Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Phụ kiện

TÌM KIẾM
Phụ kiện

New arrival collection - Fill my world with sunshine, my princess!

Thông tin mua bán
Mã tin
V441078
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
25/06/2022
Hết hạn
25/06/2023
Xem :
192
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 2 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
kimcuongtierra
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Bạn có biết vì sao khi yêu nhau, người ta hay gọi cô gái của mình là công chúa? Bởi lẽ dẫu cuộc đời bao nhiêu thử thách, đến cuối cùng, công chúa vẫn luôn được hạnh phúc. Lấy cảm hứng từ những phụ kiện sang trọng của hoàng gia, hay những đóa hoa hé nở, My Princess collection là bộ sưu tập dành riêng cho các cô nàng dịu dàng và đầy nữ tính.

 

Mỗi cô gái sinh ra luôn xứng đáng được yêu thương, bảo vệ và hạnh phúc trong chính câu chuyện tình yêu của mình. 

Trân trọng những cảm xúc lãng mạn trong tình yêu, BST nhẫn cầu hôn mới nhất của Tierra “MY PRINCESS” mang đến những thiết kế vô cùng đáng yêu với những chi tiết ngọt ngào, lộng lẫy lan tỏa tình yêu nồng nàn và sự chiều chuộng của phái mạnh dành cho nửa kia của mình.

Cùng khám phá những mẫu nhẫn xinh xắn trong bộ sưu tập này, bạn nhé!

Top 10 mẫu nhẫn cầu hôn mới nhất của BST Tierra “MY PRINCESS”

1. Nhẫn cầu hôn kim cương NCH1612

Lấy cảm hứng từ chiếc nơ cài tóc của các công nương, công chúa hoàng gia, mẫu nhẫn này mang đến một nét đẹp đài cát và kiêu sa, nổi bật với họa tiết chiếc nơ ở phần cầu nhẫn. Bên cạnh đó, điếm nhấn còn đến từ sự kết hợp độc đáo màu sắc vàng hồng và vàng trắng cùng phần đai tấm bo tròn diễm lệ. Với thiết kế này, chắc chắn sẽ làm nàng xiêu lòng bởi vẻ ngoài quá đỗi ngọt ngào.

New arrival collection - Fill my world with sunshine, my princess! - 1

New arrival collection - Fill my world with sunshine, my princess! - 1

2. Nhẫn cầu hôn kim cương NCH1005

Tái hiện một nụ hoa đang e ấp, hé nở, NCH1005 là mẫu nhẫn đáng yêu cho các cô nàng có tính cách ôn hòa, và dịu dàng. Với thiết kế liền lạc của bệ giữ viên chủ, cổ nhẫn và thân nhẫn tạo thành trọn vẹn một nhành hoa ôm lấy ngón tay người đeo vô cùng mềm mại uyển chuyển, điểm xuyết thêm những viên xoàn tấm lấp lánh, vừa nhẹ nhàng và vừa mạnh mẽ. Đây sẽ là mẫu nhẫn cho các nàng cho gu thẩm mỹ tinh tế, và yêu thích vẻ ngoài không quá lộng lẫy.

New arrival collection - Fill my world with sunshine, my princess! - 2

New arrival collection - Fill my world with sunshine, my princess! - 2

3.Nhẫn cầu hôn kim cương NCH9922

Một thiết kế khác lấy cảm hứng từ hoa, tuy nhiên đóa hoa bé bỏng này được tô điểm bằng chi tiết đính xoàn ở phần chấu. Giống như nàng công chúa Cinderella, bên dưới dáng vẻ tưởng chừng bình thường là một vẻ đẹp tiềm ẩn, đáng yêu và khác biệt. Đây là thiết kế kế hợp sự đơn giản của dòng nhẫn Solitaire cùng với các chi tiết nhấn nhá giúp người sở hữu nổi bật theo góc nhìn khác.

New arrival collection - Fill my world with sunshine, my princess! - 3

New arrival collection - Fill my world with sunshine, my princess! - 3

4. Nhẫn cầu hôn kim cương NCH0037

Nổi bật ở phần cầu nhẫn là đôi thiên nga, mẫu nhẫn NCH0037 mang đến sự lãng mạn trong tình yêu đôi lứa. Bên cạnh sự chung thủy trong tình yêu, thiên nga còn là nguồn cảm hứng cho các thiết kế những bộ đồ lộng lẫy và thường xuyên xuất hiện trong các câu chuyện cổ tích gắn với các nàng công chúa.

New arrival collection - Fill my world with sunshine, my princess! - 1

New arrival collection - Fill my world with sunshine, my princess! - 4

5. Nhẫn cầu hôn kim cương NCH1309

Dựa trên thiết kế của những chiếc choàng Capelet của các nàng công chúa với phần vai áo nhô lên lộng lẫy cùng với phần nơ đính ở trước ngực, mẫu nhẫn NCH1309 là thiết kế lộng lẫy và kiêu sa cho các cô nàng thích phong cách cổ điển và màu sắc hoàng gia.

NCH1309.jpg

New arrival collection - Fill my world with sunshine, my princess! - 5

6. Nhẫn cầu hôn kim cương NCH3001

Nổi bật với phần đai 3 viên chủ tựa như chiếc vương miện của các nàng công chúa thường sử dụng, với chi tiết uyển chuyển tinh tế với phần chấu tựa như những nhánh hoa leo đan vào nhau vươn lên mãi, mẫu nhẫn NCH3001 là sự kết hợp của vẻ đẹp hiện đại của dòng nhẫn Three stone và nguồn cảm hứng cổ điển, là sự pha trộn của một chút mềm mại và một chút phá cách, thể hiện một cô gái hiện đại tuy dịu dàng nhưng không mềm yếu.

New arrival collection - Fill my world with sunshine, my princess! - 6

New arrival collection - Fill my world with sunshine, my princess! - 6

7. Nhẫn cầu hôn kim cương NCH8403

Một trái tim tỏa sáng là điểm nổi bật của thiết kế nhẫn này. Vẻ ngoài kiều diễm và ngọt ngào như một chiếc vương miện công chúa với viên kim cương trái tim làm bừng sáng nét yêu kiều của nàng. NCH8403 là mẫu nhẫn tuyệt vời cho cô nàng có tính cách khá bánh bèo nhưng cũng kiên cường và tự tin.

New arrival collection - Fill my world with sunshine, my princess! - 7

New arrival collection - Fill my world with sunshine, my princess! - 7

Mua ngay: Nhẫn Cầu Hôn kim cương Heart of Princess NCH8403

xem thêm:   https://www.tierra.vn/news/new-arrival-collection--fill-my-world-with-sunshine-my-princess-663

Tin đăng cùng chuyên mục