Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Phụ kiện

TÌM KIẾM
Phụ kiện

Fancy Shape Diamond - Đọc vị tính cách qua hình dáng kim cương

Thông tin mua bán
Mã tin
V422599
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
26/07/2021
Hết hạn
26/07/2022
Xem :
183
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyen Cong Minh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Thông thường kim cương tròn được ưa chuộng bởi tính đa năng và vẻ đẹp truyền thống của chúng. Tuy nhiên với những người cá tính và thích phá cách, các hình dạng kim cương Fancy Shape sẽ là sự lựa chọn phù hợp. Nếu bạn là người thích sự nổi bật… thì những viên kim cương được cắt gọt cầu kỳ là con đường dành cho bạn! Cùng Tierra Diamond khám phá về Fancy Shapes và những thú vị xung quanh từng loại kim cương này nhé.

 

Fancy Shape là gì?

Hầu hết mọi người chỉ quen thuộc với viên kim cương hình tròn, bạn sẽ trông độc và lạ khi đeo những hình viên kim cương có hình dạng lạ mắt.

Fancy Shape là hình dạng rực rỡ và cầu kỳ của kim cương, gồm 9 loại phổ biến là Princess (vuông), Cushion, Asscher, Pear, Emerald, Heart (Trái tim), Radiant, Oval, Marquise.

Fancy Shapes Diamond - Đọc vị tính cách qua hình dáng kim cương - 1.jpg

Fancy Shape Diamond - Đọc vị tính cách qua hình dáng kim cương - 1

Lựa chọn hình dạng kim cương cho biết gì về tính cách?

Princess: Là hình dạng đứng thứ 2 về độ phổ biến, kim cương vuông được đánh giá có độ lửa và độ sáng đẹp mắt. Bên cạnh đó kim cương Princess cũng có chi phí rẻ hơn so với kim cương tròn có cùng tính năng.
Người lựa chọn kim cương Princess là người tôn trọng những vẻ đẹp truyền thống nhưng vẫn yêu thích kết hợp với những đường nét hiện đại, tạo ra một phong cách Retro "cũ mà lạ".

Fancy Shapes Diamond - Đọc vị tính cách qua hình dáng kim cương - 2.jpg

Fancy Shape Diamond - Đọc vị tính cách qua hình dáng kim cương - 3

Emerald: kim cương ngọc lục bảo Emerald, kiểu cắt kim cương này mang đến những viên kim cương có cấu trúc xếp tầng hình chữ nhật. Với kiểu cắt này những viên kim cương được đan xen giúp gia tăng sự tinh khiết, trong sáng cho kim cương.

Lựa chọn kim cương Emerald là một cô nàng táo bạo, quyến rũ và cá tính.

Fancy Shapes Diamond - Đọc vị tính cách qua hình dáng kim cương - 3.jpg

Fancy Shape Diamond - Đọc vị tính cách qua hình dáng kim cương - 3

Asscher: Đây là dạng kim cương duy nhất được đặt tên theo người phát minh ra nó. Những viên kim cương asscher được cắt theo kỹ thuật gần giống với những viên emerald nhưng có hình dạng vuông vức hơn. Thiết kế asscher từng được đăng ký độc quyền nên số lượng những viên kim cương có dạng này trên thị trường cũng khá hạn chế. Việc lựa chọn hình dáng kim cương này chứng tỏ bạn là người thanh lịch, nữ tính và rất yêu thích thời trang. Bạn coi việc cập nhật các xu thế thời trang cũng như cảm nhận những cái đẹp là phần không thể thiếu trong cuộc sống của mình. Điều đó thể hiện khá rõ ở phong cách ăn mặc của bạn.


Cushion: Giống với tên gọi của mình, kim cương được cắt mài theo dạng này có dáng vẻ đầy đặn, mềm mại như một chiếc gối ôm với các cạnh vuông được bo tròn. Kim cương được cắt theo dạng này có độ chiếu sáng khá tốt, chỉ đứng sau dạng vuông và dạng tròn.

Fancy Shapes Diamond - Đọc vị tính cách qua hình dáng kim cương - 4.jpg

Fancy Shape Diamond - Đọc vị tính cách qua hình dáng kim cương - 5

 

Lựa chọn kim cương Cushion là cô gái sở hữu một phong cách thời trang độc đáo, vừa cương nghị vừa nhu mỳ.

Mua ngayKim cương thiên nhiên

Xem thêm: Giá cả của kim cương - Hiểu thế nào cho đúng?


Pear (giọt nước): Viên kim cương hình giọt nước mang nét đẹp cổ điển và quý phái, kiều diễm. Đây là hình dạng kim cương được ưa chuộng trong các thiết kế phong cách hiện đại và mạnh mẽ.

Fancy Shapes Diamond - Đọc vị tính cách qua hình dáng kim cương - 6.jpg

Fancy Shape Diamond - Đọc vị tính cách qua hình dáng kim cương - 6


Hình dạng này sẽ giúp viên kim cương trông to hơn so với những viên kim cương dạng tròn có cùng khối lượng. Tuy nhiên, những viên kim cương dạng oval thường có phần đáy cạn khiến ánh sáng bị hút vào vùng tâm của viên đá, dẫn đến độ chiếu sáng của dạng này sẽ không cao. Nếu lựa chọn viên kim cương hình oval, chứng tỏ bạn là người độc lập và vô cùng sáng tạo. Bạn cũng sở hữu một phong cách thời trang thời thượng và quyến rũ.

 

Fancy Shapes Diamond - Đọc vị tính cách qua hình dáng kim cương - 7.jpg

Fancy Shape Diamond - Đọc vị tính cách qua hình dáng kim cương - 7


Heart (trái tim): Mang vẻ đẹp lãng mạn và thu hút, kiểu cắt kim cương dạng trái tim thường được các quý ông lựa chọn để dành tặng cho một nửa yêu thương của mình. Những viên đá được lựa chọn để cắt theo kiểu này phải có kích thước đủ lớn để trong khi hoàn thiện, hình trái tim hiện lên rõ nét và không vị các chấu che đi.

Fancy Shapes Diamond - Đọc vị tính cách qua hình dáng kim cương - 8.jpg

Fancy Shape Diamond - Đọc vị tính cách qua hình dáng kim cương - 8

 

Với vẻ đẹp tinh tế và lãng mạn của mình, kim cương dạng trái tim sẽ được nhiều cô nàng yêu thích. Điều đó thể hiện bạn là một cô nàng mong manh, nhạy cảm và luôn sống theo chủ nghĩa lý tưởng hóa. Trong tình yêu, bạn là người ngọt ngào, luôn biết cách tạo ra những khoảnh khắc lãng mạn để mối quan hệ của 2 người thêm thăng hoa.

 

Nếu bạn đang tìm cho mình một viên kim cương hình dạng cầu kỳ, đừng ngại liên hệ cho chúng tôi. Tierra Diamond là đơn vị được hàng nghìn người mỗi năm tin tưởng và lựa chọn kim cương tại đây. Với mạng lưới làm việc cùng với 5 nhà nhập khẩu kim cương lớn nhất thế giới, kim cương tại Tierra Diamond 100% là kim cương thiên nhiên có đầy đủ chứng nhận từ GIA, với chi phí và giá cả phải chăng, chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng cho bạn.

Liên hệ ngay để được tư vấn bạn nhé!

Xem thêm

Nhẫn cầu hôn

Nhẫn cưới kim cương

Khám phá viên kim cương thiên nhiên lớn thứ 3 thế giới

FLUORESCENCE - TÍNH HUỲNH QUANG - Nhân tố quan trọng bậc nhất ảnh hưởng tới giá Kim cương

Tin đăng cùng chuyên mục