Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Phụ kiện

TÌM KIẾM
Phụ kiện

Ba quy tắc vàng lựa chọn nhẫn cầu hôn kim cương hợp ý nàng

Thông tin mua bán
Mã tin
V421693
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
16/07/2021
Hết hạn
16/07/2022
Xem :
148
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyen Cong Minh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Nguồn: https://www.tierra.vn/news/ba-quy-tac-vang-lua-chon-nhan-cau-hon-kim-cuong-hop-y-nang-56

Bạn dự định mua một chiếc nhẫn cầu hôn để ngỏ lời với cô gái quan trọng nhất cuộc đời mình, nhưng băn khoăn không biết sẽ làm thế nào để lựa được chiếc nhẫn đúng ý và nhanh chóng nhận được lời đồng ý từ nàng. Cùng theo dõi bài viết này để tích lũy cho mình những kinh nghiệm quý báu khi lựa chọn nhẫn cầu hôn kim cương nhé.

 

Để lựa chọn được một chiếc nhẫn cầu hôn hoàn hảo, bạn cần biết 3 yếu tố sau:

1.Hiểu biết sơ lược về kim cương

Mẹo đầu tiên để mua nhẫn đính hôn kim cương là biết 4C : Màu sắc , Đường cắt , Độ trong và Trọng lượng Carat . Được tạo ra bởi GIA, 4C là tiêu chuẩn toàn cầu để đánh giá chất lượng của kim cương và cho phép bạn so sánh viên kim cương này với viên kim cương khác.

Tóm lại, 4C là:

Màu sắc: Các cấp màu kim cương từ D đến Z đánh giá sự thiếu màu sắc của một viên kim cương. Kim cương càng ít màu càng hiếm.

Vết cắt: Chất lượng vết cắt của viên kim cương xác định mức độ phát sáng của nó.

Độ trong: Độ trong của kim cương đề cập đến việc không có tạp chất và nhược điểm.

Trọng lượng carat: Trọng lượng carat kim cương xác định kích thước biểu kiến của viên kim cương.

Khi bạn hiểu ý nghĩa của 4C, bước tiếp theo là tự hỏi bản thân "Điều gì là C quan trọng nhất đối với tôi?" Ưu tiên các 4C sẽ giúp bạn nhanh chóng loại bỏ một số viên kim cương khỏi tìm kiếm của mình và bỏ qua những viên sẽ khiến cô dâu tương lai của bạn thích thú.

Hiểu được 4C rất đáng để bạn dành thời gian: Đó là ngôn ngữ chung để mô tả chất lượng kim cương. Khả năng nói được ngôn ngữ này giúp bạn tự tin mua một chiếc nhẫn đính hôn bằng kim cương.

 

Ba quy tắc vàng lựa chọn nhẫn cầu hôn kim cương hợp ý nàng - 1.png

Ba quy tắc vàng lựa chọn nhẫn cầu hôn kim cương hợp ý nàng - 1

 

Tiếp theo, bạn cần nghiên cứu về hình dạng của viên chủ cho chiếc nhẫn cầu hôn kim cương mà bạn đang nhắm tới. 

Hình dạng mô tả đường viền của viên kim cương khi được nhìn ngửa. Cho đến nay, hình dạng kim cương phổ biến nhất là hình tròn. Nhưng có những hình dạng khác - được gọi là hình lạ mắt - bao gồm hình cushion, quả lê, hình bầu dục , hình chữ nhật, hình vuông và trái tim .

Kiểu cắt liên quan đến cách sắp xếp các mặt của viên kim cương. Ví dụ, cách sắp xếp các mặt phổ biến nhất đối với kim cương tròn là kiểu cắt rực rỡ tiêu chuẩn với cách sắp xếp cụ thể gồm 57 hoặc 58 mặt. Các kiểu cắt khác bao gồm kiểu cắt ngọc lục bảo , là hình vuông hoặc hình chữ nhật được phân loại theo bốn mặt dài hơn dọc theo các cạnh (cắt theo bước) và các góc vát. Một viên kim cương cắt bằng tia phóng xạ cũng có hình vuông hoặc hình chữ nhật, nhưng được cắt theo kiểu rực rỡ.

Chất lượng cắt đề cập đến mức độ tương tác của các mặt kim cương với ánh sáng. Những viên kim cương được cắt theo cùng một hình dạng và kiểu dáng có thể khác nhau về kích thước mặt bàn, độ dày của kim cương, độ bóng và độ đối xứng. Những khác biệt này có ảnh hưởng đến bề ngoài của chúng và sẽ ảnh hưởng đến chất lượng cắt của chúng.

 

Ba quy tắc vàng lựa chọn nhẫn cầu hôn kim cương hợp ý nàng - 2

Ba quy tắc vàng lựa chọn nhẫn cầu hôn kim cương hợp ý nàng - 2

Xem thêm

Nhẫn mẫu nhẫn cưới được săn đón trong năm 2021 - Trending hay phong cách trường tồn?

Trang sức kim cương - Sức mạnh của tình yêu vĩnh cửu cho những người thân yêu

2. Chọn kiểu dáng nhẫn cầu hôn mà nàng thích

Trong một chiếc nhẫn đính hôn, một viên kim cương được giữ cố định bởi một sự sắp đặt. Kiểu dáng nhẫn có 2 ý nghĩa: làm nổi bật vẻ đẹp của viên kim cương và bảo vệ nó khỏi bị hư hại. Các kiểu dáng nhẫn cầu hôn khác nhau cung cấp các mức độ bảo vệ khác nhau.Dưới đây là ba kiểu nhẫn cầu hôn được yêu thích nhất:

Ngạnh: Một viên kim cương được giữ cố định với bốn đến sáu ngạnh (giá đỡ bằng kim loại hẹp). Khi ngạnh được sử dụng để cố định một viên đá, chiếc nhẫn thường được gọi là “solitaire. Có nhiều biến thể đối với thiết lập ngạnh, như bối cảnh nhà thờ, có các đường dốc kéo dài thành dải từ mỗi ngạnh, để bảo vệ viên kim cương hơn nữa.

 

Ba quy tắc vàng lựa chọn nhẫn cầu hôn kim cương hợp ý nàng - 3.png

Ba quy tắc vàng lựa chọn nhẫn cầu hôn kim cương hợp ý nàng - 3

MUA NGAY: 

Nhẫn đính hôn Solitaire

Nhẫn đính hôn Solitaire Classic 4 chấu NCH1101

Bezel: Đối với phong cách cài đặt nhẫn đính hôn này, một dải kim loại mỏng được đẩy hoặc rèn xung quanh viên đá quý để giữ nó cố định. Thiết lập khung bezel cung cấp khả năng bảo vệ tuyệt vời cho viên đá trung tâm.

Ba quy tắc vàng lựa chọn nhẫn cầu hôn kim cương ý nàng - 4.jpg

Ba quy tắc vàng lựa chọn nhẫn cầu hôn kim cương hợp ý nàng - 4

Kiểu Dáng Halo: Những viên kim cương nhỏ bao quanh viên đá trung tâm. Vầng hào quang có thể tăng thêm độ lấp lánh cho nhẫn đính hôn và làm cho viên đá ở giữa trông lớn hơn.

Ba quy tắc vàng lựa chọn nhẫn cầu hôn kim cương hợp ý nàng .jpg

Ba quy tắc vàng lựa chọn nhẫn cầu hôn kim cương hợp ý nàng  - 5

MUA NGAY: 

Nhẫn đính hôn halo

Nhẫn đính hôn Halo hoa mai đai trơn NCH2002

3. Biết được size nhẫn của cô ấy

Nếu bạn đang mua một chiếc nhẫn đính hôn, nhưng không biết kích thước chiếc nhẫn của người mình yêu, đây là một vài mẹo về cách (một cách tinh tế) để có được nó. 

Chờ cho đến khi cô ấy ra khỏi phòng, sau đó mượn một chiếc nhẫn mà cô ấy sở hữu và vạch vòng tròn bên trong trên một tờ giấy, hoặc ấn chiếc nhẫn vào một thanh xà phòng và tạo ấn tượng. Bạn cũng có thể trượt nó xuống một trong các ngón tay của bạn và vẽ một đường thẳng tại nơi nó dừng lại. Một thợ kim hoàn có thể sử dụng các phép đo này để ước tính kích thước nhẫn của cô ấy. Có những cách khác để xác định kích thước vòng một của cô ấy nếu cô ấy không đeo nhẫn.

 

Ba quy tắc vàng lựa chọn nhẫn cầu hôn kim cương hợp ý nàng.JPG

Ba quy tắc vàng lựa chọn nhẫn cầu hôn kim cương hợp ý nàng - 6

 

Với kinh nghiệm nghiên cứu và tìm kiếm chiếc nhẫn cầu hôn cho nàng trên đây sẽ giúp bạn dễ dàng tìm được chiếc nhẫn ưng ý. Nếu đã xác định các yếu tố trên, bạn có thể tìm kiếm mẫu mã hoặc tự phác thảo chiếc nhẫn cầu hôn trong mơ của mình ở các địa chỉ cung cấp nhẫn cầu hôn và trang sức cưới uy tín. Tierra Diamond là một trong những địa chỉ uy tín được hàng ngàn đôi trẻ lựa chọn mỗi năm tại TP. Hồ Chí Minh. Với thế mạnh về các dòng nhẫn cầu hôn theo xu hướng châu Âu, hiện đại, tinh tế và thanh lịch, đồng thời thiết kế nhẫn cầu hôn theo yêu cầu là điểm ưu việt mà bạn khó có thể tìm được ở các đơn vị khác.

Hãy đến với Tierra Diamond để trải nghiệm cảm giác mua hàng khác biệt và cùng vẽ ra chiếc nhẫn cầu hôn trong mơ của mình ngay nhé.

 

 

Xem thêm

Nhẫn Twiss

Nhẫn Double Halo

Nhẫn Bridge Accent

Nhẫn Royal

Nhẫn Cathedral

Nhẫn Trellis

Tin đăng cùng chuyên mục