Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Phụ kiện

TÌM KIẾM
Phụ kiện

Bán kim cương ở đâu không lỗ nhiều - Vì sao nên mua kim cương GIA?

Thông tin mua bán
Mã tin
V428032
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
09/10/2021
Hết hạn
09/10/2022
Xem :
176
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 3 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
giai ky
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Kim cương được xem là một vật có giá trị không chỉ bởi vẻ đẹp mà còn bởi ý nghĩa của những viên kim cương đem lại. Từ lâu, kim cương tượng trưng cho sự quyền lực, sức mạnh và mang ý nghĩa cho một tình yêu trường tồn.

 

Vì vậy, kim cương GIA được xem là loại đá quý nhận được sự ưa chuộng của rất nhiều người, cả những nước phương Tây và phương Đông. Nên mua bán kim cương ở đâu uy tín và không bị lỗ nhiều là một câu hỏi nhiều người thắc mắc. Hôm nay hãy cùng Tierra Diamond giải đáp thắc mắc này nhé!

Viên kim cương cực đẹp và thu hút của Tierra Diamond

Viên kim cương cực đẹp và thu hút của Tierra Diamond

Mua ngay: Kim cương Round, 6.0mm | D | VVS2

Xem thêm: Trang sức kim cương cao cấp

Bán kim cương ở đâu không lỗ nhiều?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nơi mua bán kim cương, vì kim cương ngày càng được ưa chuộng nên có nhiều cửa hàng kim cương xuất hiện hơn. Giữa nhiều sự lựa chọn như vậy nên chắc hẳn ai cũng cân nhắc rất nhiều trước khi ra quyết định mua bán kim cương ở một địa điểm nào đó. 

Những địa điểm kim cương uy tín giúp cho khách hàng có thể bán được những viên kim cương với giá tốt đồng thời cũng đảm bảo quyền lợi của khách hàng.

Những địa điểm uy tín là những địa điểm có thể thẩm định giá một cách chính xác nhất bằng các thiết bị công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất, nhờ đó có thể biết được chính xác các thông tin về các yếu tố để định giá cho khách hàng muốn bán kim cương.

Kim cương GIA được định giá bằng những thiết bị hiện đại

Kim cương GIA được định giá bằng những thiết bị hiện đại

Mua ngay: Kim cương Heart, 5.4mm | D | VS1

Xem thêm: Nhẫn Nam kim cương - Đẳng cấp thời trang của phái mạnh

Lưu ý rằng, bạn nên mua và đổi kim cương cùng một địa điểm hoặc giữ lại phiếu mua hàng và giấy kiểm định chất lượng kim cương để dễ dàng hơn trong việc bán kim cương sau này. Ngoài ra, những địa điểm mua bán kim cương uy tín thường cũng sẽ định giá luôn chất liệu của vỏ trang sức của bạn như vàng, bạch kim,...

Vì sao nên mua kim cương GIA?

Kim cương GIA được dùng để gọi các viên kim cương đã được kiểm định bởi GIA. Nhắc đến kim cương thì phải nhắc đến GIA, GIA là viết tắt của  tổ chức Giám định Đá quý Hoa Kỳ, một tổ chức chuyên về việc đào tạo, nghiên cứu về các loại đá quý và đặc biệt là lập nên các tiêu chuẩn để kiểm định chất lượng của các viên kim cương. Cũng có thể nói chức năng chính của tổ chức này là thẩm định kim cương.

Kim cương GIA luôn được ưu tiên lựa chọn

Kim cương GIA luôn được ưu tiên lựa chọn

Mua ngay: Bông tai Cluster Hoop 2 BTA3102

Xem thêm: Giá kim cương GIA xem ở đâu? Kim cương 5ly giá bao nhiêu?

Bởi vì được kiểm định kỹ càng qua nhiều yếu tố khác nhau, nên những viên kim cương đạt chuẩn GIA là những viên kim cương có chất lượng được đánh giá cao. Vậy thì tại sao chúng ta không lựa chọn sở hữu những viên kim cương này thay vì những viên kim cương không được thẩm định GIA. Lý do chính đó là hai chữ uy tín của kim cương GIA mang lại.

Như bạn đã biết, kim cương ngoài việc sử dụng để đính vào các loại trang sức như nhẫn, dây chuyền, lắc tay, bông tai,... thì còn được mua kim cương để tích trữ, bán kim cương lại vì giá trị cao của nó. Sở hữu kim cương GIA cũng giống như bạn sở hữu tài sản có giá trị lớn. Vì vậy kim cương càng uy tín thì khi bán kim cương cũng sẽ không bị lỗ nhiều, đây cũng là nguyên nhân khiến nhiều người tìm mua kim cương GIA.

Dây chuyền được đính kim cương GIA sang trọng

Dây chuyền được đính kim cương GIA sang trọng

Mua ngay: Mặt dây Single Halo MDA2102

Xem thêm: Dây chuyền kim cương tại Tierra

Viên kim cương đã được chứng nhận và có giấy thẩm định GIA lại càng cho viên kim cương đắc giá hơn. Đồng thời càng khẳng định giá trị của viên kim cương đó. Nếu bạn muốn mua kim cương thì đừng ngừng ngại mua kim cương GIA nhé!

Địa chỉ mua bán kim cương uy tín

Tierra Diamond là một địa điểm mua bán kim cương GIA có đầy đủ giấy chứng nhận và giấy mua hàng, tất cả kim cương tại Tierra đều được chứng nhận GIA và luôn được chọn lọc kỹ càng trước khi đưa đến khách hàng.

Tierra Diamond bán nhiều mẫu nhẫn trang sức thanh lịch

Tierra Diamond bán nhiều mẫu nhẫn trang sức thanh lịch

Mua ngay: Nhẫn Eternity NCF0107

Xem thêm: Giá của kim cương phụ thuộc vào những yếu tố nào?

Không chỉ được lựa chọn bởi sự uy tín, khách hàng thường trở lại Tierra và giới thiệu cho bạn bè bởi vì tại đây có rất nhiều mẫu mã kim cương đa dạng, mẫu nào cũng đẹp với một nét riêng từ đầy đủ các trang sức như nhẫn cưới, nhẫn trang sức, dây chuyền, bông tai,... 

Khi đến với Tierra bạn sẽ được quan sát các thợ kim hoàn chuyên nghiệp đang chế tác ra các trang sức kim cương tuyệt đẹp với tay nghề lâu năm. Đặc biệt, Tierra cũng có thể thiết kế riêng cho bạn những mẫu trang sức theo kiểu dáng bạn yêu cầu, giúp bạn có thể sở hữu trang sức độc nhất cho riêng mình.

Còn chần chừ gì nữa, hãy đến Tierra Diamond để sở hữu viên kim cương GIA của bạn nhé!

Tin đăng cùng chuyên mục