Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nữ

TÌM KIẾM
Thời trang Nữ

Đồng Phục Học SInh Cấp 1 Đẹp Và Chất Lượng Cho Trẻ

Thông tin mua bán
Mã tin
V419095
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
25/05/2021
Hết hạn
30/06/2021
Xem :
283
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Thủ Đức » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Lê Thuận
Điện thoại
0965793538
Địa chỉ
27 E-đường số 36, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức,HCM
Nội dung chi tiết

Đồng phục học sinh cấp 1

Đồng phục học sinh cấp 1 dành cho học sinh tiểu học từ lớp 1 đến lớp 5. Nhiều trường học kết hợp cả trường tiểu học, trung học cơ sở và chung học phổ thông sẽ có đồng phục giống nhau cho cả 3 cấp. Đồng phục sẽ được yêu cầu mặc khi đi học, đến trường và đây là quy định bắt buộc. Đây là một dạng nhận dạng riêng của trường, dựa vào màu sắc, kiểu dáng, họa tiết và logo trường có thể biết được là học sinh trường nào. Bình thường sẽ có giáo viên kiểm tra về tác phong đồng phục, ngoại hình vì vậy nếu không tuân thủ sẽ bị phạt.

Đồng phục học sinh mang lại cảm giác giống nhau cho mọi học sinh, không bị khác biệt gây đến tình trạng phân biệt đối xử. Nhất là độ tuổi cấp 1 đang trong quá trình bắt đầu nhận biết hơn dễ bị tổn thương về mặt tinh thần. Vì vậy đồng phục học sinh không chỉ để mặc khi đi học mà còn là một giải pháp cho tinh thần đồng bộ không muốn bị khác biệt của học sinh. 

Đồng phục đi học cho học sinh cấp 1 thường có kiểu dáng như thế nào?

Đồng phục cấp 1 có 2 kiểu là áo và quần, áo và chân váy, áo và yếm váy. Đa số đồng phục của nữ sẽ khác so với nam, có thể là ở váy hoặc tay áo kiểu cách hơn của nam. Đối với cấp một học sinh nam sẽ có thể mặc quần vải tối màu ngắn với áo hoặc quần dài. Học sinh nữ sẽ đa dạng hơn rất nhiều có thể mặc quần giống nam hay mặc váy tùy theo nơi và quy định của trường học. Thường đồng phục mỗi trường sẽ khác nhau nhưng phổ biến là áo trắng quần xanh/ đen. Mỗi trường sẽ có màu sắc đặc trưng riêng và đồng bộ màu sắc đồng phục theo gam màu đó. Logo và tên trường sẽ được thêu lên trước ngực áo hoặc được in trên tay áo hoặc được thiết kế theo dạng miếng ủi nhiệt để học sinh ủi lên áo. Đồng phục thường sẽ có điểm nhấn màu sắc khác biệt nổi bật ở viền tay áo, vạt cúc áo, ở cổ áo, túi áo,... Điều này chính là sự khác biệt để không đồng phục trường nào giống trường nào trên cùng một khu vực.

Đặt may đồng phục giá rẻ ở đâu?

Bạn đang tìm một nơi may đồng phục giá cả tốt và chất lượng, có uy tín trên thị trường? Hãy đến với công ty Sợi Chỉ Vàng chung tôi cúng cấp nhiều dịch vụ may đồng phục đa dạng. Chúng tôi nhận may theo mãu có sẵn hoặc mẫu do khách hàng thiết kế đồng phục thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau. Bạn có thể lựa chọn vải, chất liệu và chúng tôi sẽ báo giá và thương lượng thời gian chính xác với bạn. Bạn có thể hoàn toàn an tâm vào dịch vụ và sản phẩm của chúng tôi. 

 

Địa chỉ : tòa nhà INNOVATION, 27E- Đường số 36, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, HCM

Điện thoại : 0965 793 538

Email: sale@SoiChiVang.com

Website : soichivang.com

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục