Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Phụ kiện

TÌM KIẾM
Phụ kiện

Nhẫn cưới vàng trắng kim cương là gì và tại sao nhẫn cưới vàng trắng kim cương lại được yêu thích

Thông tin mua bán
Mã tin
V452821
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/08/2022
Hết hạn
19/08/2023
Xem :
159
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 3 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
kimcuongtierra
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Những năm trở lại đây, nhẫn cưới vàng trắng kim cương đang dần chiếm lĩnh thị trường trang sức cưới, trở thành lựa chọn các cặp đôi yêu thích phong cách hiện đại, thanh lịch và sang trọng. Bài viết dưới đây, Tierra sẽ giúp bạn giải mã sức hút của nhẫn cưới vàng trắng kim cương đồng thời đưa ra gợi ý các cặp nhẫn cưới vàng trắng đẹp và hot nhất hiện nay.

 

Nhẫn cưới vàng trắng kim cương là gì?

Nhẫn cưới vàng trắng kim cương là mẫu nhẫn được chế tác từ vàng nguyên chất với ít nhất một kim loại trắng khác như paladi, niken, bạc... Chính nhờ sự kết hợp này đã tạo nên sắc trắng ánh kim rất đặc trưng của vàng trắng. Để tạo nên được món trang sức cưới đẹp, những người thợ kim hoàn sẽ mạ lên vàng trắng một lớp rhodium để tăng độ sáng bóng, hạn chế việc mất màu và giảm khả năng kích ứng da (do niken trong vàng trắng có thể gây ra dị ứng da khi đeo một thời gian dài).

Tại sao nhẫn cưới vàng trắng kim cương được yêu thích?

Dù chỉ mới xuất hiện một thời gian gần đây nhưng nhẫn cưới vàng trắng rất “được lòng” các cặp đôi khi muốn tìm mua tín vật trọn đời. Dưới đây là 3 lý do tạo nên sức hút của nhẫn cưới vàng trắng kim cương.

Nhẫn cưới vàng trắng kim cương mang lại vẻ thanh lịch, sang trọng khó cưỡng

Như đã nói ở trên, nhờ vào đặc tính tự nhiên nên vàng trắng luôn có độ lấp lánh, trắng sáng không thua kém bạch kim. Vậy nên, các mẫu trang sức cưới đặc biệt là nhẫn được làm từ chất liệu này như thổi một làn gió mới đầy trẻ trung, hiện đại nhưng không kém phần sang trọng cho thị trường trang sức cưới vốn đã quá quen thuộc với các cặp nhẫn cưới vàng truyền thống. Đặc biệt, sắc trắng ánh kim không quá khoa trương càng làm tăng thêm nét thanh lịch cho đôi nhẫn cưới của các cặp đôi.

Không thể chối từ trước vẻ đẹp mà nhẫn cưới vàng trắng kim cương mang lại

Không thể chối từ trước vẻ đẹp mà nhẫn cưới vàng trắng kim cương mang lại

Nhẫn cưới vàng trắng kim cương có độ bền và sáng bóng cao

Do được chế tác từ vàng nguyên chất và các kim loại khác nhau, nên đặc tính của vàng trắng cũng rất đa dạng tùy thuộc vào các kim loại được đưa vào và tỷ lệ % của chúng. Hợp kim của vàng và niken sẽ cứng và bền, thích hợp để chế tác nhẫn. Hợp kim của vàng với paladi lại mềm, rất dễ uốn, thích hợp với các món trang sức có đính đá quý. Ngoài ra, lớp mạ rhodium của vàng trắng được xem như một chiếc "áo giáp" giúp lớp vàng trắng bên trong được bảo vệ, đồng thời làm tăng độ sáng bóng, khả năng phản chiếu ánh sáng, tăng vẻ lấp lánh, lộng lẫy cho nhẫn cưới.

Nhẫn cưới vàng trắng kết hợp hoàn hảo với kim cương

Khó có màu sắc của chất liệu nào kết hợp với kim cương lại tuyệt vời như vàng trắng. Vẻ lấp lánh của kim cương và sắc trắng nhẹ nhàng kết hợp tạo nên vẻ đẹp hài hòa nhưng vẫn rất rực rỡ cho chiếc nhẫn cưới của các bạn. Đặc biệt, món trang sức cưới đầy thanh nhã này còn có tính ứng dụng cao trong đời thường do sắc trắng dễ dàng kết hợp với mọi phụ kiện, mọi trang phục.

Gợi ý các mẫu nhẫn cưới vàng trắng kim cương đẹp

Cặp nhẫn cưới vàng trắng kim cương NCC0002

Cặp nhẫn cưới kim cương NCC0002 là lựa chọn cho các cặp đôi yêu thích sự trẻ trung và hiện đại. Nhẫn nam cá tính và mạnh mẽ với đai nhẫn nhám được đính một viên đá chủ kiểu flush kết hợp cùng hai viền bi milgrain. Nhẫn nữ dịu dàng và thanh lịch hơn khi được thiết kế theo kiểu nhẫn Eternity với đai nhẫn là các vòng vô cực được đính đá tấm kết hợp cùng viền bi milgrain. Các vòng xoắn không có điểm bắt đầu cũng không có điểm kết thúc là biểu tượng cho tình yêu mãi mãi vẹn nguyên.

Nhẫn cưới vàng trắng NCC0002 cá tính và hiện đại

Nhẫn cưới vàng trắng NCC0002 cá tính và hiện đại

Mua ngay: Nhẫn cưới kim cương NCC0002

Cặp nhẫn cưới vàng trắng kim cương NCC3001

Nếu bạn và người thương của mình đều yêu thích phong cách đơn giản, thanh lịch thì cặp nhẫn cưới kim cương NCC3001 là lựa chọn hoàn hảo. Cả hai nhẫn cưới nam và nữ đều có thiết kế đai nhám với một viên kim cương duy nhất được cố định bằng kiểu chấu Tension. Đây là kiểu thiết lập chấu vô cùng độc đáo làm cho viên chủ trông như lơ lửng giữa đai nhẫn nhưng thực chất nó vẫn được cố định chắc chắn nhờ vào lực ép từ hai ngạnh. Cặp nhẫn cưới đơn giản này như lời nguyện ước dẫu tình yêu bình dị nhưng hạnh phúc vẫn luôn đong đầy.

Nhẫn cưới vàng trắng NCC3001 đơn giản đầy thanh lịch

Nhẫn cưới vàng trắng NCC3001 đơn giản đầy thanh lịch

Cặp nhẫn cưới vàng trắng kim cương NCC2029

Một mẫu nhẫn cưới vàng trắng kim cương sang trọng và tinh tế khác đến từ NCC2029. Cặp nhẫn cưới sở hữu nhẫn nam được biến tấu với đai nhẫn trơn và nhám kết hợp cùng nhau. Để sự nam tính và mạnh mẽ được khắc họa tuyệt đối, nhẫn không có quá nhiều viên đá mà chỉ tập trung vào một viên đá chủ được đính kiểu flush. Nhẫn nữ có chút khác biệt khi được cách điệu với các viên đá tấm được đính theo kiểu Pave. 

Nhẫn cưới vàng trắng kim cương NCC2029 mang vẻ đẹp hiện đại

Nhẫn cưới vàng trắng kim cương NCC2029 mang vẻ đẹp hiện đại

Mua ngay: Nhẫn cưới kim cương NCC2029

Nếu bạn đang tìm mua cặp nhẫn cưới vàng trắng kim cương cho ngày trọng đại của mình nhưng phân vân chưa biết đâu là địa chỉ uy tín, đáng tin cậy thì Tierra Diamond là lựa chọn dành cho bạn. Đến với Tierra, bạn hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng, bởi chúng tôi tự hào là một trong những đơn vị đạt chuẩn GIA về kim cương thiên nhiên, đồng thời sở hữu đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm trong ngành trang sức. Chúng tôi tin rằng mỗi câu chuyện tình yêu đều vô giá vì thế mỗi cặp nhẫn cưới được tạo ra không chỉ đơn thuần là một món trang sức mà nó còn là minh chứng cho tình yêu đích thực. Liên hệ ngay với Tierra để nhận được những ưu đãi hấp dẫn nhất!

Xem thêm:

Nhẫn cưới cặp đẹp dựa trên những tiêu chí nào? Cách chọn nhẫn cưới kim cương đẹp

4 điều bạn cần lưu ý khi chọn mua nhẫn cưới cặp bằng vàng

xem thêm:    https://www.tierra.vn/news/nhan-cuoi-vang-trang-kim-cuong-la-gi-va-tai-sao-nhan-cuoi-vang-trang-kim-cuong-lai-duoc-yeu-thich-752

Tin đăng cùng chuyên mục