Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Phụ kiện

TÌM KIẾM
Phụ kiện

Vì sao nhẫn cưới nữ thường cầu kỳ hơn nhẫn cưới nam? Gợi ý nhẫn cưới nữ tinh tế cho các nàng

Thông tin mua bán
Mã tin
V428766
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
21/10/2021
Hết hạn
21/10/2022
Xem :
197
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 3 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
giai ky
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Nhẫn cưới thường được nhiều người trong chúng ta biết đến như một món trang sức trao cho nhau trong ngày trọng đại, thể hiện sự gắn kết giữa đôi lứa khi đã về chung một nhà. Nhẫn cưới nam nữ thường được thiết kế có nét tương đương với nhau, thể hiện được 2 chiếc nhẫn đó vốn là một đôi, vậy do đâu mà nhẫn cưới nữ thường cầu kỳ hơn nhẫn cưới nam?

 

Vì sao nhẫn cưới nữ thường cầu kỳ hơn nhẫn cưới nam?

Xuất phát từ tình yêu thương mà nửa kia luôn dành cho cô gái của mình

Nhẫn cưới nữ chế tác cầu kỳ hơn được xem như là một cách thể hiện tình yêu mà nửa kia dành cho nàng. sự cầu kỳ tròn chế tác còn khẳng định đẳng cấp của người tặng và người nhận, giúp người phụ nữ của bạn tỏa sáng. Khi đeo trên tay chiếc nhẫn cưới kim cương chế tác đẹp mắt chắc chắn rằng bạn sẽ trở nên lôi cuốn hơn bao giờ hết. Viên đá kim cương lấp lánh sẽ khiến bao người phải ngắm nhìn và muốn sở hữu ngay. Một thiết kế đẹp, gắn đá quý thiên nhiên sẽ giúp bạn trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn.

242185071_3039003609744285_2865939823092168730_n.jpeg

Nhẫn cưới kim cương sang trọng tinh tế

Mua ngay: Cặp nhẫn cưới hiện đại NCC2015

Xem thêm: Nhẫn cưới kim cương - Bảo vật của tình yêu vĩnh cửu

Một bộ hoàn hảo với nhẫn cầu hôn

Chính vì chủ nhân của nhẫn cưới nữ là phái đẹp nên mẫu trang sức này cần được chế tác công phu, cầu kỳ để nó vừa là tín vật của đôi trẻ và vừa trở thành một món trang sức làm đẹp cho đôi bàn tay mềm mại của các chị em, giúp tôn vinh vẻ đẹp đằm thắm của các nàng. Đồng thời khi kết hợp cùng các món trang sức khác sẽ có sự đồng điệu trong thiết kế.

Nam giới muốn nhẫn cưới đơn giản và đa năng

Nhẫn cưới kim cương đơn giản sẽ phù hợp với mọi phong cách của phái mạnh, không kén phụ kiện đi cùng. Đồng thời, nhẫn cưới nam là vật luôn đeo bên mình, thiết kế đơn giản sẽ giúp cho chàng có thể thoải mái trong các hoạt động hằng ngày, không lo vướng víu hoặc trầy xước.

Gợi ý một số mẫu nhẫn cưới nữ đẹp

ncc2038_3-IfkWQsK0oA.jpeg

 

Nhẫn cưới kim cương nữ mới lạ độc đáo

Mua ngay: Nhẫn cưới nữ hiện đại NCF2038

Xem thêm: Bộ sưu tập nhẫn cưới hình trái tim - Tình yêu lãng mạn, đầy mộng mơ

Nhẫn cưới nữ hiện đại NCF2038 tạo hình cách điệu, vàng 18k tạo nên một tổng thể độc lạ, được nhấn nhá hơn với đai nhẫn nạm kim cương tấm theo kiểu chấu channel đặt kim cương gắn vào rãnh của vòng nhẫn tạo nên độ chắc chắn hơn và ít bị mắc kẹt trên quần áo.

ncc3006_1-600x600--cVKdEOjVyz.jpeg

Nhẫn cưới kim cương nữ sang trọng thu hút

Mua ngay: Nhẫn cưới nữ kim cương NCF3006

Xem thêm: Những mẫu nhẫn cưới được săn đón trong năm 2021 - Trending hay phong cách trường tồn?

Thể hiện trọn vẹn sự sáng tạo từ nhà Tierra, nhẫn cưới nữ kim cương NCF3006 vẫn giữ thiết kế với một viên kim cương chủ nhưng đường nét xung quanh được cắt xẻ đầy nghệ thuật, khiến chiếc nhẫn trở nên thanh mảnh hơn.

ncc3012_3-TtsGHliyyz.jpeg

Nhẫn cưới kim cương nữ độc đáo mới lạ

Mua ngay: Nhẫn cưới nữ kim cương NCF3012

Xem thêm: Bí quyết lựa chọn một cặp nhẫn cưới đẹp và ý nghĩa nhất

Nhẫn cưới nữ kim cương NCF3012 sở hữu thân nhẫn thiết kế trơn, kiểu. chấu Channel với một viên kim cương được đặt trong rảnh nhỏ, điểm tô nữ tính hơn với phần nạm kim cương tấm một bên nhẫn, mang lại tạo hình lạ mắt và rực rỡ khi có ánh nắng chiếu vào.

Đến Tierra Diamond ngay hôm nay để sở hữu những thiết kế nhẫn cưới nữ mới nhất dành riêng cho mùa cưới cuối năm cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

 

Tin đăng cùng chuyên mục