Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Phụ kiện

TÌM KIẾM
Phụ kiện

Điểm danh 4 mẫu nhẫn cưới 2022 được yêu thích - Đâu là phong cách sẽ lên ngôi?

Thông tin mua bán
Mã tin
V440792
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
20/06/2022
Hết hạn
20/06/2023
Xem :
176
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 2 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
kimcuongtierra
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Nhẫn cưới là tín vật quan trọng trong ngày hôn lễ của các cặp đôi, đó chính là sợi chỉ đỏ gắn chặt trái tim của chàng và nàng. Cùng chiêm ngưỡng 4 mẫu nhẫn cưới 2022 được yêu thích nhất hiện nay. Bạn đã chọn được mẫu nhẫn cưới phù hợp dành cho mình chưa?

 

1. Ý nghĩa của các mẫu nhẫn cưới 

Nhẫn cưới từ lâu luôn là tín vật không thể thiếu trong hôn lễ. Nó không chỉ đơn thuần là món trang sức cưới làm đẹp cho cô dâu, chú rể mà còn là minh chứng cho một tình yêu trọn vẹn, là biểu trưng cho lời hứa trọn đời bên nhau. Việc đeo nhẫn cưới cũng được xem như sự nghiêm túc trong việc kết hôn và mang tính bước ngoặt của đôi bên là bởi khi cùng trao nhẫn cho nhau cũng chính là lúc hai người chính thức trở thành vợ chồng. 

2. Tại sao các mẫu nhẫn cưới được làm từ chất liệu vàng

Đồng hành cùng sự phát triển đa dạng của các thiết kế nhẫn cưới mới mẻ, hiện đại, chất liệu vàng với đa dạng màu sắc từ vàng vàng, vàng hồng và vàng trắng cũng mang đến cho cặp đôi những "nguyên liệu" quý để cặp đôi có thể biến hóa đa dạng, tùy theo phong cách của mình.

Nếu bạn là người yêu thích các mẫu nhẫn cưới truyền thống thì nhẫn cưới vàng vàng chính là lựa chọn phù hợp nhất. Đây là chất liệu được sử dụng từ thời ông bà nhưng đến nay vẫn chưa từng có dấu hiệu hạ nhiệt. Sắc vàng ấm áp được cho là tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý. Nếu trước đây, các nhẫn cưới thời ông bà thường khá đơn giản thì ngày nay bắt kịp xu hướng hiện đại các mẫu nhẫn cưới đẹp 2022 vàng vàng có mẫu mã đa dạng, trẻ trung và hợp thời.

Vàng trắng cũng là chất liệu phổ biến nhất của các mẫu nhẫn cưới đẹp 2022 bởi sắc trắng tinh khiết, lấp lánh. Do thành phần bao gồm vàng nguyên chất và các hợp kim khác nên vàng trắng có độ cứng cao, hạn chế tối đa tình trạng biến dạng nhẫn do lao động hay tập luyện thể thao.

Bên cạnh hai loại vàng trên vàng hồng mới xuất hiện đây cũng chứng tỏ được sức hút của mình bởi sắc hồng nồng ấm, lãng mạn. Là chất liệu được rất nhiều cặp đôi yêu thích sự trẻ trung, hiện đại lựa chọn. 

3. Top 4 mẫu nhẫn cưới 2022 đẹp và ý nghĩa

3.1. Các nhẫn cưới đẹp 2022 có thiết kế "sinh đôi"

Ý nghĩa của những mẫu nhẫn cưới 2022 có thiết kế “sinh đôi” đó chính là “tuy hai mà một”, hai trái tim nhưng cùng chung nhịp đập và lý tưởng, song hành cùng nhau trên một con đường xây dựng tương lai. Với ý nghĩa đó, các mẫu nhẫn cưới 2022 có thiết kế “sinh đôi” thường giống nhau hoàn toàn từ kiểu dáng đến màu sắc, chỉ khác size giữa nam và nữ.

Mẫu nhẫn cưới 2022 có thiết kế “sinh đôi” là mẫu nhẫn cưới phù hợp và dễ dàng lựa chọn nhất cho những cặp đôi muốn đeo nhẫn cặp giống nhau, tuyên bố cho bạn bè và người thân biết rằng “họ là một cặp”. Thông thường, nhẫn cưới có thiết kế “sinh đôi” sẽ làm bằng vàng 18K mang các phong cách đơn giản, giúp cả cô dâu và chú rể đều mang được đồng thời tạo cảm giác thanh lịch, phù hợp với xu hướng.

Để tạo điểm nhấn cho các mẫu nhẫn cưới “sinh đôi” bạn có thể chọn các mẫu có kết hợp với kim cương, họa tiết hoặc chọn chất liệu vàng hồng, vàng trắng… để tô điểm thêm cho chiếc nhẫn.

Mẫu nhẫn cưới 2022 có thiết kế giống nhau hoàn toàn là lựa chọn an toàn cho mọi cặp đôi

Mẫu nhẫn cưới 2022 có thiết kế giống nhau hoàn toàn là lựa chọn an toàn cho mọi cặp đôi

Mua ngayCặp nhẫn cưới truyền thống NCC1008

3.2. Các mẫu nhẫn cưới đẹp 2022 có nét tương đồng

Khác biệt một chút so với mẫu nhẫn cưới 2022 thiết kế “sinh đôi”, mẫu nhẫn cưới có nét tương đồng sẽ không giống nhau hoàn toàn mà chỉ giống về kiểu sáng và chất liệu, còn phong cách hoặc đá đính có thể sẽ khác nhau. Những mẫu nhẫn cưới có nét tương đồng sẽ giúp cả cô dâu và chú rể đều định hình được phong cách riêng, giúp cô dâu thể hiện được nét nữ tính cũng như giữ được phong cách mạnh mẽ cho chú rể, tránh trường hợp thiết kế giống nhau hoàn toàn có thể khiến chiếc nhẫn của chú rể bị pha nét nữ tính hoặc chiếc nhẫn của cô dâu trở nên quá cứng nhắc.

Với cách thiết kế tương đồng, cô dâu và chú rể không chỉ có được phong cách riêng mà nhìn chung cặp nhẫn cưới vẫn sẽ có sự hài hòa và liên kết với nhau, tạo nên sự phối hợp tinh tế và sâu sắc dành cho đôi uyên ương.

Mẫu nhẫn cưới 2022 có nét tương đồng mang đến phong cách riêng cho cô dâu và chú rể

Mẫu nhẫn cưới 2022 có nét tương đồng mang đến phong cách riêng cho cô dâu và chú rể

Mua ngayCặp nhẫn cưới hiện đại NCC2037

 

 

xem thêm:    https://www.tierra.vn/news/diem-danh-4-mau-nhan-cuoi-2022-duoc-yeu-thich--dau-la-phong-cach-se-len-ngoi-675

Tin đăng cùng chuyên mục