Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Phụ kiện

TÌM KIẾM
Phụ kiện

Có những kiểu bông tai nào? Liệu bông tai dài có lên ngôi xu hướng

Thông tin mua bán
Mã tin
V437401
Giá
10.000.000 VNĐ
Ngày đăng
07/04/2022
Hết hạn
30/04/2023
Xem :
220
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 3 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Tierra Diamond
Điện thoại
0938256545
Địa chỉ
Hồ chí minh
Nội dung chi tiết

Có những kiểu bông tai nào? Liệu bông tai dài có lên ngôi xu hướng

 

Bông tai tuy là một phụ kiện nhỏ nhưng các bạn đừng tưởng như thế nhé, tuy nhỏ nhưng lại có khả năng nâng cấp bộ trang phục của người mặc lên rất nhiều lần. Các bạn nam hay các bạn nữ ngày nay thường dùng các loại bông tai khác nhau để thể hiện cho cá tính của mình.

Các kiểu bông tai vàng 18K hiện nay

Bông tai kim cương halo 

Bông tai kim cương Halo tinh tế

Bông tai kim cương Halo tinh tế

Kiểu dáng phổ biến hiện nay và rất được yêu thích là bông tai kim cương halo. Với kiểu dáng có điểm thêm vòng kim cương tấm xung quanh viên chủ để tạo nét đẹp riêng, đồng thời giúp tổng thể trông to hơn, sáng hơn. 

Bông tai kim cương Hoop 

Bông tai vàng 18k có kiểu dáng tròn mang đến vẻ trẻ trung

Bông tai vàng 18k có kiểu dáng tròn mang đến vẻ trẻ trung

Bông tai kim cương Hoop là kiểu bông tai có dáng tròn, rất dễ đeo và phù hợp với nhiều dáng mặt. Bông tai kim cương Hoop có thể biến tấu về kích thước vòng tròn, lại đá đính trên bông tai... để tạo nên nhiều phong cách đa dạng và phong phú. Loại bông tai này sẽ rất phù hợp với các quý cô sành điệu, thời trang và yêu thích sự trẻ trung.

Bông tai kim cương Drop 

Bông tai dáng dài mang đến vẻ hiện đại và quyến rũ

Bông tai dáng dài mang đến vẻ hiện đại và quyến rũ

Bông tai kim cương Drop là loại bông tai dài, mang đến vẻ đẹp sang trọng và quyến rũ, được nhiều quý cô săn đón và đang trở thành xu hướng trong thời gian gần đây. Kiểu bông tai dài này thường tôn lên dáng cổ thanh thoát, mảnh mai của phái nữ, dù kết hợp với loại trang phục nào cũng đều phù hợp và giúp chủ nhân toát lên khí chất thanh lịch, quý phái. 

Bông tai kim cương Custom 

Bông tai nữ đẹp Custom có thiết kế độc đáo và lạ mắt

Bông tai nữ đẹp Custom có thiết kế độc đáo và lạ mắt

Bông tai kim cương Custom là các loại bông tai có kiểu dáng đặc biệt, độc đáo. Với sự sáng tạo và khéo léo của các nghệ nhân kim hoàn, bông tai kim cương Custom thường mang trong mình những thiết kế rất lạ mắt, phù hợp với các cô nàng đang tìm kiếm những món phụ kiện cá tính nhưng không kém phần thời thượng.

Vì sao nên chọn bông tai phù hợp với gương mặt

Thói quen của chúng ta đa phần là chọn trang sức, đặc biệt là bông tai kim cương theo sở thích, thấy đẹp là mua, thấy thích là mua nhưng khi về đeo thì không đẹp, thấy không hợp lại tiếc tiền. Đó là một thói quen mua đồ nên bỏ nha mọi người, hãy tự biến mình thành 1 Stylist cho bản thân. Trước khi mua mọi người nên cân nhắc lựa chọn các mẫu phù hợp với khuôn mặt của mình là vì:

Khi chọn bông tai vàng 18K hợp với khuôn mặt giúp cho đôi bông tai nổi bật, phát huy hết tác dụng của bông tai vàng 18K phù hợp hạn chế được những khuyết điểm của khuôn mặt. Vậy nên nếu mọi người cứ lựa chọn theo ý thích thì đôi bông tai vàng 18K có thể làm nổi bật toàn bộ những khuyết điểm ở vùng tai, vùng mặt của bạn. Đặc  biệt là xu hướng thời trang hiện nay đó là lựa chọn rất cả mọi thứ theo set, phải có sự đồng bộ không về kiểu dáng thì màu sắc, vậy nên mọi người không chỉ lựa chọn theo khuôn mặt mà còn chọn theo trang phục, trang điểm và các phụ kiện đi kèm khác nhưng tránh để quá lố.

Gợi ý một số mẫu bông tai đẹp

 

Bông tai dài tạo nét quyến rũ cho phái nữ

Bông tai dài tạo nét quyến rũ cho phái nữ

Mua ngay: Bông tai Drop earing 1 BTA4101

Bông tai dài Drop earing 1 BTA4101 là mẫu bông tai đẹp mang kiểu dáng hiện đại, đơn giản. Mẫu bông tai dài này thiết kế với một viên kim cương lớn ở trung tâm, đính trên bốn chấu, kết hợp với kiểu móc thuận tiện cho chủ nhân. Sự đơn giản nhưng không kém phần thanh lịch của mẫu bông tai dài này sẽ dễ dàng kết hợp với mọi loại trang phục, giúp cho các quý cô có thể diện chúng đi bất cứ hoạt động, sự kiện hàng ngày nào.

 

Bông tai dài luôn được các quý cô ưa chuộng

Bông tai dài luôn được các quý cô ưa chuộng

Mua ngay: Bông tai Drop earing 5 BTA4105

Bông tai dài Drop earing 5 BTA4105 là mẫu bông tai dài đẹp mang kiểu dáng thanh lịch, quý phái. Mẫu bông tai Drop earing với một viên kim cương chủ đính trên 4 chấu, xung quanh là vòng kim cương hình tròn thiết kế hở, kết hợp đính kim cương tấm trên vành khuyên mang đến một vẻ đẹp cuốn hút, rực rỡ, đầy lấp lánh khi có ánh chiếu.

Bông tai kim cương Halo với thiết kế cushion có phong cách hiện đại

Bông tai kim cương Halo với thiết kế cushion có phong cách hiện đại

Bông tai kim cương Halo cushion BTA2104 là mẫu bông tai đẹp sở hữu thiết kế khác biệt, với một viên kim cương dáng tròn ở trung tâm bao bọc bởi 12 viên kim cương xung quanh trong dạng vòng cushion vuông, tạo nên một tổng thể thống nhất và hoà hợp giữa các hình dáng khác nhau, mang đến vẻ đẹp hiện đại, cá tính và phong cách trẻ trung bậc nhất.

Trên đây chính là gợi ý một số mẫu bông tai nữ đẹp với thiết kế ấn tượng giúp tô điểm cho khuôn mặt và khí chất của các cô gái. Để xem thêm nhiều mẫu bông tai vàng 18k, bông tai nữ đẹp, bạn có thể đến ngay Tierra Diamond. 

Với đội ngũ thợ kim hoàn dày dặn kinh nghiệm kết hợp cùng dây chuyền máy móc hiện đại, Tierra Diamond cam kết mang đến những mẫu bông tai đa dạng mẫu mã từ bông tai dài, bông tai tròn, bông tai đinh tán... làm từ chất liệu vàng đủ tuổi, kim cương tấm có độ tinh khiết cao được nhập khẩu từ nhà cung uy tín và có chứng nhận quốc tế, đảm bảo đáp ứng được mọi nhu cầu và sở thích của các quý cô. 

Hãy đến Tierra Diamond ngay hôm nay để nhận được sự tư vấn trực tiếp và lựa chọn cho mình những mẫu bông tai nữ đẹp nhất bạn nhé!

Xem thêm:

Đeo bông tai đúng cách - những lưu ý khi đeo bông tai bạn cần ghi nhớ

Bông tai cưới - ý nghĩa của đôi bông tai cưới trong truyền thống người Á Đông

Xem thêm chi tiết: https://www.tierra.vn/news/co-nhung-kieu-bong-tai-nao-lieu-bong-tai-dai-co-len-ngoi-xu-huong-408

 

Tin đăng cùng chuyên mục