Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Phụ kiện

TÌM KIẾM
Phụ kiện

Nhẫn cầu hôn trong hộp - Ngọt ngào, sang trọng cùng thông điệp yêu thương lãng mạn

Thông tin mua bán
Mã tin
V422867
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
28/07/2021
Hết hạn
28/07/2022
Xem :
170
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyen Cong Minh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Nhẫn cầu hôn trong hộp là sự chuẩn bị không thể thiếu xót trong buổi cầu hôn. Khi chuẩn bị tất cả không gian, hoa hồng, nhẫn cầu hôn thì không thể chiếc nhẫn cầu hôn không được đặt trong hộp để bảo vệ nhẫn nguyên vẹn đúng không? Cùng Tierra Diamond tìm hiểu những mẫu nhẫn cầu hôn trong hộp khiến nàng chao đảo rung động nhé!

 

Xem thêm:

Top 5 kiểu nhẫn cầu hôn khiến nàng khó lòng từ chối lời cầu hôn chân thành

Ba quy tắc vàng lựa chọn nhẫn cầu hôn kim cương hợp ý nàng

Xu hướng nhẫn cưới thiết kế, nhẫn cưới kim cương khắc tên hot trend 2021

Nhẫn cầu hôn trong hộp là gì?

Cầu hôn là một trong những “nghi thức” không thể thiếu để chàng hoặc nàng ngỏ ý cùng đối phương để xác nhận mối quan hệ lâu dài, bền vững và cùng nhau hướng tới gia đình hạnh phúc cùng người bạn yêu thương, trân trọng. Một nơi lãng mạn, tinh tế với gam màu nhẹ nhàng, ngọt ngào cùng chiếc nhẫn cầu hôn là điều không thể thiếu. Nhẫn cầu hôn trong hộp là nhẫn cầu hôn kim cương, được đặt trong hộp với gam màu riêng, hình dạng và kích thước nhằm vôn vinh nét đẹp chiếc nhẫn để buổi cầu hôn của bạn hoàn hảo hơn.

Nhẫn cầu hôn trong hộp là gì

Nhẫn đính hôn kim cương trong hộp sang trọng, quý phái

Mua ngay: Bộ sưu tập nhẫn cầu hôn kim cương hoàn hảo

Mẫu nhẫn cầu hôn trong hộp nổi bật

Nhẫn cầu hôn Solitaire gửi nàng cá tính, nhẫn cầu hôn Royal nữ hoàng nhẹ nhàng, nhẫn cầu hôn Double Halo tỉ mỉ, chi tiết nổi bật dành cho những cô nàng mang màu sắc, tính cách khác nhau. Nhưng, ngoài cách chọn nhẫn tinh tế, hợp ý đối phương thì hộp của nhẫn cũng quan trọng không thua kém. Hộp nhẫn cầu hôn sẽ là nơi nhẫn cầu hôn được gửi gắm để bảo vệ chiếc nhẫn đính hôn kim cương. Mỗi loại hộp nhẫn sẽ mang ý nghĩa riêng đặc trưng tùy theo phong cách người chọn.

okok.jpg

Nhẫn cầu hôn kim cương trong hộp lãng mạn

Mua ngay: Nhẫn đính hôn kim cương Solitaire đai Eternity NCH1803

Hộp nhẫn cầu hôn bằng da

Với đặc tính sang trọng, bền bỉ và trường tồn với thời gian. Chất liệu da của hộp mang hy vọng tình yêu của đôi uyên ương cũng bền vững theo năm tháng. Cùng dắt tay nhau đi qua những thăng trầm cuộc sống hôn nhân.

Hộp nhẫn đính hôn kim cương hình hoa hồng

Lựa chọn hộp nhẫn cầu hôn hoa hồng kèm lời ngỏ ý lãng mạn nhưng không kém sự chân thành “từ đây về sau em hãy chính thức làm nữ hoàng của anh nhé!” thì mọi cô gái đều siêu lòng đồng ý. Màu đỏ nữ hoàng của hoa hồng thể hiện tình yêu mãnh liệt, trách nhiệm và bạn sẽ là bến đỗ an toàn.

Hộp nhẫn cầu hôn hoa hồng

Nhẫn cầu hôn trong hộp hoa hồng như nữ hoàng

Mua ngay: Nhẫn đính hôn Solitaire Classic 4 chấu NCH1101

Hộp nhẫn cầu hôn trái tim

Nhấc tới trái tim, mọi người sẽ nghĩ ngay đến tình yêu ngọt ngào. Nhưng với hộp nhẫn cầu hôn trái tim, ngoài lời ngỏ ý chân thành của chàng hoặc nàng thì hộp nhẫn cầu hôn hình trái tim còn có ý nghĩa chúng ta yêu nhau nhưng cũng yêu những điều bé nhỏ xung quanh cuộc sống và gia đình.

Hộp nhẫn cầu hôn nhung

“Một cuộc sống nhung lụa làm cả những tâm hồn mạnh mẽ nhất cũng trở nên phù phiếm”. Với lời hứa hẹn người phụ nữ của bạn không cần quá mạnh mẽ vì có bạn luôn ở bên bảo vệ và chở che. Nhẫn cầu hôn nhung nhấc nhở chàng hãy bảo vệ cô gái của mình và gửi thông điệp yêu thương tới cô gái mạnh mẽ luôn bên bạn. Nếu mong muốn tạo cảm giác an toàn, hôn nhân nhung lụa thì hãy chọn nhẫn cầu hôn nhung nhé!

Hộp nhẫn cầu hôn nhung

Hy vọng cuộc sống nhung lụa cùng hộp nhẫn nhung

Mua ngay: Nhẫn cầu hôn Trellis trơn 4 chấu cách điệu NCH1405

Gợi ý nơi mua nhẫn cầu hôn có hộp

Lựa chọn hộp nhẫn cầu hôn là điều không dễ dàng bởi vẻ bề ngoài để bảo vệ chiếc nhẫn đính hôn kim cương lấp lánh, sang trọng cũng quan trọng không kém. Tierra Diamond giới thiệu bạn mua nhẫn cầu hôn kim cương trong hộp với mẫu nhẫn được thiết kế với nhiều mẫu mã, kiểu dáng sắc xảo, thanh lịch. Hơn thế nữa, khi đến Tierra Diamond bạn có thể tự sáng tạo nhẫn để thiết kế vừa lòng đối phương. Chỉ cần đến mọi điều cử để Tierra Diamond hỗ trợ bạn nhé!

c.jpg

Mua nhẫn cầu hôn kim cương trong hộp tại Tierra Diamond

Mua ngay: Nhẫn đính hôn Halo tròn đai tấm NCH2201

Qua bài viết về nhẫn cầu hôn kim cương trong hộp, Tierra Diamond chúc bạn tìm đươc mẫu nhẫn đính hôn kim cương và hộp nhẫn phù hợp nhất cho buổi cầu hôn ghi dấu hôn nhân của hai bạn. Chúc hôn nhân vẹn toàn, mang đầy đủ âm hưởng cuộc sống và đầu bạc răng long!

Xem thêm những mẫu nhẫn cầu hôn hoàn hảo: 

Nhẫn Three Stone

Nhẫn Twiss

Nhẫn Double Halo

Nhẫn Bridge Accent

Tin đăng cùng chuyên mục