Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

các mẫu bàn thờ gia tiên đẹp với thiết kế hiện đại đẹp mắt

Thông tin mua bán
Mã tin
V390875
Giá
1.400.000 VNĐ
Ngày đăng
20/09/2020
Hết hạn
20/09/2021
Xem :
128
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
phạm thi yên nhiên
Điện thoại
0932914940
Địa chỉ
100 phan văn hớn, phường tân thới nhất, quận 12, tp.hcm
Nội dung chi tiết

Các mẫu bàn thờ gia tiên theo quan niệm của người xưa thì chúng được xem là một “thế giới thu nhỏ” của tổ tiên trong nhà đã khuất. Đây là nơi để người cõi dương liên hệ và cầu mong người đã yên nghỉ ở chín suối phù hộ, để gia chủ luôn bình an, may mắn và nhiều tài lộc. 

             

Bàn thờ gia tiên

Mẫu bàn thờ gia tiên thờ cúng là một nét văn hóa theo truyền thống của dân tộc Việt Nam. Nó mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp cho mỗi gia đình. Trên các bàn thờ tổ tiên, ông bà của các gia đình Việt ngoài bát hương và đồ cúng hoa quả thì có thêm nhiều đồ cúng khác nhau.

             

Trong văn hóa tâm linh của người Việt, bàn thờ gia tiên được coi là nơi tôn kính và trang nghiêm nhất, là nơi để con cháu thờ cúng gia tiên, tưởng nhớ tới những người đã khuất. Tục thờ cúng gia tiên ở Viêt Nam ta chính là sự ghi nhớ công ơn của các đấng sinh thành; đồng thời, gia chủ mong được che chở và “phù hộ độ trì”. 

             

Bàn thờ gia tiên là sự lựa chọn tốt nhất

Mẫu bàn thờ gia tiên với ý nghĩa là sự trọn vẹn, đầy đủ của một gia đình. Nó là sợi dây kết nối giữa quá khứ với hiện tại. thể hiện lòng hiếu thảo, biết ơn của con cháu với tổ tiên. Nơi để những người trần gian tôn kính, tưởng nhớ và phụng thờ.

             

Mẫu bàn thờ gia tiên trong mỗi gia đình người Việt luôn được để nơi cao ráo nhất, sạch sẽ nhất và trang trọng nhất. Bàn thờ gia tiên của người Việt chứa đựng đầy đủ và trọn vẹn sự hiếu thảo của con cháu, sự biết ơn đối với những vị thành hoàng, thổ địa.  

             

 

Hãy liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ bên dưới để biết thêm chi tiết về sản phẩm cũng như cách thức đặt và nhận hàng nhé.


 

 Hotline: 0938.797.625 NHIÊN

 

Website: banthogiaxuong.vn

 

Mail: yennhien529vachngan@gmail.com



 

 

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục