Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Phụ kiện

TÌM KIẾM
Phụ kiện

Xomnailsaigon.com địa chỉ bán dụng cụ làm nail giá rẻ uy tín chất lượng tphcm

Thông tin mua bán
Mã tin
V419772
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
07/06/2021
Hết hạn
07/06/2022
Xem :
329
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
kềm nail kềm nail
Điện thoại
0938919853
Địa chỉ
38D Đường Số 18B, Bình Hưng Hoà A, Bình Tân, Hồ Chí Minh
Nội dung chi tiết

Xomnailsaigon.com địa chỉ bán dụng cụ làm nail giá rẻ uy tín chất lượng tphcm

Quan trọng không kém gì kỹ năng của người làm Nail, dụng cụ làm Nail chất lượng quyết định 50% sự hoàn hảo của một bộ móng. Xomnailsaigon.com chuyên bán dụng cụ làm Nail chất lượng tự tin có thể giúp bạn nắm chắc trong lòng bàn tay 50% độ hoàn hảo đó.

Có gì đặc biệt tại Xomnailsaigon.com ?

Xomnailsaigon.com là đại lý chuyên bán dụng cụ làm nail cho các chủ tiệm nail với giá cực kỳ ưu đãi. Chúng tôi cung cấp tất cả các loại máy móc, dụng cụ, phụ kiện làm nail, sẵn sàng lấp đầy bất cứ chỗ trống nào trong cốp đồ nail của bạn.  Hãy đến với Xomnailsaigon.com nếu bạn đang tìm kiếm một trong số những món đồ sau đây:

Tại Việt Nam, dịch vụ làm Nail đang ngày càng được các chị em ưa chuộng. Nhu cầu làm đẹp cho móngtăng mạnh và phổ biến chẳng thua gì việc làm tóc hay chăm sóc da mặt. Chỉ cần trang bị một cốp đồ làm Nail hoàn chỉnh, bạn hoàn toàn có thể làm chủ ngành dịch vụ đầy triển vọng này. Nghề Nail – Đầu tư ít, sinh lời nhiều, đó chính là lý do bạn không nên tiếc tiền mua trọn bộ dụng cụ làm Nail giá rẻ chất lượng nhất tại Xóm Nail Sài Gòn.

Tại sao nên sắm dụng cụ làm Nail tại Xomnailsaigon.com

Xomnailsaigon.com cung cấp từ A-Z bộ dụng cụ làm nail đầy đủ. Đảm bảo trang bị cho bạn một cốp đồ làm nail hoàn chỉnh – hành trang để chị em thỏa sức sáng tạo, thành công trong ngành nail đầy triển vọng. Khát vọng của chúng tôi là trở thành địa chỉ thân tín chuyên bán dụng cụ làm Nail số 1 Việt Nam. Xomnailsaigon.com đã, đang và sẽ hiện thực hóa khát vọng đó bằng những nỗ lực không ngừng nghỉ sau:

Bán dụng cụ làm Nail đẹp, bền, giá tốt

Xomnailsaigon.com sở hữu BST dụng cụ, phụ kiện làm Nail tphcm. Từ các dòng sơn lì, sơn gel đình đám nhất hiện nay cho đến các loại hoa nhũ, bột, đá đính chân, kim tuyến, ngọc trai viền trang trí móng lung linh… Xóm Nail Sài Gòn đều có đủ để các nàng thỏa sức lựa chọn.

Đặc biệt, các phụ kiện, máy móc, dụng cụ làm Nail tại Xomnailsaigon.com có mức giá dao động chỉ từ 100.000 – 500.000 VNĐ, phù hợp với cả các mục đích kinh doanh và mục đích làm đẹp tại nhà.

Liên tục cập nhật các mẫu phụ kiện Nail mới nhất, dẫn đầu xu hướng

Nếu bạn đang muốn sáng tạo nên những bộ móng độc nhất vô nhị cần đến các mẫu phụ kiện Nail mới nhất, hãy tìm đến Xomnailsaigon.com sẽ mang lại sự biến hóa kỳ diệu cho tác phẩm Nail của bạn bằng bộ phụ kiện Nail dẫn đầu xu hướng. Một bí kíp mua sắm khá hữu ích được nhiều khách hàng của Xóm Nail Sài Gòn truyền tai nhau đó là: Nếu đã ưng thì hãy mua ngay. Vì hàng tại Xomnailsaigon.com luôn được “thay máu” thường xuyên, nếu không nhanh tay rất có thể bạn sẽ phải đợi rất lâu nữa mới mua lại được mẫu phụ kiện đó.

Sẵn sàng đáp ứng cả nhu cầu mua lẻ và mua sỉ với số lượng lớn của khách hàng

Với định hướng trở thành một thiên đường mua sắm dụng cụ làm Nail đáp ứng nhu cầu của tất cả chị em, Xóm Nail Sài Gòn đầu tư mở rộng quy mô bán sỉ và bán lẻ phụ kiện làm Nail chuyên nghiệp. Với nỗ lực của mình,

Xomnailsaigon.com mong muốn có thể lan tỏa tình yêu Nail đến với nhiều người hơn nữa, góp phần tôn lên những giá trị thẩm mỹ đẹp đẽ của nghệ thuật Nail và phát triển ngành Nail tại Việt Nam.

Hỗ trợ và tư vấn khách hàng tận tình

Bên cạnh việc bán dụng cụ làm Nail đảm bảo về chất lượng, đa dạng về mẫu mã đến tay người tiêu dùng, Xóm Nail Sài Gòn còn chiếm lĩnh được trái tim của mọi khách hàng đã từng ghé thăm với sự phục vụ tận tình và chu đáo nhất. Bất kể bạn mua sắm trực tiếp tại hệ thống cửa hàng của Xomnailsaigon.com hay mua sắm Online qua Website và Fanpage, bạn vẫn luôn là thượng đế của chúng tôi. Sẵn sàng hỗ trợ 24/7/365 khi khách hàng có nhu cầu liên hệ.

Ship muôn nơi, đền bù nếu có bất kỳ sơ xuất trong quá trình vận chuyển

Xóm Nail Sài Gòn nhận ship COD toàn quốc đối với tất cả sản phẩm. Giao hàng tận tay, đảm bảo nguyên tem mác. Khi mua hàng tại Xóm Nail Sài Gòn, chị em bắt buộc phải kiểm tra hàng cẩn thận trước khi nhận. Nếu có bất kỳ hư hỏng hay các vấn đề liên quan đến nhà sản xuất, chúng tôi sẽ hỗ trợ đổi trả sản phẩm hoàn toàn miễn phí.

Mua dụng cụ làm Nail tại Xóm Nail Sài Gòn như thế nào?

Xomnailsaigon.com đầu tư cho hình ảnh sản phẩm sắc nét, chất lượng cao để giúp khách hàng có những trải nghiệm chân thực nhất khi mua sắm Online trên Website và Fanpage. Đặc biệt, chúng tôi thường xuyên tổ chức các minigame tặng quà siêu chất và chương trình khuyến mãi đầy hấp dẫn trên Xomnailsaigon.com. Hãy theo dõi để có cơ hội nhận quà và mua hàng với mức giá ưu đãi nhất các nàng nhé!

XÓM NAIL ĐỊA CHỈ DÀNH CHO CHỊ EM LÀM NAIL Ở SÀI GÒN

Địa chỉ: 92/1/17B Đường Số 6, Khu Phố 17, Bình Hưng Hòa A, Bình Tân TPHCM

Hotline: 0907183749 - 0986328163

Email: xomnailsaigon@gmail.com

Websit: www.xomnailsaigon.com

Tin đăng cùng chuyên mục