Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Tìm đối tác trong nước

TÌM KIẾM
Tìm đối tác trong nước

Ưu điểm vượt trội của máy bẻ đai sắt

Thông tin mua bán
Mã tin
V441275
Giá
59.000.000 VNĐ
Ngày đăng
25/07/2022
Hết hạn
26/07/2022
Xem :
129
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 12 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Máy bẻ đai sắt Lê Nguyễn
Điện thoại
Địa chỉ
B12/10E đường Đê bao 2-3 , ấp 2 , Vĩnh Lộc B , Bình Chánh
Nội dung chi tiết

Hiện nay khách hàng chính của Máy bẻ đai sắt tự động là

+ Các công ty xây dựng, công ty bê tông

+ Các cửa hàng vật liệu xây dựng VLXD, cửa hàng sắt thép

+ Đội thi công công trình và người gia công thuê

Ưu điểm vượt trội của máy bẻ đai sắt Lê Nguyễn

 

Đối với các cửa hàng vật liệu xây dựng VLXD, cửa hàng sắt thép

Cần máy bẻ đai sắt chuẩn đẹp, có thể bẻ nhiều loại đai khác nhau. Tốc độ nhanh đáp ứng kịp đơn hàng cho khách. Dễ điều chỉnh kích thước để có thể bẻ được các đai theo yêu cầu của khách hàng. Đối với khu vực phía bắc hay sử dụng sắt 8 gai nên các chủ VLXD và cửa hàng sắt thép lưu ý máy có thể bẻ được loại sắt này. Đối với khu vực miền tây hay sử dụng sắt tổ hợp nên khi chọn máy cũng cần lưu ý tiêu chí này.

Đối với đội thi công công trình và người đi gia công thuê

Khi bỏ ra 1 khoảng tiền lớn để đầu tư và cái máy chính là phương tiện tạo ra thu nhập chính thì cần lựa chọn máy chất lượng, ít bị hư hỏng vặt. Đặc biệt vì tính chất di chuyển nhiều nên kích thước nhỏ gọn nhẹ cũng là ưu tiên hàng đầu, bên cạnh đó thì việc sử dụng hệ bánh xe đảm bảo an toàn nên dễ dàng di chuyển.

Đối với Công ty xây dựng, công ty bê tông

Nhu cầu sử dụng lớn, bẻ những sắt phi 8, 10, 12 cần máy mạnh mẽ, bền… Đồng thời máy của những đơn vị này phải có kiểm định chất lượng để chuyển vào các công trình thuận tiện… Đồng thời chọn máy của thương hiệu uy tín có chế độ bảo hành bảo trì tốt

Ưu điểm máy bẻ đai sắt Lê Nguyễn

Tính tự động hóa cao đúng như cái tên của nó. Với những tính năng tự động của máy người dùng sẽ giảm được lượng nhân công tối đa. Giảm sức lao động của con người, tăng hiệu suất trong quá trình sử dụng.

Khả năng điều khiển, sử dụng dễ dàng. Mỗi chiếc máy đi kèm một bản hướng dẫn sử dụng chi tiết. Chỉ cần nắm chắc cách sử dụng như hướng dẫn bạn có thể sử dụng dễ dàng.

Dòng máy cải tiến này kế thừa và phát huy những ưu điểm của dòng máy bẻ đai sắt bàn nghiêng. Của các thế hệ trước đó như kích thước đai lớn, vận hành ổn định, tiết kiệm điện năng, bền…

Phần cơ khí chính xác với bộ duỗi từng con dễ điều chỉnh. Bộ dao 2 lưỡi SKD độc đáo dễ cắt ngọt, bền dễ dàng điều chỉnh, thay thế, lắp đặt

Phần điện tự động độc quyền từ Lê Nguyễn vận dụng công nghệ mới giúp khách hàng dễ dàng thao tác. Vận hành, điều chỉnh kích thước, cũng như quản lý từ xa máy móc của mình

Phần thủy lực với các thiết bị, vật tư nhập khẩu trực tiếp Nhật Bản, Hàn Quốc. Tạo ra độ chính xác tuyệt đối. Tốc độ nhanh, năng suất cao, máy vận hành êm ái. Tiết kiệm, đồng thời tăng độ bền của máy.

Qui trình sản xuất khoa học và đội ngũ kỹ thuật trình độ trung cấp trở lên luôn nhiệt tình, tận tâm. Để sản xuất không chỉ là chiếc máy mà chính là đứa con tinh thần Lê Nguyễn. Mỗi chiếc máy đến tay khách hàng chính là Lê Nguyễn đang gửi gắm đứa con tinh thần của mình.

 

 

 

 

Đơn vị chuyên cung cấp máy bẻ đai sắt

Máy bẻ đai sắt Lê Nguyễn tự hào là đơn vị đi đầu trong việc phân phối máy bẻ đai thép nói riêng, thiết bị hỗ trợ xây dựng nói chung. Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực phân phối các mẫu máy bẻ đai thép, máy bẻ đai sắt, máy uốn sắt, máy cắt sắt thép, máy đan lưới....hàng đầu trên toàn quốc.

Đây chắc chắn là địa chỉ đáng tin cậy để khách hàng lựa chọn. Xuất phát từ quan điểm tôn trọng và hết lòng phục vụ lợi ích của khách hàng, chúng tôi luôn cố gắng từng ngày để làm hài lòng khách hàng và đóng góp tích cực cho sự phát triển của ngành xây dựng. 

 

Tin đăng cùng chuyên mục