Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Tìm đối tác trong nước

TÌM KIẾM
Tìm đối tác trong nước

Công ty cung cấp gạo cho xí nghiệp, bếp ăn công nghiệp với suất ăn lớn

Thông tin mua bán
Mã tin
V425801
Giá
10.000.000 VNĐ
Ngày đăng
06/09/2021
Hết hạn
06/09/2022
Xem :
184
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Vua Gạo Marketing
Điện thoại
0981354446
Địa chỉ
45-47 Đường số 24, Phường 11, Quận 6, TPHCM
Nội dung chi tiết

Bạn là đại lý gạo hay chủ thầu các bếp ăn công nghiệp, bạn muốn tìm nguồn cung cấp gạo cho xí nghiệp giá sỉ uy tín không qua trung gian. Bạn đã từng lựa chọn nhiều địa điểm nhưng vẫn chưa nơi nào có thể đáp ứng yêu cầu về nguồn gạo sạch, giá tốt cho bạn. Đừng lo lắng! Hãy theo chân tôi, tôi sẽ gợi ý đến bạn một nguồn cung cấp gạo giá sỉ cho nhà máy xí nghiệp đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm với mức giá tốt nhất.

1. Tiêu chí chọn nguồn cung cấp gạo cho xí nghiệp

 

1.1. Chọn nhà cung cấp gạo xí nghiệp không qua trung gian

 

Với số lượng công nhân của mỗi công ty ngày càng đông, làm sao để có thể cung cấp nguồn gạo đảm bảo đủ sạch, đủ no cho công nhân lao động làm việc đạt năng suất nhưng vẫn đảm bảo lượng ngân sách cho công ty. Đây là một trong những vấn đề khó khăn mà nhiều xí nghiệp gặp phải. Do đó, khi xác định cung cấp gạo cho nhóm đối tượng khách sỉ này bạn nên chọn nhà cung cấp gạo trực tiếp sản xuất để sản phẩm không qua bất cứ khâu trung gian nào, hạn chế những chi phí phát sinh như vận chuyển, nhân viên,...làm giá gạo cao hơn so với giá gốc ban đầu.

 

1.2. Chọn nguồn gạo có giấy chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm

 

Đây là một trong những tiêu chí cực kỳ quan trọng nếu như bạn thường xuyên cung cấp gạo cho xí nghiệp. Vì như bạn cũng biết, với bếp ăn lớn quá trình chế biến sẽ không xảy ra những sai sót không mong muốn. Để bảo vệ uy tín của mình cũng như giúp công nhân tại những công ty an tâm sử dụng bạn phải có giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ sản phẩm hoặc giấy chứng nhận gạo sạch an toàn vệ sinh thực phẩm để tránh trường hợp lực lượng chức năng đến kiểm tra bất chợt bạn sẽ có phương án giải quyết nhanh chóng, hiệu quả.

 

1.3. Chọn loại gạo phù hợp

 

Như bạn cũng biết, nấu cơm cho các bếp ăn công nghiệp với số lượng lớn thì không phải loại gạo nào cũng có thể nấu dễ dàng. Chẳng hạn như chọn loại gạo quá dẻo, thơm thì vừa dễ xảy ra trường hợp gạo bị nhão hoặc giá cao công ty không đủ ngân sách đáp ứng.

Đặc biệt, công nhân tại các công ty xí nghiệp họ phải lao động vất vả mỗi ngày do đó cung cấp một loại gạo đủ no, giá bình dân sẽ tốt hơn rất nhiều. Các loại gạo có đặc tính khô, xốp, nở nhiều, lợi cơm như gạo 504, gạo 5451, gạo Tài Nguyên, gạo Hàm Châu,...sẽ vô cùng thích hợp.

 

  • Gạo 504 khô xốp

 

Một trong những loại gạo khô xốp, nở nhiều và lợi cơm không thể không nhắc đến gạo 504. Hạt gạo to tròn, bạc bụng thường dùng trong các quán cơm bình dân, bếp ăn nhà máy xí nghiệp hay dùng làm bún, bánh phở, miến, bánh tráng, bánh căn, bánh xèo,...

 

Gạo - tấm 504 còn được các nhà máy thu mua dùng để sản xuất bia rượu.

.

  • Gạo Tài Nguyên

 

Gạo Tài Nguyên Chợ Đào là loại gạo cũng có những đặc tính khô xốp tương tự như gạo 504. Hạt gạo này để từ 6 tháng - 1 năm được rất nhiều cơ sở chế biến thực phẩm ưa chuộng. Do gạo Tài Nguyên siêu cũ khi xay ra sẽ tạo những hạt bột gạo làm bánh phở không bị bết dính vào nồi.

 

  • Gạo Hàm Châu

 

Khi nhắc đến gạo làm bánh phở, bún, miến chắc chắn không thể bỏ qua gạo Hàm Châu. Hạt gạo này có đặc điểm xốp, nở nhiều thường dùng làm các món cơm chiên tại các quán ăn bình dân. Các món ăn phổ biến ngày nay như bánh xèo, bánh căn, bánh tráng,...cũng được làm từ gạo Hàm Châu.

 

  • Gạo 5451 

 

Gạo 5451 có hạt thon dài và ít bạc bụng hơn những loại gạo kể trên. Khi nấu chín gạo cho cơm xốp mềm với tỷ lệ gãy vỡ thấp. Gạo này thích hợp sử dụng trong các bếp ăn công nghiệp, các quán ăn cần số lượng gạo lớn, giá rẻ.


 

2. Công ty gạo chuyên cung cấp gạo cho xí nghiệp giá tốt nhất hiện nay

 

Là doanh nghiệp chuyên cung cấp gạo sỉ số lượng lớn với hệ thống chi nhánh kinh doanh gạo tại Tp.HCM và 25 chi nhánh rải rác khắp các tỉnh thành trên cả nước. Với nhà máy sản xuất gạo theo hệ thống dây chuyền khép kín hiện đại giúp hạn chế sự tiếp xúc của con người. Do đó, gạo sạch khi đến tay người tiêu dùng luôn đảm bảo KHÔNG dư lượng thuốc trừ sâu, KHÔNG lẫn tạp chất thóc sạn, KHÔNG đấu trộn gạo kém chất lượng, gạo bẩn, ẩm mốc,...

 

Với quy trình sản xuất từ khâu gieo trồng đến khâu tạo ra sản phẩm luôn được kiểm tra nghiêm ngặt và tuân thủ tiêu chuẩn quốc tế về 5S, GMP (một trong những tiêu chuẩn sử dụng trong sản xuất áp dụng cho các ngành như thực phẩm, dược phẩm, mỹ phẩm, thiết bị y tế giúp người tiêu dùng có thể tự tin nhận diện được đâu là thực phẩm đạt chuẩn đâu là thực phẩm nhái).

 

Nhà máy Vua Gạo với công suất sản xuất mỗi năm lên đến 100.000 tấn đảm bảo lượng gạo luôn ổn định với giá tốt nhất cho khách hàng thu mua số lượng lớn.

 

Công ty gạo Vua Gạo - Chuyên cung cấp gạo nhà hàng, khách sạn, bếp ăn công nghiệp, quán cơm, căn tin trường học, cung cấp gạo bệnh viện, cơ sở chế biến thực phẩm, nhà máy sản xuất bia rượu,...

 

Ngoài ra, công ty Vua Gạo còn là đối tác đáng tin cậy của nhiều siêu thị lớn nhỏ trong cả nước. Những nơi có yêu cầu khắt khe về lượng sản phẩm rõ nguồn gốc, chất lượng,... như: Bách Hóa Xanh, Co.op Mart, Co.op Food, Vinmart, AEON, Big C,...

 

Với những tiêu chí bạn nên biết trước khi cung cấp gạo cho xí nghiệp và gợi ý của tôi về một công ty sản xuất gạo sạch với uy tín được xây dựng nhiều năm. Hy vọng bạn sẽ có thêm sự lựa chọn cho bếp ăn của công ty mình.

 
Tin đăng cùng chuyên mục