Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Tìm đối tác trong nước

TÌM KIẾM
Tìm đối tác trong nước

Có nên mua tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc hay không?

Thông tin mua bán
Mã tin
V414520
Giá
6.880.000 VNĐ
Ngày đăng
23/02/2021
Hết hạn
16/02/2022
Xem :
207
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Thongdoroyal.com-VHPGroup
Điện thoại
1900888856
Địa chỉ
số 30 ngõ 65 Phạm Ngọc Thạch - Kim Liên - Hà Nội
Nội dung chi tiết

Rất nhiều người tiêu dùng thắc mắc không biết có nên mua tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc hay không? Vậy hãy cùng chúng tôi tham khảo và tìm hiểu rõ hơn trong bài chia sẻ dưới đây. Thị trường hiện nay đang rất loạn bởi có rất nhiều loại tinh dầu thông đỏ khác nhau, trong đó dòng tinh dầu thông đỏ Royal của chính phủ Hàn Quốc là dòng sản phẩm cao cấp nhất, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu xem có nên mua sản phẩm này hay không nhé.

Có nên mua tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc hay không?

Tinh dầu thông đỏ là một sản phẩm thực phẩm chức năng của Hàn Quốc. Sản phẩm này rất tốt và được chính phủ Hàn Quốc bảo hộ. Vì thế các bạn hoàn toàn có thể yên tâm.

Nguyên liệu chiết xuất

Tinh dầu thông đỏ của chính phủ hàn quốc là sản phẩm 100 tự nhiên. Sản phẩm được chưng cất từ lá thông đỏ hạng A. Người ta phải chọn những cây thông trên 100 năm tuổi, mọc hoang dã tại vùng núi cao trên 1300 để làm nguyên liệu.

Đây là cây thông quý hiếm, được chính phủ Hàn Quốc bảo tồn, vì thế mọi công đoạn thu hoạch đều được làm thủ công. Theo thống kê thì diện tích rừng thông đỏ tự nhiên tại Hàn Quốc rộng nhất.

Lá thông đỏ hạng A có hàm lượng thành phần cao, mang đến một chất lượng tinh dầu rất tốt. Chính vì thế đây là sản phẩm rất tốt trên thị trường được nhiều người đón nhận. Người dân Hàn Quốc sử dụng sản phẩm này hàng ngày đê nâng cao sức khỏe, trí lực.

Công nghệ

Bằng công nghệ chưng cất SD tiên tiến nhất trên thị trường. Chính vì thế các bạn hoàn toàn có thể yên tâm. Sử dụng công nghệ này tinh dầu đạt độ tinh khiết tuyệt đối. Màu tinh dầu sẽ có màu trắng đục, không giống các dòng sản phẩm cấp thấp có màu vàng nhạt.

Sản phẩm không có chất phụ gia, chất bảo quản, an toàn tuyệt đối cho người tiêu dùng. Sử dụng sản phẩm đúng theo chỉ dẫn để mang lại hiệu quả tốt nhất.

Vỏ nang

Đối với dòng tinh dầu thông đỏ thông thường, vỏ nang được bào chế từ động vật. Đặc biệt, riêng với sản phẩm tinh dầu thông đỏ của chính phủ Hàn Quốc Royal, vỏ nang được chiết xuất hoàn toàn từ thực vật, mang đến sự an toàn tuyệt đối cho sản phẩm.

Một vài công dụng chính của sản phẩm này

- Làm loại dược liệu bôi vào những chỗ sưng tấy để nhanh chóng làm tan chỗ sưng. Đối với vết thương hở còn hạn chế được tình trạng viêm nhiễm.

- Hỗ trợ người mắc các bệnh về tiểu đường, mỡ máu, huyết áp, người mắc bệnh về tim mạch.

- Sử dụng tinh dầu thông đỏ thường xuyên giúp nâng cao sức đề kháng, tăng cường hệ miễn dịch từ đó hạn chế được một số bệnh do thay đổi thời tiết như viêm xoang mãn tính, viêm mũi dị ứng, ho, đau họng,...

- Tinh dầu thông đỏ còn giú chị em làm đẹp da, làm mờ thâm nán hiệu quả, giúp chị em lưu giữ được tuổi xuân lâu hơn nhờ có thành phần chống oxy hóa.

- Nâng cao tinh thần, hạn chế mất ngủ giúp ngủ sâu giấc và ngon hơn.

- Theo một vài nghiên cứu đã chứng minh được, tinh dầu thông đỏ chính phủ còn có thể hạn chế một số tế bào ung thư, u phát triển,...

>>> Tìm hiểu thêm về tinh dầu thông đỏ samsung hàn quốc.

Theo một vài chia sẻ ở trên, các bạn có nên mua tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc hay không? Chắc hẳn câu trả lời đã có phải không nào. Hiện nay, chỉ có duy nhất 1 đơn vị nhập khẩu sản phẩm chính ngạch giá tốt nhất thị trường đó chính là VHP. Đơn vị có đầy đủ mọi giấy tờ chứng minh nguồn gốc sản phẩm, được kiểm định chất lượng của bộ y tế. Mua sản phẩm tại đây mọi người hoàn toàn có thể yên tâm. Thông tin tham khảo vui lòng truy cập vào website hoặc liên hệ trực tiếp để được tư vấn miễn phí.

Công ty TNHH Xuất nhập khẩu và Kinh doanh VHP
Cơ sở 1: Số 30 Ngõ 65 Phạm Ngọc Thạch, Kim Liên, Đống Đa, Hà nội, Việt Nam.
Cơ sở 2: Số 10A Sông Đáy, Phường 2, Quận Tân Bình, Tp. HCM.
Hotline: 0243 3373 8899
Tư vấn: 1900 8888 56
Tin đăng cùng chuyên mục