Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Thiết kế mẫu vách ngăn phòng thờ đơn giản hiện đại độc đáo Quận 9

Thông tin mua bán
Mã tin
V418362
Giá
1.400.000 VNĐ
Ngày đăng
12/05/2021
Hết hạn
12/05/2022
Xem :
106
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
phạm thị yến nhiên
Điện thoại
0938797625
Địa chỉ
100 phan văn hớn phường tân thới nhất quận 12
Nội dung chi tiết

Mẫu vách ngăn phòng thờ hiện đại là sản phẩm được sản xuất bằng máy cắt CNC, là một trong những xu hướng nội thất nhận được nhiều sự ưa chuộng và phổ biến mạnh trên thị trường hiện nay. Có lẽ, mọi người đều biết thờ cúng là không gian linh thiêng không thể thiếu trong mỗi gia đình. Nhưng làm sao để có một không gian cúng tôn nghiêm mà lại không chiếm quá nhiều diện tích? Đây chắc hẳn là câu hỏi nhận được nhiều sự quan tâm của các gia chủ.

                   

Trang nghiêm nội thất tâm linh đẹp cùng vách ngăn cnc.

Được xem là không gian cúng tâm linh quan trọng của mỗi gia đình, vì thế mà từ việc thiết kế, bày trí và sắp xếp luôn được các gia chủ chú trọng để được một không gian đẹp, tôn nghiêm và hợp phong thủy. Các sản phẩm đẹp không phải phụ thuộc vào không gian lớn hay nhỏ mà là dựa vào những mẫu mã cùng kiểu dáng được khách chọn làm cho không gian nhà mình sẽ quyết định tối đa đến vẻ đẹp của bức vách.

                   

Chúng được chọn lọc những hoa văn mang hơi hướng cổ điển cùng màu trầm để tạo ra một nơi tâm linh đúng nghĩa trong mỗi gia đình. Những hoa văn được cắt cnc tỉ mỉ tạo ra chi tiết lán mịn, bóng nhẵn tạo nên cảm giác dễ chịu, nâng cao giá trị thẩm mỹ ngôi nhà. Đối với các căn hộ có diện tích nhỏ thì việc sử dụng sản phẩm để phân cách giữa hai không gian là một ý tưởng vô cùng hay và độc đáo, đẹp mắt. 

                   

Các mẫu mã độc đáo phù hợp với đa không gian. 

Với đa dạng các chất liệu gỗ HDF, MDF phủ melamine, sồi mộc mạc,.... các sản phẩm không chỉ ứng dụng  cho chung cư mà ngay cả nhà phố cũng có thể chọn thiết kế với kiểu dáng và màu sắc khác nhau. Thay thế những bức tường trơn thô cứng, chúng có thể tạo ra không gian thoáng mát, giảm bớt sự bí bách của căn hộ. Sản phẩm thân thiện môi trường và hạn chế cong vênh, mối mọt tới mức tối đa.

                   

Ngoài ra, chúng còn mang đến sự hài hòa giữa hai không gian tách biệt, dễ dàng hòa hợp với các đồ nội thất khác xung quanh trong căn hộ. Vừa phân cách không gian riêng, vừa tạo điểm nhấn và tô điểm cho không gian nội thất tươi mới, bắt mắc hơn. Những hoa văn được cắt cnc tỉ mỉ tạo ra chi tiết lán mịn, bóng nhẵn tạo nên cảm giác dễ chịu, nâng cao giá trị thẩm mỹ ngôi nhà. 

                   


 

Hãy liên với chúng tôi để nha



 

Hotline: 0932.914.940 NHIÊN

 

Website: vachngancnc.com.vn

 

Mail: yennhien529vachngan@gmail.com



 

 
















 

Tin đăng cùng chuyên mục