Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Tìm đối tác trong nước

TÌM KIẾM
Tìm đối tác trong nước

Nước Khoáng Lavie 19L Bình Úp

Thông tin mua bán
Mã tin
V430965
Giá
69.000 VNĐ
Ngày đăng
03/12/2021
Hết hạn
02/12/2022
Xem :
188
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Bình Thạnh » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
The Water MAN
Điện thoại
02838400000
Địa chỉ
25 Me Linh Street, Binh Thanh distric
Nội dung chi tiết

Nước uống đóng bình Lavie 19L là dòng sản phẩm nước khoáng thiên nhiên từ Công ty La Vie Việt Nam, thuộc tập đoàn Nestle nổi tiếng toàn cầu. Nguồn nước ngầm sâu hơn 300m tại Long An, Hưng Yên được khai thác và xử lý bằng công nghệ tinh lọc nước từ Nestle, tuyệt đối không qua xử lý hóa học giúp Lavie giữ được hương vị cùng các khoáng chất tự nhiên.

4 Lý do nên chọn nước khoáng Lavie 19L

  • Được khai thác từ nguồn nước tự nhiên, chứa nhiều khoáng chất có lợi cho sức khỏe.
  • Có thể sử dụng hằng ngày cho cả phụ nữ có thai, người cao tuổi.
  • Bình Lavie 19L, dung tích 19 lít giúp bạn uống được trong nhiều ngày mà không cần phải mua nhiều lần.
  • Thiết kế bình úp ngược dùng chung với máy nóng lạnh, cung cấp nước nóng hoặc nước lạnh ngay khi bạn cần mà không phải chờ đợi lâu. Hoặc bạn có thể dùng với bình sứ nếu muốn gọn nhẹ.

Nước Lavie với 6 khoáng chất thiết yếu

Được lấy từ nguồn suối ngầm, chảy qua các tầng địa chất trong nhiều năm, nước khoáng Lavie mang theo trong mình 6 loại khoáng chất cơ bản có lợi cho sức khỏe người tiêu dùng.

Nước Lavie bình úp nên sử dụng cùng máy nóng lạnh

  • Canxi: Canxi là nguyên tố thiết yếu cho sự sống. Là một khoáng chất chính trong việc tạo xương và răng.
  • Kali: Các ion kali có vai trò cần thiết cho chức năng của mọi tế bào sống. Sự khuếch tán ion kali xuyên màng tế bào thần kinh cho phép hoạt động dẫn truyền thần kinh diễn ra bình thường.
  • Magie: Magie liên quan đến việc ngăn ngừa các chứng bệnh tim mạch (cardiovascular), tiểu đường, huyết áp cao và loãng xương. 
  • Hidrocacbonat: Hỗ trợ việc duy trì cân bằng pH bên trong cơ thể.
  • Natri: Natri vừa là chất điện giải, vừa giúp cân bằng nồng độ chất lỏng, giữ nước trong cơ thể, tạo ra sự cân bằng pH,  ổn định huyết áp, hỗ trợ dẫn truyền xung thần kinh và cơ.
  • Flo: Là thành phần cấu tạo các mô xương, kích thích sự hoạt động của một số hooc - môn, thúc đẩy sự tạo thành các tế bào xương xen kẽ vào các phần xương xốp để xương thêm cứng.

Tại sao nên đặt nước uống tại The Water MAN

The Water MAN là chuỗi giao nước tận nơi, cũng là một trong những đại lý nước khoáng Lavie lớn nhất tại TPHCM. Chúng tôi giao nước uống Lavie 19L chính hãng đến các hộ gia đình, công ty với số lượng lớn, giao nước định kì bằng hệ thống giao hàng gồm 10 xe tải và hơn 50 xe máy. Giá nước Lavie luôn được chúng tôi niêm yết công khai, đã bao gồm VAT. Có hóa đơn đỏ cho khách hàng doanh nghiệp.

The Water MAN - Chuỗi giao nước Lavie tận nơi số 1 TP HCM

Tin đăng cùng chuyên mục