Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Phụ kiện

TÌM KIẾM
Phụ kiện

Ổ nhẫn kim cương cho nữ - Tại sao nên cho những ổ nhẫn tinh tế

Thông tin mua bán
Mã tin
V426400
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
16/09/2021
Hết hạn
16/09/2022
Xem :
242
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 3 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
giai ky
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Trang sức kim cương là sản phẩm cao cấp. Nhưng làm thế nào để chọn được một ổ nhẫn kim cương ưng ý thì không phải khách hàng nào cũng am hiểu. Sau đây là một trong những chia sẻ mua ổ nhẫn kim cương cần lưu ý những gì? Cùng tham khảo nhé!

 

Ổ nhẫn kim cương là gì?

Vỏ nhẫn hay còn gọi là ổ nhẫn chính là bộ khung giúp định hình viên kim cương. Tùy sở thích cũng như phong cách thời trang cá nhân mà mỗi người sẽ sở hữu cho mình những loại vỏ nhẫn khác nhau. Việc lựa chọn một thiết kế ổ nhẫn phù hợp sẽ tạo nên bề ngoài sang trọng cũng như tôn vinh vẻ đẹp của viên kim cương.
Nói cách khác, ổ nhẫn kim cương chiếc là một chiếc nhẫn chưa được gắn viên chủ.

Ổ nhẫn kim cương cho nữ - Tại sao nên cho những ổ nhẫn tinh tế - 1

Ổ nhẫn kim cương cho nữ - Tại sao nên cho những ổ nhẫn tinh tế - 1

Mua ngay: Nhẫn đính hôn Trellis pave 4 chấu cách điệu NCH1406

Xem thêm: Bảo quản nhẫn nữ bền đẹp theo thời gian - Bộ sưu tập nhẫn nữ đẹp nổi bật 2021

Tư vấn lựa chọn ổ nhẫn kim cương đẹp

Đa số mẫu nhẫn được làm từ vàng nguyên chất ít pha hợp kim. Màu sắc của loại ổ nhẫn này có màu vàng đậm hơn so với chất liệu khác. Thường người ta sẽ sử dụng ổ nhẫn vàng 18k hoặc 24k để làm ổ nhẫn. Màu sắc ổ nhẫn vàng kết hợp với viên kim cương giúp tăng tính thẩm mỹ chiếc nhẫn.


Ngoài chất liệu làm từ vàng nguyên chất còn có ổ nhẫn vàng trắng hoặc bạch kim. Màu sắc của hai chất liệu này màu trắng bạc rất đẹp, gần với màu sắc viên kim cương. Đây sẽ là sự kết hợp tuyệt vời giúp viên kim cương cũng như chiếc nhẫn trở nên lấp lánh và sang trọng hơn.
 

Ổ nhẫn kim cương cho nữ - Tại sao nên cho những ổ nhẫn tinh tế - 2

Ổ nhẫn kim cương cho nữ - Tại sao nên cho những ổ nhẫn tinh tế -2

Mua ngay: Nhẫn đính hôn Double Halo tròn, đai tấm NCH2301

Tuy nhiên, giá thành của những chiếc nhẫn được làm từ vàng nguyên chất thấp hơn so với các mẫu ổ nhẫn làm từ bạch kim hay ổ nhẫn vàng trắng. Bạn có thể tùy thuộc vào nguồn tài chính của bản thân để lựa chọn mẫu ổ nhẫn sao cho phù hợp nhất. Nhưng không vì thế mà ổ nhẫn làm từ bạch kim hay ổ nhẫn vàng trắng bạn không thể mua được.

Kiểu dáng ổ nhẫn kim cương


Kiểu dáng ổ nhẫn kim cương là vấn đề đầu tiên khi mua ổ nhẫn bạn cần quan tâm. Sau khi đã định hình được kiểu dáng phù hợp với bạn thân bạn mới có quyết định cụ thể cho mẫu nhẫn của mình. Cụ thể bạn cần đặt ra các câu hỏi như sau:

Mục đích sử dụng ổ nhẫn kim cương: Bạn mua để làm quà tặng, mua cho bản thân hay mua để làm nhẫn cướinhẫn đính hôn,….

Ổ nhẫn kim cương cho nữ - Tại sao nên cho những ổ nhẫn tinh tế - 3

Ổ nhẫn kim cương cho nữ - Tại sao nên cho những ổ nhẫn tinh tế

Mua ngay: Nhẫn đính hôn Solitaire trơn có vòng cổ xoàn NCH1303

Nếu mua nhẫn cưới cho bản thân: Bạn mua nhẫn để đeo thường xuyên hay chỉ dành cho các dịp lễ, đi chơi. Khi sử dụng bạn có phối kèm với các món đồ trang sức hoa tai, dây chuyền,… Nếu độ tuổi trẻ trung bạn có thể chọn mua ổ nhẫn vàng 18K hồng hoặc ổ nhẫn vàng trắng để tăng thêm sự hiện đại, còn với các chị em lớn tuổi hơn thì có thể chọn thêm ổ nhẫn vàng 18K màu vàng cổ điển.

Mua làm quà tặng: Để mua ổ nhẫn kim cương làm quà tặng bạn cần lưu ý tới độ tuổi người nhận quà. Cần biết được tính cách và sở thích của người nhận, có như vậy mới chọn được kiểu dáng phù hợp. Từ đó có thể chọn được ổ nhẫn vàng 18K có màu sắc phù hợp hay không.

Lưu ý chấu của ổ nhẫn kim cương nữ tinh tế


Mỗi một ổ nhẫn kim cương nữ ngoài kiểu dáng bạn cần lưu ý tới chấu hoặc đế gắn viên kim cương. Ổ nhẫn kim cương dùng lâu dài và thường xuyên nên đóng vai trò rất quan trọng. Ổ nhẫn kim cương với nhiệm vụ trấn giữ viên kim cương với các chấu chắc chắn, cân bằng không bị ảnh hưởng bởi các tác động bên ngoài.

 

Ổ nhẫn kim cương cho nữ - Tại sao nên cho những ổ nhẫn tinh tế - 4

Ổ nhẫn kim cương cho nữ - Tại sao nên cho những ổ nhẫn tinh tế - 4

Mua ngay: Nhẫn đính hôn Halo tròn đai tấm NCH2201

Đối với các chấu hay đế của ỗ nhẫn kim cương đa dạng, có loại 3 chấu, 4 chấu, 6 chấu,…. Tùy vào kích thước viên kim cương mà sử dụng loại chấu sao cho phù hợp. Thường thì viên kim cương 3-5ly sử dụng loại 4 chấu đảm bảo độ an toàn, chắc chắn, tôn lên vẻ đẹp cho viên kim cương. Bởi vị loại chấu này không che khuất độ long lanh của viên kim cương.

Ước lượng ngân sách dự kiến


Để thỏa mãn nhu cầu mua sắm và làm đẹp thì đi kèm với nó bao giờ cũng là tài chính. Bạn cần có biết được ngân sách mình chi ra cho việc mua vỏ nhẫn kim cương là bao nhiêu. Sau khi xác định rõ được nguồn tài chính của mình việc lựa chọn mẫu vỏ nhẫn diễn ra nhanh và không tốn thời gian. Đây là một yếu tố quan trọng trước khi mua vỏ nhẫn kim cương. Bạn cần xác định mẫu mã, kiểu dáng vỏ nhẫn, kích cỡ viên kim cương để đính kèm sao cho vừa. Sau khi biết được những vấn đề trên bạn sẽ chi ra khoản tiền phù hợp. Chất liệu bạn lựa chọn sẽ là ổ nhẫn vàng 18K màu gì, ổ nhẫn vàng trắng hay bạch kim.

Đây được xem là cách chi tiết thông minh vừa đảm bảo được tài chính và đáp ứng nhu cầu của bản thân. Không chỉ việc mua nhẫn kim cương mà khi làm bất cứ việc gì bạn cần có sự cân nhắc và tính toán trước.

Ổ nhẫn kim cương cho nữ - Tại sao nên cho những ổ nhẫn tinh tế

Ổ nhẫn kim cương cho nữ - Tại sao nên cho những ổ nhẫn tinh tế - 5

Mua ngay: Nhẫn đính hôn Twist Bypass 2 đai NCH1706

Lựa chọn thương hiệu uy tín để mua ổ nhẫn kim cương tại TP. Hồ Chí Minh


Trong việc mua sắm một món hàng có giá trị cao như kim cương, điều quan trọng là bạn phải chọn đúng thương hiệu có uy tín, nhiều mẫu mã để dễ lựa chọn và quyết định. Tierra Diamond là đơn vị chỉ cung cấp kim cương thiên nhiên có kiểm định GIA đi kèm. Những viên kim cương và trang sức gắn kim cương tại Tierra Diamond như: mặt dây, nhẫn, lắc, hoa tai… đến ổ nhẫn vàng 18K các loại đều được chế tác với nguồn nguyên liệu chọn lọc kỹ càng, đảm bảo sử dụng qua thời gian dài vẫn luôn giữ được vẻ đẹp như mới.

Với quy trình tư vấn 1:1 tận tâm, thiết kế 3D giúp quan sát chiếc nhẫn từ mọi góc nhìn trước khi đưa vào chế tác, đội ngũ lành nghề và chuyên nghiệp, Tierra Diamond hân hạnh đón tiếp bạn.

Tin đăng cùng chuyên mục