Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Phụ kiện

TÌM KIẾM
Phụ kiện

Cặp nhẫn cưới giá bao nhiêu? Làm sao có cặp nhẫn cưới đẹp trong ngân sách?

Thông tin mua bán
Mã tin
V422524
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
26/07/2021
Hết hạn
26/07/2022
Xem :
117
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyen Cong Minh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Nhẫn cưới là vật không thể thiếu trong lễ cưới của mỗi cặp đôi. Việc lựa chọn nhẫn cưới là cả một quá trình để tìm được cặp nhẫn cưới đúng gu mà trong ngân sách đề ra của các cặp đôi. Thắc mắc thông thường của các cặp tình nhân là cặp nhẫn cưới giá bao nhiêu? Làm sao để mua được một cặp nhẫn cưới đẹp trong ngân sách?

 

 

 

1. Ngân sách bao nhiêu cho nhẫn cưới là hợp lý?

Tùy vào điều kiện cá nhân của mỗi người, mỗi cặp đôi có thể chọn những cặp nhẫn cưới trơn, nhẫn cưới truyền thống đến nhẫn cưới kim cương, hay nhẫn cưới vương miện. Hiện nay trên thị trường có hàng trăm thương hiệu và cửa hàng cung cấp nhẫn cưới, đủ các loại mẫu mã, chủng loại, chất lượng vàng từ 10K đến 24K, do đó giá cả cũng rất đa dạng.

Ông bà ta đã có câu "tiền nào của nấy", hẳn là các cặp đôi cũng không muốn cặp nhẫn cưới - bảo vật cho tình yêu và hôn nhân của mình quá mỏng manh và kém lung linh, do đó ngân sách chỉ cần nhỉnh thêm một chút, các cặp sẽ có thể sở hữu những cặp nhẫn cưới chất lượng và ghi dấu những dấu ấn cá nhân mình. Mức ngân sách từ 12-15 triệu, là mức mà bạn có thể có một cặp nhẫn cưới đẹp và cá nhân hóa tính cách của mình.

Cặp nhẫn cưới giá bao nhiêu 1.jpg

 

MUA NGAY:

Những cặp nhẫn cưới truyền thống đẹp nhất

Cặp nhẫn cưới truyền thống NCC1006

2. Cặp nhẫn cưới giá bao nhiêu?

Tại Tierra Diamondnhẫn cưới được thiết kế theo yêu cầu của bạn, do đó giá nhẫn cưới rất linh hoạt. Với những sản phẩm có sẵn, giá mỗi cặp nhẫn cưới sẽ dao động từ 12 - 15 triệu đồng cho nhẫn cưới trơn hoặc đính kim cương đơn giản. Với các mẫu sản phẩm đính kim cương, giá có thể cao hơn tùy thuộc vào lượng kim bạn chọn lựa. 

Nhẫn cưới tại Tierra Diamond nổi bật với thiết kế bản nhẫn dày dặn, đặc lòng, do đó khối lượng nhẫn khác hẳn các loại nhẫn trên thị trường. Bên cạnh đó nhẫn cưới được sản xuất từ chất liệu vàng 18K đủ tuổi, sáng bóng và mang giá trị kinh tế cũng như biểu tượng tình yêu cao. 

 

Cặp nhẫn cưới giá bao nhiêu 2.JPG

 

Xem thêm: 

Đeo nhẫn cưới đúng cách thể hiện trọn vẹn tình yêu cùng Tierra Diamond

Nhẫn cưới nên mua vàng gì vừa đẹp, vừa hợp lý lại tiết kiệm?

Bí quyết lựa chọn một cặp nhẫn cưới đẹp và ý nghĩa nhất

3. Đeo nhẫn cưới như thế nào cho đúng?

Từ xưa đến nay, chúng ta luôn có quan niệm đeo nhẫn cưới là "nam tả nữ hữu", có nghĩa là chú rể sẽ đeo nhẫn cưới ở tay trái, còn cô dâu sẽ đeo ở tay phải, vị trí đeo ở ngón áp út.

Bên cạnh đó, cô dâu còn có thể đeo nhẫn đính hôn, nên các cô gái sẽ đeo ở ngón giữa, dành vị trí áp út cho nhẫn cưới. 

Tuy là quan niệm như vậy nhưng các cô gái hiện nay chuyển qua đeo nhẫn ở ngón áp út tay trái vì 2 lý do:

  • Tay phải sẽ vướng hơn khi làm việc, chuyển qua tay trái để thuận tiện làm việc
  • Ngón áp út tay trái là vị trí đến với trái tim gần nhất, quan niệm đeo ở vị trí này để luôn giữ lửa cho tình yêu mãi nồng nhiệt như ngày đầu của các cặp đôi

 

Cặp nhẫn cưới giá bao nhiêu 3.JPG

MUA NGAY:

Cặp nhẫn cưới đẹp nhẹ nhàng, thanh lịch

Cặp nhẫn cưới kim cương NCC3001

4. Thời gian mua nhẫn cưới khi nào là hợp lý?

Thông thường để chuẩn bị cho việc chụp hình cưới các cặp đôi đã bắt đầu chuẩn bị nhẫn cưới. Khoảng thời gian phù hợp là từ 2-2.5 tháng trước lễ cưới. 

Việc chuẩn bị nhẫn cưới bạn có thời gian để lựa chọn những mẫu đẹp, hoặc có ý định thiết kế sản phẩm nhẫn cưới riêng thì cũng đủ thời gian để có một cặp nhẫn cưới ưng ý nhất. Đừng vội vàng mua một cặp nhẫn cưới mà bạn không thực sự thích hoặc đại khái nhé.

Đến với Tierra Diamond, bạn không chỉ cảm nhận được khác biệt về không gian tư vấn, đội ngũ tư vấn bên tôi sẽ giúp bạn lựa chọn được cặp nhẫn cưới phù hợp từ kiểu dáng tay, tới chất liệu, gợi ý về mẫu mã trong ngân sách mà bạn đang tìm kiếm.

Xem thêm những mẫu nhẫn cưới sang trọng:

Nhẫn cưới Truyền Thống

Nhẫn cưới Hiện Đại

Nhẫn cưới Kim Cương

Nhẫn cưới Vương Miện

Nhẫn cưới Eternity

Nhẫn cưới Vintage

 

 

 

 
Tin đăng cùng chuyên mục