Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Phụ kiện

TÌM KIẾM
Phụ kiện

Mua kim cương 6 ly ở đâu rẻ và uy tín? Vì sao nên chọn kim cương 6 ly?

Thông tin mua bán
Mã tin
V428399
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
15/10/2021
Hết hạn
15/10/2022
Xem :
249
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 3 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
giai ky
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Kim cương được xem như một loại đá quý mang giá trị cao, gắn liền với sự sang trọng và rất nhiều ý nghĩa khác nhau. Kim cương ngày càng được nhiều người ưa chuộng bởi tượng trưng cho sự chung thuỷ và tình yêu trường tồn. Nhẫn kim cương xuất hiện ở những dịp rất đặc biệt như buổi cầu hôn, lễ cưới,... và trang sức kim cương GIA cũng được sử dụng với nhiều dịp khác nhau, hay chỉ đơn giản là món quà giá trị dành cho người thân yêu.

 

Nếu đã tìm hiểu về kim cương thì chắc hẳn bạn cũng đã từng nghe về kim cương 6 ly hoặc kim cương 5ly4, trong đó kim cương 6 ly rất phổ biến và được nhiều người ưa chuộng. Hôm nay hãy cùng Tierra tìm hiểu rõ hơn về kim cương 6 ly nhé!

Có những kích thước kim cương phổ biến nào?

Kim cương GIA có rất nhiều hình dáng và kích cỡ khác nhau, thông thường chúng ta thường hay nghe về các loại kim cương như kim cương 3 ly, kim cương 5 ly, kim cương 5ly4, kim cương 6 ly,... Vậy thì “ly” ở đây là gì?

"Ly" trong kim cương 6 ly chính là milimetre chỉ kích thước của viên kim cương, còn trọng lượng kim cương được tính bằng carat. Quy đổi 1 carat tương ứng với 6.4 ly.

Kim cương GIA có nhiều kích thước và hình dáng khác nhau

Kim cương GIA có nhiều kích thước và hình dáng khác nhau

Mua ngay: Kim cương Round, 6.0mm | D | VVS2

Xem thêm: Nên mua nhẫn kim cương nhân tạo hay kim cương thiên nhiên?

Như vậy, bạn đã hiểu kim cương 6 ly hay kim cương 5ly4 là gì, tuy nhiên kim cương GIA không chỉ được phân biệt về kích thước mà còn có nhiều sự khác biệt về kiểu dáng. Kiểu dáng kim cương phổ biến nhất mà ai ai cũng quen thuộc đó chính là kim cương dạng tròn, Emerald, hình trái tim. Ngoài ra còn có nhiều hình dáng khác như: Princess, Oval, Cushion, Pear,... giúp bạn dễ dàng lựa chọn kiểu dáng theo sở thích riêng.

Vì sao nên chọn kim cương 6 ly?

Đường kính bề mặt của viên kim cương 6 ly sẽ tương đương khoảng 6mm. Nhưng những cửa hàng bán kim cương sẽ định giá viên kim cương 6 ly hay 5ly4 dựa vào trọng lượng với đơn vị carat. 0.7 carat chính là trọng lượng thông thường của viên kim cương 6 ly, tuy nhiên tuỳ thuộc vào hình dáng và giác cắt của viên kim cương đó, dao động từ 0.6-0.8 carat cho một viên kim cương 6 ly.

Do đó, với một kích thước và trọng lượng vừa phải, kim cương 6 ly thường được sử dụng trong rất nhiều loại trang sức khác nhau từ dây chuyền, nhẫn, vòng tay, đặc biệt là nhẫn kim cương cầu hôn. Cho dù bạn thích sự cầu kỳ hay đơn giản trong thiết kế, viên kim cương 6 ly vẫn có thể làm nổi bật thêm trang sức của bạn.

Kim cương GIA dạng hình trái tim ngọt ngào
Kim cương GIA dạng hình trái tim ngọt ngào

Mua ngay: Kim cương Heart, 5.4mm | D | VS1

Xem thêm: Vì sao kim cương màu thường hiếm - Nên đeo nhẫn kim cương màu hay không?

Ngoài ra, kim cương 6 ly cũng có đầy đủ các yếu tố tỏa sáng của kim cương từ màu sắc, sự phản quang, độ bóng và độ lấp lánh của một viên kim cương vốn có. Vì vậy, sở hữu một viên kim cương 6 ly cho riêng mình hoặc cho những người yêu thương là một điều vô cùng ý nghĩa.

Một số trang sức đính kim cương 6 ly

Kim cương 6 ly được lựa chọn nhiều nhất khi dùng để đính trên nhẫn đính hôn cho những đôi uyên ương. Nhẫn đính hôn kim cương Tiffany 6 chấu mang kiểu dáng đơn giản. Mẫu nhẫn cầu hôn này sở hữu một viên kim cương chủ đính trên 6 chấu kết hợp cùng đai trơn tạo nên phong cách tối giản. Mẫu nhẫn thiết kế phù hợp cho những cô gái yêu vẻ đẹp nhẹ nhàng, thanh lịch, không quá cầu kỳ.

Nhẫn đính hôn được đính viên kim cương GIA

 

Nhẫn đính hôn được đính viên kim cương GIA

Mua ngay: Nhẫn kim cương Tiffany 6 chấu NCH1105

Xem thêm: Nhẫn kim cương GIA với nhiều kiểu dáng tại Tierra

Ngoài ra, kim cương 6 ly còn được sử dụng để đính trên bông tai tương tự như mẫu bông tai Drop earing mang kiểu dáng hiện đại, đơn giản. Mẫu bông tai kim cương GIA này thiết kế với một viên kim cương lớn ở trung tâm, đính trên bốn chấu, kết hợp với kiểu móc thuận tiên cho chủ nhân, mẫu nhẫn đẹp nhẹ nhàng dễ kết hợp với nhiều loại trang phục.

Bông tai kim cương 6 ly sang trọng

Bông tai kim cương 6 ly sang trọng

 

Mua ngay: Bông tai Drop earing 1 BTA4101

Xem thêm: Bông tai kim cương GIA

Kim cương 6 ly hay kim cương 5ly4 còn phù hợp để đính trên mặt dây chuyền đem lại điểm nhấn, nổi bật cho phái nữ. Mặt dây chuyền kim cương Classic solitaire là một trong những mẫu dây phổ biến nhất, hấp dẫn bởi sự tinh tế, đơn giản và nhẹ nhàng. Mặt dây chuyền được thiết kế với một viên kim cương chủ đính trên 4 chấu, loại vàng 18k, tạo vẻ đẹp thanh lịch, không cầu kỳ, dễ kết hợp và thoải mái.

Mặt dây chuyền đính kim cương GIA nổi bật

Mặt dây chuyền đính kim cương GIA nổi bật

 

Mua ngay: Mặt dây Classic solitaire MDA1101

Xem thêm: Trang sức kim cương - Sức mạnh của tình yêu vĩnh cửu cho những người thân yêu

Mua kim cương 6 ly ở đâu?

Kim cương nói riêng và các loại đá quý nói riêng đều cần thiết nhất khi mua đó chính là lựa chọn một địa điểm mua đáng tin cậy. Kim cương GIA luôn đính kèm với giấy chứng nhận kim cương GIA, đặc biệt khi bạn mua kim cương 6 ly hay kim cương 5ly4 với giá trị lớn. Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều cửa hàng kim cương giả mạo và kém chất lượng nên bạn hãy tìm hiểu thông tin đầy đủ về địa điểm đó để đặt niềm tin nhé!

Tierra Diamond cũng là một trong những địa điểm bán kim cương 6 ly đáng tin cậy với đầy đủ giấy chứng nhận kim cương GIA. Thêm vào đó, với viên kim cương GIA của bạn, Tierra sẽ thiết kế nhẫn kim cương hay các loại trang sức khác theo kiểu dáng yêu thích của bạn, để bạn có thể sở hữu món trang sức độc nhất cho riêng mình.

Còn chần chờ gì nữa, hãy mau đến Tierra Diamond để sở hữu viên kim cương cho riêng mình nhé!

Tin đăng cùng chuyên mục