Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Thiết kế, in ấn

TÌM KIẾM
Thiết kế, in ấn

In chai nhựa giá rẻ TPHCM

Thông tin mua bán
Mã tin
V426409
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
16/09/2021
Hết hạn
16/09/2022
Xem :
273
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
DSC Đông Nam
Điện thoại
0868675315
Địa chỉ
106/7/2 Phạm Đăng Giảng, Bình Hưng Hòa, BÌnh Tân, Tp.HCM
Nội dung chi tiết
In uv trên chai thủy tinh là giải pháp in bao bì được rất nhiều doanh nghiệp ưa chuộng hiện nay chính nhờ sự bền bỉ và màu sắc chân thật nó mang lại. Chai thủy tinh cứng cáp kết hợp với công nghệ in tân tiếp sẽ giúp bảo vệ sản phẩm sau thời gian dài sử dụng một cách hiệu quả nhất.
 
Công nghệ in UV là gì?
Công nghệ in UV được biết đến là phương pháp in phun trực tiếp lên bề mặt các chất liệu như nhựa, thủy tinh,… sau đó, quy trình làm khô mực được diễn ra ngay bằng đèn UV. Người ta thường sử dụng đèn UV LED  hoặc đèn UV thủy ngân để làm sấy khô mực. Công nghệ này được đánh giá là tương đối phức tạp nhưng mang lại hiệu quả cao, mực in bám chắc trên bề mặt. Điều đó là nhờ hệ thống sấy khô mực gồm nhiều công đoạn như corona, flame, UV Nitro,…
 
5 cam kết khi in ấn chai nhựa kèm logo, hình ảnh, thương hiệu
Hình ảnh sắc nét, đẹp mắt
Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực in ấn cho nhiều doanh nghiệp cả nước. Chúng tôi hoàn toàn tự tin khi tư vấn cho bạn những giải pháp in chai nhựa,thủy tinh, in hình, logo, thương hiệu trên chai vừa đẹp vừa tiết kiệm nhất cho doanh nghiệp của bạn.
 
Chất lượng tốt nhất
DSC Đông Nam luôn tự tin cam kết chất lượng sản phẩm logo, hình ảnh trên chai lọ nhựa bởi chúng tôi sở hữu một quy trình thiết kế in ấn chuyên nghiệp và kiểm soát chất lượng tiêu chuẩn vô cùng nghiêm khắc. Bạn chỉ cần chia sẻ ý tưởng kinh doanh và giá trị cốt lõi của thương hiệu, chúng tôi chưa bao giờ thất bại trong việc tư vấn giải pháp cho khách hàng của mình.
 
Tiết kiệm chi phí
DSC Đông Nam sở hữu quy trình thiết kế sản xuất và in chai lọ khép kín với những tiêu chuẩn khắt khe và tỉ mỉ để đảm bảo mọi giai đoạn đều diễn ra nhanh chóng và chính xác. Một điều đáng kiêu hãnh tại DSC Đông Nam đó chính là bạn sẽ tiết kiệm thời gian và công sức rất nhiều so với sử dụng dịch vụ tại các công ty khác.
 
Đây thực sự là lý do lớn nhất để hơn 80% khách hàng quay lại sử dụng dịch vụ của chúng tôi và rất nhiều trong số đó đã trở thành khách hàng thân thiết.
 
Tốc độ nhanh chóng
Công ty DSC Đông Nam là một trong những cái tên đứng đầu trong ngành in ấn chai hũ lọ về tốc độ hoàn thành. Hiện tại, chúng tôi là một trong số ít đơn vị dám cam kết thực hiện các đơn hàng in chai nhựa với số lượng lớn hoặc in gấp rút mà vẫn đảm bảo chất lượng trên từng sản phẩm, trên từng chi tiết.
 
Bảo vệ môi trường
Công ty DSC Đông Nam ngay từ đầu đã xác định trách nhiệm đối với xã hội là góp phần bảo vệ môi trường do đó trong suốt những năm hoạt động, DSC Đông Nam luôn nỗ lực để sử dụng các nguyên vật liệu ngoại nhập cao cấp và quy trình sản xuất in ấn an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng và môi trường xung quanh xưởng sản xuất.
 
 
Liên hệ đặt hàng
Phone - Zalo: 0918 337 189 
Email: baobidongnamdsc@gmail.com
Địa chỉ xưởng in: 106/7/2 Phạm Đăng Giảng, Bình Hưng Hòa, BÌnh Tân, Tp.HCM 

 

Tin đăng cùng chuyên mục