Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo

TÌM KIẾM
Tuyển sinh - đào tạo

Chọn trường vừa sức lựa chọn đúng đắn khi học tại Mỹ

Thông tin mua bán
Mã tin
V430877
Giá
1.000 VNĐ
Ngày đăng
02/12/2021
Hết hạn
02/12/2022
Xem :
388
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
du học TPHCM
Điện thoại
0902800709
Địa chỉ
SỐ 1, PHỔ QUANG, P.2, Q.TÂN BÌNH,THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Nội dung chi tiết

Chọn trường vừa sức của mình

Ở Mỹ, hệ thống trường công lập chia thành 3 thứ hạng:

  • Trường hạng 1 là trường nòng cốt, dẫn đầu, mỗi tiểu bang thường có 1 hoặc 2 trường nằm trong top đó.
  • Trường hạng hai là những trường đại học và cao đẳng loại khá, từng tiểu bang sẽ có khoảng từ 5 tới 10 trường.
  • Trường hạng ba chính là trường cao đẳng cộng đồng với mức học phí thấp tầm 7000 USD.

Bạn cần xem xét khả năng bản thân, tài chính gia đình để lựa chọn được trường phù hợp, thay vì quan tâm tới xếp hạng, danh tiếng của trường, nó không đảm bảo cho việc học của bạn xuyên suốt, bạn dễ dàng bỏ giữa chừng bởi không theo kịp.

Làm việc ở trong nhà trường

Trường ở Mỹ cho phép bạn làm việc dưới 20 giờ/tuần, với mức lương nhận là 8 – 15 USD/ngày, giúp giảm bớt được phần nào những gánh nặng về chi phí học tập ở nơi xứ người. Nhưng bạn cần phải lưu ý tới việc làm thêm chỉ gói gọn ở trong khuôn viên của trường, ưu tiên cho du học sinh có điểm số về học tập 2 năm liên tiếp là tốt.

Ngoài ra, để tiết kiệm chi phí về du học Mỹ thì bạn nên có kế hoạch về sinh hoạt nhưng chọn nhà ở giá phù hợp, ăn uống hợp lý thay vì ăn ở nhà hàng, chọn đi lại bằng phương tiện công cộng …

Chọn trường tại tiểu bang

Thực sự vấn đề về học phí quyết định mọi thứ tới việc du học Mỹ. Có thể bạn muốn học ở trường đại học hoặc cao đẳng nổi tiếng nhưng khi tài chính của bạn không đủ thì bạn bỏ qua bởi mức học phí bạn bỏ ra khiến cho gia đình gặp khó khăn. Để có thể thực hiện được mơ ước đi du học Mỹ thì bạn nên chọn trường phù hợp với tài chính gia đình.

Bạn tham khảo các trường nằm ở tiểu bang như Colorado, Arkansas, Kansas … Đây là các tiểu bang ít người nên họ sẽ giữ chân, lôi kéo các du học sinh, hơn nữa chính quyền có các chính sách ưu đãi đối với nền giáo dục.

Nhiều bạn chắc hẳn vẫn còn thắc mắc TESOL mang lại cho mình những gì và học để làm gì? Học chứng chỉ TESOL để học viên có thể trang bị cho mình các kỹ năng giảng dạy, kỹ năng đứng lớp cũng như giải quyết các tình huống phát sinh trong lớp học một cách hợp lý, khoa học từ các giảng viên, lãnh đạo khoa cũng như giám đốc học vụ đầy chuyên môn và dày dạn kinh nghiệm đến từ các trường Đại học, Cao đẳng uy tín trong cả nước và cả nước ngoài. Điều này sẽ giúp học viên thêm tự tin khi lên lớp giảng dạy.

Bên cạnh đó, khóa học TESOL quốc tế TPHCM sẽ giúp bạn có biết cách tổ chức lớp một cách linh hoạt với sự đan xen và lồng ghép các hoạt động ứng dụng ngôn ngữ trong chính bài giảng. Điều đó giúp tạo hứng khởi và kích thích sự sáng tạo của học viên khi tiếp nhận bài giảng trên lớp cũng như dễ dàng ứng dụng các tình huống đã thực hành vào môi trường giao tiếp và làm việc thực tế.

Phát triển bản thân và tâm hồn, chứ không đơn thuần là nghề nghiệp: Khóa học giúp bạn tìm được ý nghĩa và niềm vui trong giảng dạy tiếng Anh, cũng như định hướng đúng đắn cho sự nghiệp để tạo ra những giá trị tốt đẹp (như phương pháp tự học, thái độ với sự nghiệp và cuộc sống...

Khi học Tesol uy tín tphcm tại AIT bạn sẽ có cơ hội được trải nghiệm môi trường học quôc tế có sự góp mặt của giảng viên quốc tế và nhiều trường gửi thông tin là bạn sẽ đượ học các du học sinh quốc tế điều này chỉ chiếm tỷ lệ chưa tới 5% nên hầu hết các vấn đề đó sẽ sai rất nhiều so với dự định bạn nhé nên khi học bạn nên cân nhắc và tìm hiểu thật kỹ

Chứng chỉ TESOL in Class của Trung tâm đào tạo Tesol Quốc tế AIT được Úc công nhận nói riêng và có giá trị trên toàn Thế Giới nhất là đối với quốc gia được xem English là ngôn ngữ thứ hai nhất là các khu vực Châu Á, Châu Âu...

Liên hệ với AIT ngay! Để được tư vấn học tesol ở đâu tphcm và thi đầu vào MIỄN PHÍ

Tel: (028) 6660 2966 | Hotline: 090 2800 709 (Giờ hành chính)

Tầng 4 - Tòa nhà Sovilaco, 1 Phổ Quang, P. 2, Q. Tân Bình.

 

Tin đăng cùng chuyên mục