Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Tìm đối tác trong nước

TÌM KIẾM
Tìm đối tác trong nước

Đại lý phân phối nước Vihawa chính hãng tại Tân Bình

Thông tin mua bán
Mã tin
V409146
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/12/2020
Hết hạn
19/12/2021
Xem :
211
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Vo Dinh Kha
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Nước tinh khiết Vihawa là một trong những sản phẩm hàng đầu, được rất nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng. Ngoài ra, đây cũng là một trong những bình nước đóng chai bán chạy số một tại thị trường nội địa ở thời điểm hiện tại.

Nước tinh khiết Vihawa chính hãng

Nước Uống Vihawa được sản xuất trong một quy trình khép kín với dây chuyền đóng bình hiện đại của Công Ty Cổ Phần Nước Khoáng Vĩnh Hảo, mang đến thị trường Việt Nam một dòng nước tinh khiết chất lượng cao.

Chất lượng sản phẩm của thương hiệu Vĩnh Hảo được cấp bởi nhưng tổ chức quốc tế uy tín như Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ (chuẩn FDA), Uỷ ban tiêu chuẩn thực phẩm quốc tế – CODEX (chuẩn HACCP) và các tiêu chuẩn về sản xuất tốt GMP, tiêu chuẩn chất lượng ISO 9000 – ISO 90002 – ISO 22000 : 2005.

Công nghệ lọc thẩm thấu R.O. và công nghệ tiệt trùng dưới tia cực tím được áp dụng trong sản xuất nước tinh khiết Vihawa là những công nghệ hiện đại có thể loại bỏ triệt để muối, mầm bệnh, vi sinh vật và tạp chất ra khỏi nước. Hơn nữa, nguồn nước dùng để sản xuất nước Vihawa đã được lọc tự nhiên qua các lớp đất đá sâu đến 2000m tại huyện Tùy Phong, Bình Thuận.

Các sản phẩm nước Vĩnh Hảo

Các sản phẩm nước Vĩnh Hảo hiện có nước tinh khiết Vihawa bình vòi 20L, nước tinh khiết Vihawa bình úp 20L, nước khoáng Vĩnh Hảo bình vòi 20L, nước khoáng Vĩnh Hảo bình úp 20L, thùng nước khoáng Vĩnh Hảo đóng chai 350ML và 500ML.

Nước uống Vihawa bình 20L

Nước uống Vihawa hiện nay được đóng bình với 2 quy cách bình úp 20L và bình vòi 20L. Trong đó, bình úp được dùng chung với các cây nước nóng lạnh để chiết nước ra ly hoặc chai nhỏ. Ngược lại bình vòi có thể sử dụng bằng cách rót nước trực tiếp từ chiếc vòi trên vỏ bình.

Chia sẻ từ khách hàng sử dụng Vihawa

Chị Hòa Bình, Bác sĩ Tâm lý

Tôi rất thích sử dụng nước tinh khiết Vihawa vì đây là một sản phẩm vô cùng tuyệt vời. Cách đóng bình của hãng này rất tốt. Bình luôn mới và tôi cảm thấy an tâm khi sử dụng.

Chị Lan Ngọc, Giáo viên Thể dục

Tôi thường phải dạy các em thể chất nên bản thân tôi rất nhanh mất nước. Trước khi đến trường, tôi đều rót nước Vihawa từ bình 19L vào 2 chai 500ml rồi mang theo. Nước có chất lượng tuyệt hảo.

Đặt nước tinh khiết Vihawa ngay!

Nước Uống Vihawa hân hạnh được tin dùng bởi rất nhiều khách hàng tại TP. HCM và mọi miền đất nước. Ngoài các sản phẩm nước khoáng Vĩnh Hảo, nước tinh khiết Vihawa cũng được tiêu thụ với một số lượng lớn hàng năm.

Khách hàng vui lòng gọi số Hotline 028.3840.0000 hoặc truy cập website nuocuongvihawa.com, đội ngũ Nước Uống Vihawa sẽ giao hàng miễn phí tận nơi chỉ trong  2 giờ.

Tin đăng cùng chuyên mục