tesol quốc tế sẽ không còn khó nhưng không vì lý do Trong các năm trở lại đây, nhiều trung tâm ngoại ngữ bắt đầu mở khóa dạy chứng chỉ giáo viên giảng dạy tiếng anh bằng cấp TESOL cũng đã trở thành những sự lựa chọn buộc phải có của các giáo viên giảng dạy tiếng anh khi đi xin việc

Lịch khai giảng lớp học TESOl ở TPHCM hoặc truy cập ait-tesol.edu.vnThông tin liên hệ học tesol chứng chỉ quốc tế ở đâu?

E-mail: tuvanthongtin@ait-tesol.edu.vn

Ph:028-6660-2966

Hotline:(+84) 902800709

Web: ait-tesol.edu.vn |

Fb: facebook.com/aittesolvietnam/

Địa chỉ : Lầu 4 – Sovilaco Building, Số 01 Đường Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình . TPHCM

Tin đăng cùng chuyên mục