Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Vách ngăn phòng thờ thiết kế tiện nghi đơn giản đẹp mắt Quận 8

Thông tin mua bán
Mã tin
V419135
Giá
1.400.000 VNĐ
Ngày đăng
26/05/2021
Hết hạn
26/05/2022
Xem :
123
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
phạm thị yến nhiên
Điện thoại
0938797625
Địa chỉ
100 phan văn hớn phường tân thới nhất quận 12
Nội dung chi tiết

Vách ngăn phòng thờ đơn giản chắc hẳn không còn là cái tên nghe xa lạ với những ai yêu thích không gian đẹp , chúng là một trong những xu hướng nội thất đang nhận được nhiều sự quan tâm và tin chọn hiện nay bởi những công năng vượt trội và chúng mang lại. Sản phẩm được ứng dụng khá phổ biến để tôn lên vẻ trang nghiêm và phù hợp với đời sống tâm linh cho khu vực này. 

                   

Lo lắng không gian hạn hẹp khiến việc thờ cúng bất tiện?

Có thể nói,thờ cúng là một trong những không gian đẹp tôn nghiêm không thể thiếu trong mỗi gia đình, nhưng chắc hẳn không phải căn hộ nào cũng có đủ diện tích để bố trí nên một nơi cúng riêng biệt. Vậy làm sao để có một không gian tâm linh đúng nghĩa nhưng lại không chiếm quá nhiều diện tích? Đây cũng là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm đến.

                   

Bạn cũng có thể nhận thấy rằng, vách cnc phòng thờ được xem như một tấm phân chia không gian hiệu quả, chúng thay thế những mảng tường cứng cáp, tạo nên một không gian thoáng mát, giảm bớt sự bí bách của căn hộ. Với những không gian không quá rộng thì đây có lẽ là một phương án vô cùng hoàn hảo dành cho gia đình bạn.

                   

Sự lựa chọn hoàn hảo dành cho mọi không gian tâm linh.

Các thiết kế thường lựa chọn chất liệu MDF phủ veneer sồi hoặc soan, giữ được sự cổ kính màu sắc hoài cổ phù hợp cho không gian cúng. Chúng được chọn lọc những hoa văn mang vẻ đẹp hơi hướng cổ điển cùng các tông màu trầm để tạo ra một nơi tâm linh đúng nghĩa trong mỗi gia đình. Sản phẩm thân thiện môi trường và hạn chế cong vênh, mối mọt tới mức tối đa.

                   

Sản phẩm có giá thành không quá cao mà nằm ở mức độ trung bình nên khách hàng có thể yên tâm. Về phần chất lượng sản phẩm, chúng tôi có thể tự tin đảm bảo sản phẩm có tính bền cao, chống nấm mốc và cong vênh do thời tiết, không phai màu và bị biến đổi trong quá trình sử dụng. Đó cũng là lý do khiến khách hàng an tâm, tin tưởng và hài lòng khi lựa chọn sử dụng.

                   

 

Hãy liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ bên dưới để biết thêm chi tiết về sản phẩm cũng như cách thức đặt và nhận hàng nhé.



 

Hotline: 0932.914.940 NHIÊN

 

Website: vachngancnc.com.vn

 

Mail: yennhien529vachngan@gmail.com















 

Tin đăng cùng chuyên mục