Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Phụ kiện

TÌM KIẾM
Phụ kiện

Nhẫn hột xoàn nam 18K có những kiểu chấu nào? Vì sao nhẫn nam theo phong cách tối giản ngày càng được yêu thích?

Thông tin mua bán
Mã tin
V428887
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
23/10/2021
Hết hạn
23/10/2022
Xem :
190
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 3 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
giai ky
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Kiểu chấu nhẫn hột xoàn nam 18k là yếu tố đầu tiên khi lựa chọn hột xoàn nam bạn cần quan tâm. Chấu đặt kim cương dùng lâu dài và thường xuyên nên đóng vai trò rất quan trọng.Chấu đặt kim cương với nhiệm vụ giữ viên kim cương chắc chắn, cân bằng không bị ảnh hưởng bởi các tác động bên ngoài

 

Có những kiểu chấu nhẫn nam nào? 

Kiểu prong với các thiết kế cổ điển

Prong về là một miếng kim loại nhỏ có nhiệm vụ giữ viên đá trung tâm của bạn ở đúng vị trí và là một phần của phần đầu của chiếc nhẫn nam hột xoàn. Ngạnh có một rãnh để đặt vòng kim cương, giữ cho viên đá trung tâm cố định một cách hiệu quả. 

Các loại Prong

  • Prong vuốt đơn là những ngạnh thuôn nhỏ dần đến một điểm hẹp ở hai đầu. Loại ngạnh này được sử dụng phổ biến và ưa thích vì nó chiếm ít diện tích trên bề mặt đá nhất nên ít đá bị che khuất nhất. 

nna-3901-rlr2bZ1z8y.jpeg

Nhẫn hột xoàn nam 18k sang trọng đẳng cấp

Mua ngay: Nhẫn Nam Kim Cương NNA3901

Xem thêm: Nhẫn Nam Emerald - Sự phá cách táo bạo thể hiện cá tính của bạn

  • Prong vuốt đôi tương tự như ngạnh vuốt đơn nhưng hai ngạnh nằm sát nhau. Chúng được sử dụng nhiều cho các loại đá cắt sáng, hình bầu dục, ngọc lục bảo và đá cắt đệm.
  • Square Prongs, đúng như tên gọi của nó, được cắt vuông góc trên các đầu và rất tốt để bảo vệ các cạnh góc cạnh của các vết cắt bằng ngọc lục bảo và các viên kim cương cắt đệm. Chúng mang lại một cái nhìn hiện đại hơn cho chiếc nhẫn nam hột xoàn. Các thiết kế hiện đại cũng trông đẹp với những loại ngạnh này vì chúng có vẻ ngoài góc cạnh rõ ràng.

nna-3915-gqgudG7CkJ.jpeg

Nhẫn hột xoàn nam 18k tính tế thu hút

Mua ngay: Nhẫn Nam Kim Cương NNA3915

Xem thêm: Nhẫn Nam Đá Emerald là gì? Nên chọn nhẫn nam như thế nào?

  • Ngạnh V có hình dạng giống như chữ V và được sử dụng để bảo vệ các góc của đá như hình công chúa, hình quả trám và hình quả lê. Những hình dạng này có các góc sắc nhọn, có thể dễ bị hỏng và sứt mẻ nếu chúng không được bảo vệ tốt.
  • Prong tròn là một trong những ngạnh phổ biến nhất được sử dụng. Viên chủ hình tròn và hình bầu dục thường đi cùng kiểu ngạnh này. Bạn có tùy chọn chọn giữa các cài đặt 4, 6 và thậm chí 8 ngạnh để giữ viên chủ tốt nhất

nna3801-oKxg3I6smH.jpeg

Nhẫn hột xoàn nam 18k mới lạ, tinh tế

Mua ngay: Nhẫn Nam Kim Cương NNA3801

Xem thêmĐẳng cấp và sang trọng từ bộ sưu tập nhẫn nam cá tính - Bí quyết chọn nhẫn nam đẹp cho phái mạnh

  • Ngạnh tròn đôi là ngạnh tròn đơn đặt gần nhau để bảo vệ và giữ an toàn cho đá. Những chiếc ngạnh này phù hợp với những viên chủ hình bầu dục, ngọc lục bảo và hình đệm.

Kiểu Bezel với thiết kế hiện đại, khỏe khoắn

Chấu kiểu bezel là một viên kim cương với một viền kim loại mỏng liên tục. Nó tạo thành một vòng cổ bao quanh viên đá. Viền của viên đá đặt vừa khít bên trong một rãnh ở mặt trong của chấu giữ cho viên đá không bị lỏng ra. Khung bezel sử dụng kim loại nhiều hơn một chút so với thiết lập ngạnh và thường đòi hỏi nhiều kỹ năng hơn để thiết lập. 

 

 

Vì sao nhẫn hột xoàn nam 18K theo phong cách tối giản ngày càng được yêu thích?

Nhẫn hột xoàn nam 18k phong cách tối giản mang trong mình sự nhẹ nhàng và tiện lợi. Ưu điểm lớn nhất của kiểu nhẫn nam hột xoàn tối giản là bạn sẽ không bao giờ sợ chúng bị lỗi thời và có thể dễ dàng phối với nhiều loại phụ kiện và trang phục, không gây vướng víu trong những hoạt động thường ngày. Bên cạnh đó, nhẫn nam hột xoàn phong cách tối giản dễ dàng vệ sinh định kỳ. Nhẫn nam hột xoàn phong cách tối giản cho phép khách hàng khắc tên hoặc thiết kế các ký hiệu trên thân nhẫn, tạo sự độc đáo và nét riêng biệt cho mình. 

Nếu bạn đang muốn lựa chọn cho mình một mẫu nhẫn nam vàng đẹp, độc đáo, chất lượng hãy đến với Tierra Diamond. Với đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, nhiệt tính và chất lượng sản phẩm tuyệt vời, bạn chắc chắn sẽ tìm được một mẫu nhẫn nam đẹp, phù hợp với cá tính và mong muốn của bạn. 

Tin đăng cùng chuyên mục