Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Phụ kiện

TÌM KIẾM
Phụ kiện

Kinh nghiệm chọn nhẫn nam đẹp - Bí kíp chọn trang sức nam

Thông tin mua bán
Mã tin
V429064
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
26/10/2021
Hết hạn
26/10/2022
Xem :
246
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 3 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
giai ky
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Nhẫn là phụ kiện khá phổ biến và được cánh mày râu theo đuổi phong cách thời trang độc đáo lựa chọn mỗi khi diện đồ xuống phố. Muốn tạo nên vẻ bề ngoài cá tính, bạn nên lựa chọn những mẫu nhẫn nam đẹp, phù hợp với trang phục và bắt kịp xu hướng. Trong bài viết này, hãy cùng Tierra Diamond tìm hiểu những mẫu nhẫn nam đẹp và bí quyết chọn trang sức nam.

 

1. Có những mẫu nhẫn nam đẹp nào?

Nam giới sử dụng nhẫn làm phụ kiện không còn là điều quá xa lạ, đặc biệt là thế hệ trẻ hiện đại và năng động. Nó không chỉ giúp tạo nên một chỉnh thể hoàn hảo, tăng sự mạnh mẽ mà còn giúp các quý ông trở nên sang trọng và quyền lực hơn. Dưới đây là các nhẫn nam đẹp nổi tiếng, đang thịnh hành trên thị trường.

1.1 Nhẫn cho nam đẹp không viên chủ

Nhẫn nam không viên chủ là nhẫn nam kim cương vàng tây Eternity nổi bật bởi thiết kế tinh giản, với một band nhẫn dày hoặc mỏng tùy theo sở thích, tô điểm theo kim cương hoặc đá màu để thể hiện gu thẩm mỹ của người dùng. Nhẫn kim cương Eternity vốn là thiết kế unisex tuy nhiên nếu như dành riêng cho nam thì sẽ được chú trọng ở khâu tạo hình nam tính và đường nét mạnh mẽ hơn.

nna8005-side-web-upxwLeYGiv.jpg

Nhẫn nam đẹp không viên chủ Eternity

Mua ngay: Nhẫn Kim Cương Nam đẹp NNA8005

Kiểu nhẫn này rất dễ phối đồ, kết hợp với những kiểu đồ theo phong cách sporty hay sang trọng, từ cầu kỳ tới đơn giản đều trông vô cùng phù hợp.

1.2 Nhẫn cho nam đẹp cách điệu

Nhẫn nam cách điệu là những mẫu nhẫn được thiết kế có phần cầu kỳ với đai nhẫn được cắt khía, chạm khắc những đường nét mạnh mẽ, cá tính, đính thêm kim cương hoặc đá quý để tăng độ lấp lánh, mặt nhẫn to có viên chủ càng thêm nổi bật.

image.psd - 2021-10-20T170727.982.jpg

Nhẫn nam đẹp cách điệu

Mua ngay: Nhẫn Kim Cương Nam đẹp NNA3901

Nhẫn nam cách điệu mới lạ, phá cách, đi ngược lại với kiểu thiết kế nhẫn truyền thống. Các chi tiết trên chiếc nhẫn được chế tác một cách tinh xảo, tỉ mỉ mang đến cho chủ sở hữu cảm giác sang trọng, khác biệt và đẳng cấp.

1.3 Nhẫn cho nam đẹp Signet

Xuất hiện từ trước khi có khái niệm về “trang sức”, nhẫn nam Signet đã từng là biểu tượng của sự giàu có và quyền lực. Bắt đầu xuất hiện từ khoảng năm 3500 TCN, người dân vùng Lưỡng Hà sử dụng nó như một công cụ để đóng dấu trên phong thư, bưu phẩm,… Sau này các Pharaoh, các thủ lĩnh tôn giáo và những người quyền quý trong gia tộc mới bắt đầu đeo những chiếc nhẫn được làm bằng đá hoặc gốm sứ, mà trên đó có khắc biểu tượng của người mang.

image.psd - 2021-10-21T101838.849.jpg

Nhẫn cho nam đẹp Signet

Mua ngay: Nhẫn Kim Cương Nam đẹp NNA2103

Ngày nay kiểu nhẫn nam vàng 18k Signet trở nên phổ biến hơn là việc chỉ là một phụ kiện, bên cạnh đó thì nó vẫn là trang sức tượng trưng của nhiều tổ chức trên thế giới. Một số câu lạc bộ, tập đoàn hay gia tộc vẫn tặng nhẫn Signet như một cách để trân trọng các thành viên và sự cống hiến của họ. Một số quân nhân cũng đeo nhẫn Signet có khắc cấp bậc hoặc đơn vị mà họ đóng quân.

2. Những điểm cần lưu ý khi chọn nhẫn cho nam đẹp

Nhẫn nam đang dần trở thành món phụ kiện mà nhiều quý ông lựa chọn để nêu lên tuyên ngôn của bản thân mình mà không phải nói quá nhiều. Tuy nhiên, việc chọn lựa và đeo nhẫn nam thế nào cũng cần phải cực kỳ hiểu biết và tinh tế để tránh sự thể hiện quá đà, phô trương, khiến việc bạn sử dụng nhẫn làm trang sức trở thành ấn tượng xấu trong mắt đối phương. Sau đây, hãy nhanh tay "bỏ túi" bộ bí kíp để chọn cho mình mẫu nhẫn nam đẹp và phù hợp nhất nhé!

Lưu ý về kiểu dáng

Điểm đầu tiên mà bạn nên lưu ý là việc không nên chọn những mẫu nhẫn có vẻ ngoài quá màu mè, nữ tính. Nhẫn nam một màu bằng vàng hay bạc là sự lựa chọn của một người đàn ông cổ điển.

Đồ trang sức sang trọng chắc chắn có thể nâng đẳng cấp thời trang của một người đàn ông. Nhưng nếu bạn sử dụng quá nhiều đồ trang sức lấp lánh hoàn toàn có thể phản tác dụng.

image.psd - 2021-10-21T114304.307.jpg

Chọn nhẫn cho nam đẹp, tránh lòe loẹt

Mua ngay: Nhẫn kim cương nam đẹp

Ngoài ra, những ngón tay của bạn cũng cần không gian cho chúng, vì vậy bạn nên tránh mang nhiều hơn một chiếc nhẫn trên cùng một ngón tay.

Lựa chọn nhẫn nam theo sở thích

Khi mua nhẫn, quý ông nên lựa chọn một chiếc phù hợp với sở thích của mình vì hiện nay các mẫu nhẫn nam đẹp vô cùng đa dạng và phong phú với rất nhiều kiểu dáng khác nhau. Nếu bạn là người yêu thích sự nhẹ nhàng thì hãy chọn một mẫu nhẫn được chế tác đơn giản nhưng không kém phần sang trọng và ngược lại một mẫu nhẫn gia công cầu kỳ sẽ phù hợp hơn với những quý ông yêu thích thời trang và sự sành điệu. Chỉ cần bạn thích thì chính bạn sẽ thấy mẫu này là mẫu nhẫn nam đẹp.

Lưu ý đến chất liệu và kích thước nhẫn

Mỗi chất liệu sẽ có ưu nhược điểm tương đối khác nhau, phù hợp với nhu cầu sử dụng không giống nhau. Ví dụ chất liệu bạch kim có độ sáng phù hợp để tôn vẻ đẹp sang trọng.

Độ cứng của bạch kim cũng tương đối cao, giúp giữ chắc chắn viên kim cương. Bên cạnh đó, đai nhẫn bạch kim cũng không dễ bị móp méo hay trầy xước. Tuy nhiên, nhẫn bạch kim có giá thành tương đối cao.

image.psd - 2021-10-21T114722.708.jpg

Nhẫn kim cương nam đẹp, vừa vặn với ngón tay đeo

Mua ngay: Kim cương thiên nhiên GIA

Còn đối với các chất liệu như vàng vàng hoặc vàng trắng có giá thành tương đối hợp lý thì các chỉ số khác cũng giảm đi. Ví dụ như độ sáng bóng, độ cứng cũng giảm đi đáng kể.

Ngoài ra, đừng mang một chiếc nhẫn không vừa kích thước của ngón tay của bạn mà chọn đúng hình dạng và kích cỡ. Đừng nên chọn loại quá cỡ rồi phải cố gắng giữ nó. Một chiếc nhẫn nam đẹp, vừa vặn sẽ giúp bạn tự tin thể hiện khí chất của mình.

Lựa chọn nhẫn theo ngân sách của bạn

Như chúng tôi đã đề cập ở trên, việc chọn nhẫn bạch kim sẽ đắt tiền hơn nhẫn vàng hay nhẫn bạc. Ngoài ra, nếu chiếc nhẫn bạn chọn có thiết kế cầu kỳ hoặc đính đá quý, kim cương thì mẫu nhẫn cũng có giá trị hơn rất nhiều. Vì vậy, bạn nên xem tài chính hiện tại của bạn ra sao để lựa chọn mẫu nhẫn nam chất liệu kim loại, bạc, vàng hay bạch kim; đai trơn hay được đính đá; có viên chủ hay không có viên chủ,...

Như vậy, qua bài viết này, bạn đã biết được những kiểu nhẫn nam cơ bản đang được cánh mày râu cực kỳ yêu thích và bộ bí kíp chọn nhẫn nam đẹp, phù hợp với bản thân mình.

image.psd - 2021-10-21T115051.328.jpg

Thiết kế nhẫn kim cương nam đẹp tại Tierra

Mua ngay: Trang sức kim cương cao cấp

Hãy đến với Tierra Diamond của chúng tôi, nơi có rất nhiều mẫu nhẫn cho nam đẹp, thời trang, được chế tác tinh tế, thanh lịch, mang đến cho bạn đẳng cấp và sự tự tin. Các thiết kế nhẫn nam của Tierra mang phong cách từ đơn giản đến cầu kỳ, từ truyền thống đến hiện đại, giúp bạn thỏa sức lựa chọn một người bạn đồng hành dù ở buổi cà phê nhẹ nhàng hay khi tiếp khách hàng trang trọng. Ngoài ra, bạn có thể tự tay thiết kế cho mình mẫu nhẫn cho nam đẹp, chỉ dành riêng cho bạn với dịch vụ tư vấn miễn phí 1:1 tận tình, chu đáo, các nghệ nhân chế tác lành nghề, chuyên nghiệp để tạo ra mẫu nhẫn duy nhất dành riêng cho bạn.

Hãy đến và trải nghiệm ngay hôm nay!

Tin đăng cùng chuyên mục