Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nữ

TÌM KIẾM
Thời trang Nữ

Biết những mẹo chọn trang phục sau giúp tôi thay đổi cuộc đời

Thông tin mua bán
Mã tin
V418114
Giá
530.000 VNĐ
Ngày đăng
06/05/2021
Hết hạn
06/05/2022
Xem :
341
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Mai tran
Điện thoại
Email
Địa chỉ
tp.hcm
Nội dung chi tiết

Biết những mẹo chọn trang phục sau giúp tôi thay đổi cuộc đời

Nhìn ngắm người khác mặc những chiếc váy xinh xắn mà bạn khao khát. Bạn đã bao giờ có cảm giác đó chưa? Không cần sở hữu một thân hình chuẩn như người mẫu, cũng không cần phải than trời trách đất rằng bạn không có được một thân hình đẹp trời phú. Nếu biết cách chọn trang phục phù hợp, bạn hoàn toàn có thể thay đổi định kiến chỉ có người đẹp mới được mặc đẹp. Flexi sẽ cùng bạn vượt qua nỗi ám ảnh này.

Tuyệt chiêu chọn quần áo, đầm, váy cho mọi đối tượng vóc dáng, thân hình

Với những mẹo sau đây, bạn có thể tự tin trong chiếc váy hay bộ đầm bất chấp có thân hình model hay không. 

  • Hãy khai thác điểm mạnh của cơ thể: học cách hiểu rõ cơ thể của bản thân, điểm mạnh, điểm yếu ở đâu từ đó bạn mới có thể lựa chọn được những món đồ phù hợp. Bạn tự tin với phần nào trên có thể thì chọn trang phục tôn vinh lên vẻ đẹp của phần đó.

  • Sử dụng những tuyệt chiêu “hack” chiều cao. Nếu bạn có thân hình hơi thấp bé, đừng ngại “ăn gian” chiều cao nhé. Trang phục đồng màu, phụ kiện nhỏ nhắn hay giày mũi nhọn màu nude, đồ kẻ sọc đều là những bí quyết làm đẹp hiệu quả giúp các nàng trông cao hơn. Bên cạnh đó, sự thống nhất màu sắc trên những chiếc đầm, váy cũng là cách “đánh lừa” thị giác đỉnh cao đấy, giúp bạn trông thanh mảnh hơn nhiều so với những tông màu quá sáng.

  • Đặc biệt, bạn nào muốn thân hình trông thon gọn hơn có thể chọn trang phục màu đen. Những bộ cánh, chiếc đầm đen tạo cảm giác vóc dáng thon gọn và thanh thoát hơn rất nhiều. Lưu ý chọn váy áo cổ tròn, chữ V hoặc các kiểu trễ vai dưới xương quai xanh giúp bạn trông nhẹ nhàng hơn.

 

Nàng nào muốn chọn trang phục đẹp “ưng cái bụng” thì inbox ngay cho Flexi nhé:https://www.facebook.com/flexi.flexiclothes/

 

Tin đăng cùng chuyên mục