Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Thiết kế hồ thủy sinh trang trí gỗ lũa tuyệt đẹp ở Quận 8

Thông tin mua bán
Mã tin
V417785
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
28/04/2021
Hết hạn
28/04/2022
Xem :
192
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 8 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
phạm quốc đạt
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Thiết kế hồ thủy sinh gỗ lũa tại Quận 8 có thiết kế cực kỳ đẹp mắt. Đây là mẫu hồ đẹp nên khá thích hợp để bày trí ngay tại phòng khách hoặc nơi kinh doanh.

Để bày trí không gian nhà có khá nhiều cách. Nếu như lúc trước, rất nhiều người lựa chọn mua tranh ảnh để treo thì ngày này xu hướng đó đã đổi khác. Các mẫu hồ thủy sinh đã dần chiếm ưu thế và là lựa chọn số 1 của khá nhiều người.

Nói như thế, đảm bảo nhiều bạn thấy lạ bể thủy sinh có gì hấp dẫn mà ai cũng thích thú? Riêng với tôi, nếu như có người bảo không thích kiểu hồ này thì tôi lại thấy họ “hơi lạ” đấy!

Chưa tin ư? Hãy thử tham khảo ngay mẫu hồ thủy sinh gỗ lũa tại Quận 8 được nhân viên Cát Tường thực hiện. Chắc chắn bạn sẽ “gật gù” đồng ý với nhận định của tôi đấy!

Lắp đặt bể thủy sinh gỗ lũa tại Quận 8

Cũng giống như là một vài mẫu hồ thủy sinh tủ gỗ khác, ở hồ này Cát Tường dùng hai vật liệu chính là: tủ gỗ và bể kiếng. Gỗ tự nhiên vừa sang trọng vừa có khả năng lực lớn. Do vậy, nếu các bạn mong muốn sở hữu một hồ thủy sinh kích thước lớn thì hãy tham khảo ngay một số thi công hồ tủ gỗ.

Riêng về tủ kính, chúng tôi chọn sử dụng loại kính cường lực chất lượng tốt. Thế nên, nó có khả năng chịu được sức nước lớn, khó vỡ trong thời gian dùng. Nhờ đó, bạn có thể yên tâm vận hành hồ lâu dài mà không cần lo lắng đến vấn đề nứt vỡ.

Ngoài ra, lắp đặt hồ thủy sinh gỗ lũa ấn tượng thì cần có thiết bị để trang trí. Một vài viên đá nhỏ, lớp sỏi nền, ít nhánh cây cảnh đong đưa theo nước hồ… Chỉ cần bấy nhiêu thôi là đã đủ để ngôi nhà bạn đầy sức sống rồi.

Từ công đoạn lắp tủ gỗ đến trang trí bên trong… Đây thực sự là thiết kế hồ thủy sinh gỗ lũa đẹp không còn một điểm nào để chê! Nếu bạn đang “” không biết chọn thiết kế hồ nào thì hãy nhanh tham khảo ý tưởng tuyệt vời này nhé!

Các điểm cần quan tâm khi xử lý gỗ lũa thiết kế hồ thủy sinh

Khi đã quyết định trang trí hồ thủy sinh gỗ lũa thì ít nhất bạn cũng phải biết cách xử lý lũa trước đã. Một chút sơ xảy thôi là có thể gây ra vô số phiền toái. Nhẹ thì chỉ ảnh hưởng đến vẻ thẩm mỹ của hồ cá thủy sinh. Còn nặng thì có thể gây đục nước chết cá và ô nhiễm không gian nhà bạn.

Xét về cơ bản, khi để lũa vào hồ nước thì nó đều nổi. Để gỗ lũa trang trí hồ thủy sinh chìm nhanh xuống dưới đáy hồ có nhiều biện pháp. Các bạn có thể buộc đá sỏi ở ngay dưới lũa hay chèn thêm đá lên trên gốc lũa. Trường hợp thấy lũa bị nấm mốc hay là có phủ thêm lớp trắng phía trên thì cũng chẳng cần lo sợ. Hãy lấy một cái bàn chải nhẹ nhàng làm sạch lũa. Hoặc bạn cứ để tự nhiên, mấy ngày sau nó sẽ hết sạch thôi.

Để tạo được thiết kế hồ thủy sinh gỗ lũa đẹp nhất đã khó, chăm sóc còn khó khăn rất nhiều. Tuy nhiên, đừng vì thế mà không chọn bể cá thủy sinh! Nó cực đẹp cho nên bỏ ra chút thời gian đổi nước vệ sinh hồ là vô cùng xứng đáng.

Nhớ liên lạc ngay đến Cát Tường để nhanh chóng sở hữu những thiết kế hồ thủy sinh gỗ lũa ấn tượng như thế nhé!

Tin đăng cùng chuyên mục
Trích lực xe HINO XZU

Trích lực xe HINO XZU  (1713511779)

Cửa gỗ chiu liu

Cửa gỗ chiu liu  (1713511480)