Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Tìm đối tác trong nước

TÌM KIẾM
Tìm đối tác trong nước

Thiết bị vệ sinh, thiết bị nhà bếp, tìm đại lý thiết bị vệ sinh

Thông tin mua bán
Mã tin
V374460
Giá
50.000.000 VNĐ
Ngày đăng
21/10/2020
Hết hạn
31/07/2026
Xem :
472
Danh mục đăng tin
Nơi rao
H. Hóc Môn » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
tính
Điện thoại
8915158638
Địa chỉ
205 ql22, Xã Tân Phú Trung, Củ Chi
Nội dung chi tiết

Công ty TNHH AKARA tự hào có nhiều năm kinh nghiệm kinh doanh,cung cấp Thiết bị vệ sinhThiết bị nhà bếp phục vụ các công trình trọng điểm của các dự án lớn, mà điểm mạnh của chúng tôi là Công trình nhà ở dân dụng, chung cư.

Với xu thế phát triển của đất nước cùng với sự phát triển của kinh tế thị trường, việc Thương mại hóa các sản phẩm trên Internet đã trở thành xu hướng và nhu cầu toàn xã hội. Công ty TNHH AKARA đưa các sản phẩm lên website bán hàng trực tuyến akara.com.vn với mong muốn phục vụ tốt hơn cho nhu cầu của Quý khách hàng, mở rộng thị trường và xây dựng thương hiệu vững mạnh. Chúng tôi kinh doanh Online với uy tín và sự đảm bảo như kinh doanh trực tiếp, Quyền lợi và Yêu cầu của Khách hàng là tiêu chí hàng đầu chúng tôi luôn luôn hướng tới.

Chúng tôi chuyên cung cấp thiết bị vệ sinh chất lượng. Chi tiết về Xuất xứ sản phẩm, Nơi sản xuất,.. được ghi rõ trên từng sản phẩm. Kiên quyết không bao giờ bán hàng nhái, hàng kém chất lượng.
Thời gian giao hàng luôn đảm bảo như đã hẹn, có thể đổi trả hàng không đạt chất lượng bất kỳ khi nào – nếu Sản phẩm chính hãng được xác định là lỗi.

Hiện nay, Công ty TNHH AKARA đang có các sản phẩm:

1. Thiết bị vệ sinh
2. Thiết bị nhà bếp

Công ty TNHH AKARA luôn mong muốn hợp tác với tất cả các nhà cung cấp liên quan để cùng phát triển.
Chúng tôi cam kết mang tới những sản phẩm đúng chất lượng, giá cả cạnh tranh, đúng hẹn. Tôn chỉ phương trâm “HÔM NAY LÀ ĐỐI TÁC – NGÀY MAI LÀ BẰNG HỮU”.

Trân trọng cảm ơn Quý khách đã quan tâm.

CÔNG TY TNHH AKARA group 
Mr Tính :0915158638( Nhân viên kinh doanh)
Email: tinhpham.attax@gmail.com
 

 

Tin đăng cùng chuyên mục