Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Phụ kiện

TÌM KIẾM
Phụ kiện

Những kiểu nhẫn nữ vàng 18K đẹp - Nhẫn Solitaire kiểu nhẫn thanh lịch được đặc biệt quan tâm

Thông tin mua bán
Mã tin
V427708
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
04/10/2021
Hết hạn
04/10/2022
Xem :
173
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 3 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
giai ky
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Các sản phẩm nữ trang được làm từ vàng 18k luôn được khách hàng lựa chọn đầu tiên, nhất là đối với mẫu nhẫn nữ vàng 18k, chúng rất đa dạng về mẫu mã, bền và đẹp. Vậy có những kiểu nhẫn vàng nữ 18k nào? Cùng Tierra Diamond tìm hiểu qua bài viết hôm nay.

 

1. Nhẫn nữ vàng 18K có những dáng nào?

Như các bạn cũng đã biết, đối với những chiếc nhẫn nữ vàng 18k tức là hàm lượng vàng của chúng chỉ có 75% là vàng nguyên chất và 25% còn lại chính là các hợp kim khác. Ưu điểm nổi trội của nhẫn vàng nữ 18k chính là chúng rất tinh khiết, có độ bền và cứng nên có thể chế tác được rất nhiều mẫu mã khác nhau.

Khi lựa chọn những mẫu nhẫn nữ vàng 18k các bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn với nhiều mẫu mã, kiểu dáng, hoa văn hay những mẫu nhẫn đính đá cũng sẽ rất đẹp.

Vậy có những dáng nhẫn vàng nữ 18k nào?

1.1 Nhẫn nữ vàng 18k kiểu Cathedral

Nhẫn Cathedral là một kiểu nhẫn đính hôn có một viên đá chính giữa được bao quanh bởi các vòm kim loại nhô lên từ chuôi. Cụm chấu này cố định viên đá trung tâm vào đúng vị trí, tạo cho nó một hình dạng khác biệt trông gần giống như một cái giỏ ở mặt dưới của chiếc nhẫn.

Nhẫn nữ vàng 18k Cathedral

Nhẫn nữ vàng 18k Cathedral

Mua ngay: Nhẫn vàng nữ 18k Cathedral hearty đai tấm NCH1505

Xem thêm: Nhẫn vàng 18k là gì? Có phải là vàng tây hay không?

Kiểu Cathedral rất đẹp và dễ chế tác, đồng thời rất lý tưởng nếu bạn muốn làm nổi bật viên đá trung tâm của mình bên cạnh các kiểu nhẫn khác như SolitaireDouble - Halo hay Royal. Agrawal nói:. “Một viên đá trung tâm nằm cao hơn trên ngón tay thường xuất hiện nổi bật hơn so với ở vị trí thấp hơn. Bên cạnh đó, nhờ sự tối ưu về cấu trúc, sự khác biệt về giá giữa các thiết kế Cathedral và phong cách đơn giản hơn là không đáng kể. ”

1.2 Nhẫn nữ vàng 18k Halo

"Halo" trong tiếng Anh có nghĩa là "quầng sáng", "vầng hòa quang" hay " vòng sáng" - một hiệu ứng quen thuộc mà bạn có thể nhìn thấy quanh những vật thể phát sáng như mặt trời, mặt trăng,...

Nhẫn nữ vàng 18k Halo

Nhẫn nữ vàng 18k Halo

Mua ngay: Nhẫn vàng nữ 18k Halo hoa tuyết lớn, đai tấm NCH2006

Xem thêm: Cách chọn vàng cưới phù hợp cho đám cưới như mơ - Vàng cưới mua ở đâu uy tín?

Nhẫn nữ đẹp 18k kim cương Halo có thể đa dạng về thiết kế. Nếu bạn là một người yêu thích sự cổ điển, một chiếc nhẫn kim cương Halo với dải tấm hình tròn, viên chủ lớn lấp lánh sẽ phù hợp với sở thích của bạn. Nhưng nếu bạn là một người thích sự phá cách, vừa truyền thống nhưng cũng có sự mạnh mẽ, thì có thể chọn một chiếc nhẫn với vòng tấm hình lục giác. Và nếu bạn là một cô nàng mộng mơ, dịu dàng, một chiếc nhẫn vàng nữ 18k kim cương Halo với vòng tấm lượn sóng hoặc hình bông hoa đang nở rộ.

1.3 Nhẫn nữ vàng 18k Solitaire

Nhẫn Solitaire đã có từ khi những chiếc nhẫn đầu tiên tồn tại. Trên thực tế, chúng là kiểu nhẫn duy nhất tồn tại cho đến khi ngành công nghiệp kim cương thực sự cất cánh. Khoảng những năm 1940, tập đoàn kim cương De Beers nắm quyền sở hữu phần lớn thị trường, tại thời điểm đó, kim cương chỉ dành cho giới nhà giàu. Với rất nhiều kim cương (khi đó trữ lượng kim cương được khai thác khá dồi dào) và áp lực doanh số không đủ, De Beers quyết định thuê công ty quảng cáo N.W. Ayer để xoay chuyển ngành công nghiệp. Chiến dịch mà công ty phát triển - “A Diamond is Forever” - đã thay đổi cách nhìn của toàn thế giới về nhẫn đính hôn bằng kim cương.

Nhẫn nữ vàng 18k Solitaire

Nhẫn nữ vàng 18k Solitaire

Mua ngay: Nhẫn vàng nữ 18k Solitaire Peg-head 6 chấu NCH1104

Xem thêm: Lựa chọn nhẫn cặp vàng - món quà gắn kết cho tình yêu đôi lứa

Khi ngành công nghiệp kim cương phát triển với nhu cầu cao, các kiểu nhẫn đính hôn mới đã được phát minh để thu hút sự quan tâm như nhẫn ba viên đáHalo, hay các kiểu nhẫn cách điệu khác. Lúc đó người mua đã có khá nhiều lựa chọn để chọn. Tuy nhiên, sự đơn giản và lấp lánh của một chiếc nhẫn đính hôn Solitaire, dòng nhẫn này vẫn tiếp tục được nhiều người yêu thích.

2. Vì sao nhẫn vàng nữ 18k Solitaire được yêu thích đến vậy?

Một trong những lý do giúp mẫu nhẫn thời trang nữ Solitaire được yêu mến chính là vẻ đẹp cổ điển vượt thời gian. Cũng giống như tình yêu đôi lứa, vĩnh cửu và không điều gì có thể thay đổi.

Ưu điểm kế tiếp chính là kiểu dáng gọn gàng. Đối với những nàng thường xuyên làm việc, kiểu nhẫn này không tạo cảm giác vướng víu hay khó chịu.

Ngoài ra, Solitaire có khả năng tuyệt vời chính là tôn dáng đôi bàn tay, mang đến sự nhẹ nhàng và nữ tính. Dù là dáng tay búp măng, gầy hay xương thì vẫn có thể chọn mẫu nhẫn này.

3. Một số mẫu nhẫn nữ vàng 18k Solitaire được yêu thích nhất

Nhẫn đính hôn Solitaire Pave có nơ cổ NCH1307

Nhẫn nữ vàng 18k Solitaire Pave có nơ cổ NCH1307

Mua ngay: Nhẫn nữ đẹp Solitaire Pave có nơ cổ NCH1307

Xem thêm: Bộ vàng cưới gồm những gì? - Những mẫu nhẫn đôi vàng tinh tế, thanh lịch dành cho cặp đôi trẻ

Kết hợp giữa phong cách truyền thống và hiện đại, Tierra đã mang đến mẫu nhẫn thời trang nữ kim cương Solitaire Pave có nơ cổ NCH1307 hết sức độc đáo. Đây là thiết kế nhẫn nơ với viên kim cương dáng tròn được đính trên 8 chấu, bên dưới là bệ đá có nơ kết hợp cùng một nửa đai nhẫn nạm kim cương tấm, sẽ giúp một nữa của bạn tỏa sáng rực rỡ khi diện trên tay.

Nhẫn đính hôn Solitaire đai Eternity NCH1803

Nhẫn nữ vàng 18k Solitaire đai Eternity NCH1803

Mua ngay: Nhẫn nữ đẹp Solitaire đai Eternity NCH1803

Xem thêm: Nhẫn kiểu Solitaire - Mẫu nhẫn kinh điển của thế giới trang sức

Sở hữu vẻ đẹp kiêu sa, lấp lánh và sang trọng, nhẫn thời trang nữ kim cương Solitaire đai Eternity NCH1803 sẽ tôn vinh đẳng cấp, quyền lực của chủ sở hữu. Thật khó để cưỡng lại sức hút của mẫu nhẫn vĩnh cửu này với viên kim cương chủ dáng tròn nổi bật ở trung tâm, được nâng đỡ và bảo vệ bởi 6 chấu kết hợp cùng đai nhẫn Eternity đính kim cương tấm một nửa.

Nhẫn đính hôn Solitaire đai Eternity NCH1807

Nhẫn nữ vàng 18k Solitaire đai Eternity NCH1807

Mua ngay: Nhẫn nữ đẹp Solitaire đai Eternity NCH1807

Xem thêm: Nhẫn kim cương Solitaire - Vẻ đẹp vượt thời gian của tình yêu đôi lứa

Sẽ là thiếu sót nếu bạn bỏ qua nhẫn thời trang nữ kim cương Solitaire đai Eternity NCH1807, một trong những mẫu nhẫn cầu hôn được yêu thích bậc nhất bởi vẻ đẹp sang trọng, thanh lịch. Nhẫn có thiết kế độc đáo khi sở hữu phong cách truyền thống với viên chủ đính trên 4 chấu nổi bật ở trung tâm, kết hợp cùng đai nhẫn Eternity đính kim cương tấm tạo nên mẫu nhẫn vĩnh cửu ấn tượng bậc nhất.

Nhẫn đính hôn Solitaire đai Eternity NCH1805

Nhẫn nữ đẹp Solitaire đai Eternity NCH1805

Mua ngay: Nhẫn nữ đẹp Solitaire đai Eternity NCH1805

Xem thêm: Khám phá kiểu nhẫn vàng 18K nữ đẹp - Những dáng nhẫn kinh điển vượt thời gian

Nhẫn thời trang nữ kim cương Solitaire đai Eternity NCH1805 là một trong những kiểu nhẫn đính hôn kim cương độc đáo, hấp dẫn bởi sự thanh lịch, giản dị, và có giá trị vượt thời gian. Mẫu nhẫn thời trang nữ vĩnh cửu này là sự kết hợp giữa dáng nhẫn truyền thống gồm viên chủ dáng tròn đính trên 6 chấu ở trung tâm, cùng nửa đai nhẫn Eternity đính kim cương tấm với những đường cắt vô cùng táo bạo, sắc sảo.

Hy vọng những mẫu nhẫn nữ vàng 18k đẹp ở trên sẽ mang đến cho bạn những gợi ý tuyệt vời để chọn cho mình hay bạn đời của mình một món quà ý nghĩa nhất. Ngoài ra, tại Tierra Diamond còn rất nhiều kiểu nhẫn nữ đẹp khác hay bộ sưu tập các mẫu trang sức nữ đẹp mắt, dịch vụ tư vấn tận tình 1:1 sẽ giúp bạn tha hồ lựa chọn để nêu lên tuyên ngôn của mình.

Tin đăng cùng chuyên mục