Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Rèm Cửa Kính Là Gì?

Thông tin mua bán
Mã tin
V710088
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
31/03/2024
Hết hạn
31/12/2024
Xem :
68
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Mr.Nam
Điện thoại
0906300358
Địa chỉ
Số 60 Đường số 1, Phường An Phú, Quận 2, TPHCM
Nội dung chi tiết
Rèm cửa kính hiện nay được cung cấp trên thị trường khá đa dạng và nhiều mẫu mã phong phú. Vậy rèm cửa kính là gì? Chúng ta nên sử dụng rèm loại nào cho cửa kính để gia tăng tính thẩm mỹ cũng như sự tiện dụng cho người dùng? Nếu bạn cũng đang cần tìm mua một mẫu rèm cửa kính thì đừng bỏ lỡ một số những tư vấn cực hữu ích dưới đây nhé!
 

rem-cua-kinh-la-gi

 
Rèm cửa kính là gì?
Rèm cửa kính hay còn được gọi là mành cửa kính. Đây là một vật dụng dùng để che các loại cửa kính. Tác dụng chính của nó là cản ánh sáng, che nắng và làm đẹp cho không gian nhà ở. Đồng thời làm giảm nhiệt vào những ngày hè oi bức, giúp tiết kiệm điện năng làm mát cho căn phòng.
 
Rèm cửa kính hiện nay được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như: gỗ, tre, vải, nhựa PVC,… Tùy theo mục đích sử dụng mà bạn có thể chọn loại rèm phù hợp với nhu cầu của mình.
 
Những vấn đề cần quan tâm khi chọn mua rèm cửa kính?
Bên cạnh những ưu điểm nổi bật về thẩm mỹ và tạo không gian thông thoáng, hiện đại thì khả năng cản sáng chính là nhược điểm lớn nhất của các loại cửa kính. Đó là lý do nhiều người tìm đến rèm cửa kính nhằm tạo sự riêng tư, thoải mái cho căn phòng của mình. Vậy khi chọn mua rèm cửa kính chúng ta cần chú ý đến những tiêu chí nào?
 

Khả năng cản sáng, cản nhiệt

Để che nắng, cản sáng cho những ô cửa kính lớn, bạn cần tham khảo các mẫu rèm dày. Có thể là rèm vải cotton, vải bố hoặc vải nhung đều được. Đây đều là những chất liệu cao cấp, an toàn cho người dùng.
 
Thêm nữa những mẫu rèm này cũng được đánh giá cao về khả năng cản sáng và tản nhiệt. Nhờ vậy giúp tạo không gian riêng tư, che nắng hiệu quả cho căn phòng của bạn. Đặc biệt trong những ngày hè oi bức, những tấm rèm này còn giúp cản nhiệt để căn phòng trở nên mát mẻ hơn, tiết kiệm chi phí điện năng cho hệ thống làm mát.
 

Tính thẩm mỹ

Bên cạnh những lợi ích về khả năng che nắng, cản sáng, cản nhiệt, các mẫu rèm cửa nhôm kính cũng được yêu thích bởi tính thẩm mỹ cao. Các mẫu rèm được thiết kế với đa dạng phong cách, kiểu dáng và màu sắc hay họa tiết để khách hàng có thể tham khảo chọn lựa được sản phẩm phù hợp cho căn phòng của mình.
 

Giá rèm cửa kính

Giá rèm cửa kính không quá đắt, phổ giá rộng. Giá rèm được quyết định dựa trên kích thước, chất liệu, kiểu dáng và đơn vị phân phối. Thêm nữa các mẫu rèm thiết kế hoặc rèm chính hãng của các thương hiệu riêng sẽ có giá cao hơn so với rèm được may sẵn.
Tin đăng cùng chuyên mục