Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Tìm đối tác trong nước

TÌM KIẾM
Tìm đối tác trong nước

Máy bơm nhiệt hồ bơi - Heat Pump

Thông tin mua bán
Mã tin
V590190
Giá
1.000.000 VNĐ
Ngày đăng
01/11/2023
Hết hạn
07/10/2024
Xem :
206
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
TRƯƠNG THỊ THU SƯƠNG
Điện thoại
0943963444
Địa chỉ
Số 37 lô N2-44 Nguyễn Tất Thành, Liên Chiểu, Đà Nẵng
Nội dung chi tiết

Vào những ngày cuối tuần, bạn muốn thư giãn bên hồ bơi gia đình nhưng nhiệt độ nước lại quá thấp khi thời tiết trở lạnh. Tuy nhiên, điều này có thể được giải quyết bằng cách là sử dụng máy bơm nhiệt hồ bơi.

Nguyên lý hoạt động của máy bơm nhiệt hồ bơi:

Hệ thống máy bơm nhiệt hoạt động theo nguyên lý là hấp thụ nhiệt từ môi trường xung quanh để làm nóng nước trong hồ.

Đầu tiên, nhiệt lượng từ ngoài môi trường sẽ được máy bơm nhiệt thu lại. Sau đó được thu lại rồi được luồng lưu chất vận động, vận chuyển xuống vùng máy nén. 

Tại đây, vì luồng lưu chất đã bị nén lại nên nhiệt độ tăng lên 80 độ C và nhiệt lượng cho luồng lưu chất vận động mang theo cũng sẽ được tăng lên. 

Khi luồng lưu chất vận động ở nhiệt độ cao thì sẽ được chuyển đến vùng máy ngưng tụ. Lúc này, được ngưng tụ thành chất lỏng và giải phóng nhiệt lượng mang theo để cung cấp cho thiết bị sưởi. 

Ngay lúc này, lượng lưu chất vận động sẽ đi qua vùng giảm áp và đưa trở về máy sấy, sấy thành một luồng lưu chất mới ở dạng hơi. Từ đây, mang theo nhiệt lượng từ môi trường bên ngoài và lại bắt đầu một chu trình như trên.

Máy nước nóng năng lượng không khí được đánh giá là giải pháp mang lại hiệu quả kinh tế nhờ những ưu điểm nổi bật sau đây: 

  • Máy bơm nhiệt heat pump có thể giúp bạn tiết kiệm từ 70 - 80% điện năng, tiêu thụ với hiệu suất làm nóng đạt 400%. 
  • Máy nước nóng bể bơi không dùng điện để đun nước trực tiếp như bình nóng lạnh. Do đó, tránh được trường hợp bị điện giật hoặc và cháy nổ do chập điện. 
  • Không tạo ra khí thải độc hại CO2, NOx,... như các thiết bị sử dụng dầu, than đá và khí gas. 
  • Máy bơm nhiệt heat pump có ưu điểm kết hợp với bồn bảo ôn, có tác dụng bảo quản nước nóng tối đa 3 ngày. Từ đó, góp phần vào việc kéo dài tuổi thọ của thiết bị khi không cần phải hoạt động nhiều lần khi gia đình có nhu cầu. 
  • Máy bơm nhiệt sở hữu nhiều tính năng thông minh và đa dạng như: thông số nước nóng theo yêu cầu, hẹn giờ bật tắt tự động, điều chỉnh thời gian làm nóng. 
  • Máy đã khắc phục được hạn chế của máy nước nóng năng lượng mặt trời và bình nóng lạnh. Cụ thể là: hoạt động cả ngày lẫn đêm, kể cả mùa đông hay mùa hè.   
  • Để xem thêm chi tiết về sản phẩm vui lòng truy cập vào Website: avil.vn. Qúy khách có nhu cầu tư vấn và lắp đặt gọi vào hotline: 0919007133.
Tin đăng cùng chuyên mục