Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Phụ kiện

TÌM KIẾM
Phụ kiện

Bông tai 18K - Sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi lứa tuổi

Thông tin mua bán
Mã tin
V426507
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
17/09/2021
Hết hạn
17/09/2022
Xem :
282
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 3 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
giai ky
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Bông tai vàng 18k là lựa chọn hàng đầu của các chị em, bởi nó phù hợp với điều kiện của nhiều người lại đảm bảo tính thẩm mỹ, giá trị của món trang sức. Rất nhiều mẫu bông tai 18K được ưa chuộng. Cùng tham khảo bài viết này để biết cách lựa chọn bông tai đẹp và phù hợp với từng kiểu gương mặt bạn nhé.

 

Vàng 18k là gì?


Vàng là kim loại có giá trị cao, trong đó vàng có giá trị cao nhất là vàng 24k, tức là loại vàng có hàm lượng vàng nguyên chất đạt 99.99%, 1% còn lại là tạp chất kim loại khác. Còn vàng 18k là loại vàng có pha trộn giữa vàng nguyên chất với 6 thành phần kim loại khác như kẽm, đồng, niken…

Hiểu đơn giản hơn, vàng 18k tức là hợp kim có chứa 75% (18 chia cho 24) vàng và 25% (6 chia cho 24) kim loại nói trên. Các kim loại bổ sung trong vàng 18k nhằm giúp cho hợp kim này cứng, bền vững và dễ sản xuất thành nhiều mẫu mã hơn.

Bông tai 18K - Sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi lứa tuổi

Bông tai 18K - Sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi lứa tuổi

Mua ngay: Bông tai 6 chấu BTA1104

Xem thêmKim cương nhân tạo là gì? Khác biệt với kim cương thiên nhiên ra sao?

Để tính lượng vàng người ta lấy số K vàng chia cho 24 sau đó nhân với 100. Ví dụ, vàng 18k: 18 : 24 = 0,75 x 100 = 75. Như vậy, vàng 18K có 75% là vàng (25% còn lại là hợp kim khác) và kết quả 75 được gọi là vàng 7 tuổi rưỡi. Tỉ lệ % của vàng 18K được chia làm 3 loại: 68%, 70%, 75%. Để phân biệt được các loại vàng trên thì mắt thường không thể nhận định được mà tất cả đều được kiểm tra bằng quang phổ.

Nên mua bông tai 18k hay 24k?


Nếu bạn đang băn khoăn về việc mua bông tay hay trang sức giữa vàng 18k hay vàng 24k thì câu trả là NÊN mua vàng 18k. Nếu so về chất lượng vàng và giá trị thì chắc hẳn vàng 24k cao hơn vàng 18k. Tuy nhiên nó là hợp kim vàng nguyên chất chính vì vậy rất khó khăn trong việc sản xuất, chế tác trang sức. Còn đối với vàng 18k với sự pha trộn giữa các hợp kim khác có độ bền cứng cao, dễ dàng chế tác cũng như kỳ công, tinh xảo để tạo nên những món thời trang tuyệt đẹp.


Bông tai 18k rất đáng để sở hữu với độ đẹp, đồ bền và giá thành tiết kiệm. Ngoài tạo nên những đôi bông tai 18K mẫu mã sang trọng, quý phái mà còn tạo sức hút đặc biệt trong từng sản phẩm với mẫu trang sức tinh xảo. Từng đường nét đều được chế tác kỳ công và đạt đến trình độ điêu luyện. Do đó, nếu bạn đang có ý định tìm kiếm cho mình mẫu bông tai thì hãy chọn bông tai vàng 18k nhé. Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về mặt giá trị, độ bền và tính thẩm mỹ của nó.

Bông tai 18K - Sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi lứa tuổi - 2

Bông tai 18K - Sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi lứa tuổi - 2

Mua ngay: Bông tai Halo tròn BTA2101

Bông tai vàng 18K là một trong những trang sức không thể thiếu đối với phái đẹp. Bởi thời gian gần đây, giá vàng tăng rất cao so với trước đây, chính vì vậy việc mua đôi hoa tai vàng sẽ càng trở nên khó khăn hơn với một số người. Cũng chính vì vậy, lựa chọn bông tai 18k có lẻ là giải pháp tuyệt vời nhất. 

Cách lựa chọn bông tai 18K hoặc bông tai kim cương đúng chuẩn?

Bông tai chính là bí quyết giúp nữ giới trở nên tỏa sáng hơn trong mắt những người xung quanh. Lựa chọn bông tai phù hợp còn có thể giúp các nàng che đi một số khuyết điểm trên gương mặt, đặc biệt là bông tai cho nữ trung niên.

Hiểu rõ được những ưu lợi thế của khuôn mặt chính là bước đầu tiên trong khâu lựa chọn bông tai kim cương.

Khuôn mặt dài: Đặc điểm của khuôn mặt này chính là phần chiều dài sẽ lớn hơn so với chiều rộng. Lời khuyên cho các quý cô là hãy thử kết thân với những kiểu bông tai kim cương hình tròn, hoặc tam giác. Nếu muốn tạo một chút điểm nhấn cho tổng thể khuôn mặt, bạn có thể chọn kiểu bông tai kim cương có hình vuông.

Bông tai 18K - Sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi lứa tuổi - 3

Bông tai 18K - Sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi lứa tuổi - 3

Mua ngayBông tai Drop earing 1 BTA4101

Khuôn mặt hình trái tim: đặc điểm của khuôn mặt này là khoảng cách giữa hai xương gò má sẽ nhỏ hơn độ dài của khuôn mặt một chút (nó nằm khoảng từ 3,8 cm đổ lại) do đó ưu tiên cho kiểu dáng bông tai vàng 18K kim cương hình tròn hay hình Oval sẽ giúp khuôn mặt trở nên cân đối và hài hoà hơn.

Khuôn mặt vuông (chữ điền): Khi nhắc đến những người khuôn mặt mà độ dài của nó tương đương so với chiều rộng người ta nghĩ ngay đến khuôn mặt hình vuông, hay còn gọi là hình chữ điền. Những kiểu bông tai kim cương có dạng tròn, vòng tròn chính là cứu tinh tuyệt vời dạng gương mặt này. Đây cũng là mẫu bông tai cho nữ trung niên phù hợp cho phái đẹp ngoài 50 tuổi

Bông tai 18K - Sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi lứa tuổi - 4

Bông tai 18K - Sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi lứa tuổi - 4 

Mua ngay: Bông tai Halo floral chấu lớn BTA2109

Khuôn mặt hình trái xoan: sở hữu khuôn mặt hình trái xoan là niềm ao ước của rất nhiều chị em phụ nữ. Đây được xem là khuôn mặt có tỷ lệ vàng, nó khá giống với hình của một quả trứng đặt ngược. Những người sở hữu khuôn mặt hình trái xoan sẽ có chiều dài khuôn mặt lớn hơn chiều rộng. Bên cạnh đó, phần trán sẽ lớn hơn phần hàm một chút và cằm hơi tròn. Nếu bạn đang có khuôn mặt hình trái xoan, hãy thoải mái “bung lụa” và lựa chọn với bất kỳ kiểu bông tai nào mình thích. Vì cơ bản, khuôn mặt này không hề kén bông tai. Lưu ý lựa chọn bông tai cho nữ trung niên, không nên tham khảo các mẫu bông tai dành riêng cho mặt trái xoan bạn nhé.

Bông tai 18K - Sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi lứa tuổi

Bông tai 18K - Sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi lứa tuổi

Mua ngayBông tai Halo cushion BTA2104

Khuôn mặt tròn: Gần giống như khuôn mặt chữ điền. Kích thước số đo của những người có khuôn mặt hình tròn là chiều rộng và độ dài của khuôn mặt sẽ xấp xỉ nhau. Cách chọn bông tai kim cương phù hợp với khuôn mặt tròn chính là những kiểu bông tai dạng mảnh dài. Những kiểu bông tai này sẽ ăn gian được chiều dài của khuôn mặt nhìn nó trông có vẻ thanh thoát và cân đối hơn. Mẫu bông tai cho nữ trung niên cũng cần những yếu tô che đi sự bầu bĩnh của gương mặt do tác động của tuổi tác.

Mua bông tai vàng 18K ở đâu tại TP. Hồ Chí Minh

Nếu như bạn đang tìm kiếm cho mình đôi bông tai kim cương, bông tai cho nữ trung niên hay đơn giản chỉ là bông tai vàng 18K, thì đừng ngần ngại đến với Tierra Diamond. Là địa chỉ được nhiều người yêu thích, đặc biệt là các bạn trẻ bởi phong cách thiết kế trẻ trung, theo xu hướng châu Âu, không gian mua hàng thoải mái, nhiệt tình, Tierra Diamond còn nổi tiếng với dịch vụ thiết kế trang sức theo yêu cầu, trong đó dịch vụ khắc tên lên sản phẩm được thực hiện hoàn toàn miễn phí.

Nhanh tay liên hệ Tierra Diamond ngay thôi để sở hữu cho mình bất cứ trang sức gì bạn muốn nhé.

Tin đăng cùng chuyên mục